Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
spot_img

Cá nhân xuất sắc FTEL 2022: ‘Rất lâu sau ảnh cưới, tôi mới mặc vest lên hình’

Nhiều cảm xúc đặc biệt của các cá nhân thuộc TOP 50 FPT Telecom 2022 đã được ghi lại trong buổi chụp hình cá nhân diễn ra vào sáng đầu tuần qua.

TOP 50 FPT Telecom là chương trình vinh danh 50 cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm, là món quà mà Công ty tri ân các cán bộ nhân viên cũng như gia đình, người thân thông qua lễ vinh danh đặc biệt. Để chuẩn bị cho chương trình TOP 50 FPT Telecom 2022 diễn ra vào cuối tháng 3 tới, Ban Tổ chức đang tiến hành các công đoạn chuẩn bị, các hoạt động cá nhân hóa dành cho 50 thành viên nổi bật của nhà Cáo. 

Mở đầu cho chương trình là hoạt động chụp ảnh chân dung. Đây là năm thứ hai các cá nhân thuộc TOP 50 tham gia buổi chụp hình chuyên nghiệp, có đầy đủ các khâu trang điểm, làm tóc, hướng dẫn tạo dáng chụp. Các chuyên gia trang điểm, thợ chụp ảnh đã có mặt từ sớm và tận tình giúp các cá nhân xuất sắc “biến hình” khi lên ảnh. Buổi chụp hình diễn ra tại hai điểm Hà Nội và TP HCM, cùng với đó, các thành viên công tác tại Vùng Kinh doanh sẽ chụp hình tại các studio tại khu vực. Nhiều cảm xúc đặc biệt đã được ghi lại trong buổi chụp hình “khó quên” này.

“Rất lâu sau ảnh cưới, tôi mới mặc vest lên hình”

Là một trong những thành viên có mặt từ sớm để tham gia buổi chụp hình, anh Nguyễn Huy Quang – Trưởng phòng Phát triển Sản phẩm số 2, Trung tâm Dịch vụ số chia sẻ anh rất bất ngờ khi BTC đã bố trí không gian chụp rộng rãi, chuyên nghiệp tại Studio tầng 20 (FPT Tower). Trước đó, BTC đã thông báo chi tiết thời gian, địa điểm cũng như đón cá nhân xuất sắc đến khu vực studio. 

Anh Nguyễn Huy Quang – DSC trong buổi chụp hình.

Đây là lần đầu anh Huy Quang tham gia một buổi chụp hình chân dung, do đó anh không khỏi “bỡ ngỡ” khi lần đầu tạo dáng, thay trang phục để đổi kiểu chụp. “Rất lâu sau khi chụp ảnh cưới nhiều năm trước, tôi mới được chụp ảnh xịn xò, được trang điểm, vuốt tóc, cảm giác vô cùng đặc biệt và khác lạ”, anh Quang chia sẻ. Anh cũng hài hước gửi lời cảm ơn tới các chuyên viên trang điểm đã kỳ công làm tóc, trang điểm để anh được “tân trang” khi lên ảnh.

Đến với TOP 50 FPT Telecom năm nay, anh Quang không khỏi xúc động khi được trở thành một phần của chương trình, được ghi nhận sự nỗ lực miệt mài làm việc sau một năm thử thách. Khi chụp ảnh, anh đã “khoe” nụ cười tươi và đầy tự hào.

“Mình vui một, gia đình vui mười”

Đến với buổi chụp hình cá nhân TOP 50 cá nhân xuất sắc tại điểm TP HCM, chị Nguyễn Đặng Thị Như Quỳnh – Trưởng phòng CSKH số 4, Trung tâm CSKH cho biết mình khá hồi hộp, nhưng vô cùng hào hứng, tự hào. Có lẽ đó cũng là lí do khiến chị thoải mái, tự tin cười suốt thời gian chụp.

Chị Như Quỳnh chuẩn bị trang điểm cho buổi chụp hình.

“Khi gọi điện cho mẹ báo tin đạt danh hiệu TOP50, mẹ tôi rất vui vì thành tích con mình đạt được. Hơn hết, bà là người rất tiết kiệm cho con cái nên thường từ chối những chuyến du lịch. Với chuyến đi cùng con gái trong chương trình lần này, mẹ rất hồ hởi và vui vẻ, sẵn sàng cùng tôi trải nghiệm”, chị chia sẻ. Chuyến đi sắp tới sẽ là dịp để hai mẹ con tận hưởng, chụp thật nhiều hình ảnh, đi nhiều nơi cùng nhau, tạo nên những kỷ niệm đẹp.

Nụ cười trong buổi chụp hình chân dung của chị Như Quỳnh đã là minh chứng cho câu nói “mình vui một, gia đình vui mười”. Đây chính là sự ghi nhận cho những nỗ lực tuyệt vời của chị, cũng như sự ủng hộ không thể thiếu của cả gia đình. Chị cũng mong rằng, ngoài buổi chụp hình hôm nay, chị sẽ có thêm nhiều ảnh chụp cùng mẹ.

“Trải nghiệm lần 2 thật ‘lạ’ so với lần 1”

Năm 2022 là năm thứ hai chị Võ Tuyết Nhung – Trưởng Ban Nhân sự FTI được vinh danh TOP 50 cá nhân xuất sắc của FPT Telecom. Bất ngờ, xúc động là cảm xúc đầu tiên của chị khi nhận thông tin. Đặc biệt, thông qua buổi chụp hình, chị cảm thấy trải nghiệm tham gia chương trình lần thứ hai rất khác biệt và có nhiều điểm mới so với trước đó. 

“So với lần đầu, lần này BTC chu đáo, chuẩn bị từ email thông báo, tới thiết kế ảnh chúc mừng, và hôm nay là buổi chụp chân dung cho từng người”, chị chia sẻ. 

Chị Tuyết Nhung trong buổi chụp hình.

Bên cạnh đó, chị cũng mong sẽ có thêm thật nhiều ảnh chụp cùng “ông xã” trong chuyến đi tới. “Việc tôn vinh người thân thật sự ý nghĩa, tôi thường xuyên về trễ, ông xã là người đứng sau chăm sóc gia đình và chưa bao giờ phàn nàn về công việc của tôi. Đây là dịp để tôi cảm ơn hậu phương vững chắc của mình”, chị Võ Tuyết Nhung xúc động nói.

Các cá nhân TOP50 FPT Telecom 2022 tham gia chụp hình.

Sau hoạt động chụp ảnh cá nhân, còn rất nhiều điều bất ngờ, trải nghiệm cá nhân hóa đang chờ đón các cá nhân xuất sắc cùng gia đình trong hành trình tới. Cập nhật thông tin mới nhất trên Foxnews!

Hải Trân

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img