Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024
spot_img

Cá nhân OKR xuất sắc quyết ‘lên đỉnh’ năm 2024

Quý IV/2023 là thời điểm khó khăn với hầu hết các lĩnh vực kinh tế, công nghệ, sản xuất… trong và ngoài nước. Tuy nhiên với sự sáng tạo, ý chí bền bỉ quyết tâm theo sát mục tiêu, các cá nhân xuất sắc đã đưa OKR “lên đỉnh”.

Đối mặt với mục tiêu triển khai vận hành SOP V1.2.0 App và Web tới thêm ít nhất 2 vùng kinh doanh trên cả nước, đảm bảo vận hành hệ thống cho user 4 vùng kinh doanh, đạt tỉ lệ user sử dụng và đánh giá khả dụng của sản phẩm trong công việc trên 70% tổng user, chị Nguyễn Thu Hương – Cán bộ Phân tích nghiệp vụ PM (Trung tâm Giám sát và Đảm bảo dịch vụ FPT Telecom) – luôn luôn tập trung vào mục tiêu đề ra.

Chị đã dẫn dắt đơn vị hoàn thành nhiệm vụ phân tích nghiệp vụ cho sản phẩm, truyền cảm hứng và năng lượng cho anh em phát triển sản phẩm. Chị còn thể hiện tinh thần luôn tích cực vượt khó, xông pha với salesman ở các vùng kinh doanh để sản phẩm giải quyết đúng các vấn đề mà salesman/sale manager đang gặp phải.

Chị Hương đã triển khai thành công sản phẩm SOP cho 7 vùng kinh doanh, góp phần ký thành công hơn 300 hợp đồng mang về doanh thu hơn 300 triệu đồng cho công ty; đồng thời, việc nghiên cứu và phát triển thành công module đa kênh chat của chị cũng đã giúp salesman chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn với hơn 11.000 cuộc hội thoại CSKH, giúp salesman quản lý hơn 18.000 khách hàng tiềm năng và sale manager quản lý dễ dàng hơn. Đặc biệt, SOP là một trong những input dữ liệu của CDP, gắn các tracking log giúp DC5 xem được việc dịch chuyển dữ liệu giữa các website.

2023 là năm đầu tiên FPT Telecom thực hiện bán thiết bị y khoa, theo dõi đường huyết. Việc thiếu kinh nghiệm đã tạo ra rào cản rất lớn trong ký kết hợp đồng và lựa chọn nhà cung cấp chất lượng. FPT Medicare – một dự án của FPT Telecom – bị đối tác top 3 thế giới từ chối sau khi đã ký hợp đồng và chuẩn bị lên đơn hàng đầu tiên vào tháng 4. Sau khi ký kết được với NIPRO – top 3 châu Á vào tháng 9, FPT Medicare chỉ còn đúng 2 tháng để thực hiện chỉ tiêu 4.000 máy và doanh thu 2 tỉ đồng, đây là điều vô cùng thách thức. Trong một thời gian ngắn, đơn vị phải đảm bảo việc nhập hàng, và chứng minh với các đại lý về năng lực và chất lượng của sản phẩm.

Tuy nhiên, anh Lê Giang Nguyên – Cán bộ bán hàng (Ban dự án FPT Medicare – FPT Telecom) đã từng bước chủ động giải quyết những vướng mắc lớn nhất, đặc biệt là thuyết phục hệ thống nhà thuốc Long Châu về chất lượng và điểm nổi bật của sản phẩm. Anh chủ động đi địa bàn ngay từ khi sản phẩm chưa về kho, đồng thời đổi mới bao bì có nhận diện FPT Medicare – FPT Telecom và nhận phản hồi tốt từ các đại lý.

Kết quả, doanh thu thiết bị theo dõi đường huyết đạt hơn 7.000 thiết bị với giá trị hơn 3,3 tỷ đồng trong 1,5 tháng mở bán (đạt 165% kế hoạch). Ngoài ra, anh đã chủ động phối hợp để truyền thông hình ảnh hợp tác chiến lược giữa NIPRO và FPT Telecom, tạo tiền đề cho rất nhiều đơn đặt hàng từ các đại lý mới. Trong vòng 1,5 tháng, anh Nguyên còn chinh phục toàn bộ thị trường TP HCM với hơn 50 cửa hàng đã nhập hàng của FPT Medicare.

Theo chungta.vn

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img