Chủ Nhật, Tháng Năm 5, 2024
spot_img

Cá nhân OKR xuất sắc: Không ngại thay đổi để chinh phục những mục tiêu mới

Luôn sáng tạo từ những điều nhỏ nhất và nỗ lực cho mọi mục tiêu chính là điều được anh Ngô Minh Hùng – Phòng Nghiệp vụ, Trung tâm Quản lý cước (BIL) luôn ưu tiên trong công việc, đây cũng chính là yếu tố giúp anh trở thành cá nhân OKR xuất sắc trong Quý III/2023.

“Khách hàng nói, công ty muốn

Tôi hết mình, lòng sẵn sàng”

Đó là câu châm ngôn do anh Ngô Minh Hùng tự viết và cũng đặt làm “kim chỉ nam” trong công việc tại FPT Telecom. Đối với anh, hành trình chinh phục OKR không chỉ là “cuộc đua” với thời gian mà còn là minh chứng cho sự kiên trì, cố gắng miệt mài. 

Xuyên suốt quá trình hoàn thiện OKR, anh Ngô Minh Hùng có phương châm làm việc rõ ràng – đặt yêu cầu của khách hàng và định hướng của công ty làm trọng tâm. Nhờ đó, anh luôn tạo ra những giải pháp sáng tạo và hiệu quả để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, đồng thời góp phần vào sự phát triển của công ty.

Sự bứt phá với trọng tâm dịch chuyển thanh toán trực tuyến, giảm RM của các Chi nhánh theo định hướng là bài toán khó khiến tôi luôn đau đáu tìm lời giải đáp. Nhưng chính nhờ lấy khách hàng làm động lực đã giúp tôi giải được bài toán một cách nhanh chóng, quyết tâm và từng bước tiến gần đến ‘đỉnh’ OKR mà tôi đã đặt ra”, anh Hùng chia sẻ.

Với mục tiêu OKR Quý III/2023, anh chọn tập trung cải thiện KPI cá nhân của nhân viên thu cước, tối ưu thu nhập, góp phần ổn định đội ngũ và hoàn thành chỉ tiêu chung của Vùng. Cùng với sự nỗ lực và cố gắng, anh đã hoàn thành nhiệm vụ, thách thức đặt ra, góp phần vào việc giảm tỷ lệ RM.

Trong quá trình hoàn thiện OKR, anh cũng gặp không ít khó khăn và lo lắng, nhưng bù lại, anh lại càng quyết tâm, hào hứng với những con số mục tiêu đã đặt ra, tìm lời giải cho bài toán khó, bởi qua đó anh sẽ có cơ hội học hỏi và trải nghiệm nhiều điều thú vị. 

“Cá nhân tôi ‘yêu’ những thách thức, bởi qua đó tôi thấy mình đã vượt qua giới hạn của chính mình, khiến tôi vững bước hơn trong công việc. Trong OKR Quý III vừa qua, tôi chọn cách tăng cường trao đổi, giao tiếp cùng Trung tâm, khách hàng và các nhân sự liên quan, từ đó tôi tìm ra được vấn đề tồn động rồi theo đó phát triển hướng khắc phục”, anh khẳng định.

Khi được hỏi về cách chinh phục OKR hiệu quả, anh Hùng cho rằng “bí quyết” là sự cố gắng, nỗ lực không ngừng của bản thân. Anh luôn tìm cách nâng cao kỹ năng và kiến thức của mình, không ngại trao đổi, học hỏi từ những người có kinh nghiệm như đồng nghiệp hay Ban Lãnh đạo. 

Chia sẻ về mục tiêu trong năm tới, anh mong muốn được tiếp tục học hỏi, nắm vững kiến thức chuyên môn và không ngừng cống hiến để đóng góp vào sự phát triển của FPT Telecom.

Chi chi

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img