Thứ Hai, Tháng Tư 29, 2024
spot_img

Bùng nổ chuỗi sự kiện ‘Xem V.League đỉnh nhất trên FPT Play’

Xuyên suốt tháng 12/2023, FPT Telecom triển khai các sự kiện dành cho cổ động viên ngay tại sân vận động của 9 tỉnh thành trên toàn quốc – nơi diễn ra loạt trận cầu đỉnh cao V.League. Đây là chuỗi hoạt động kỷ niệm một năm Truyền hình FPT Play đồng hành cùng các giải bóng đá vô địch Quốc gia, đồng thời tạo chất xúc tác giúp salesman bứt phá doanh thu cuối năm 2023. 

Năm 2023 là năm đầu tiên FPT Play sở hữu bản quyền truyền hình Giải Vô địch Quốc gia, Giải Hạng nhất Quốc gia và Cúp Quốc gia trong 5 mùa giải liên tiếp. Tất cả các trận đấu được FPT Play trình chiếu trực tiếp và trọn vẹn trên đa nền tảng, bao gồm website fptplay.vn, ứng dụng FPT Play trên điện thoại, smart TV và Box FPT Play. 

Cùng với sức nóng tăng lên hằng ngày ở mỗi vòng đấu, FPT Telecom và FPT Play tiếp tục đồng hành bằng chuỗi sự kiện “Xem V.League đỉnh nhất trên FPT Play” được tổ chức tại 9 tỉnh thành với 9 sự kiện lớn nhỏ trên khắp cả nước.Đến tham dự sự kiện, các cổ động viên có cơ hội giao lưu trực tiếp và chụp ảnh lưu niệm cùng các ngôi sao bóng đá hàng đầu của V.League. Không những vậy, nhiều hoạt động kết nối người tham dự như thử tài tâng bóng hay sút bóng… sẽ được tổ chức với những phần quà hấp dẫn là bóng thi đấu hoặc áo đấu của CLB có chữ ký từ các danh thủ. 

Ngoài ra, người hâm mộ còn được tham gia các hoạt động thỏa mãn niềm đam mê với trái bóng tròn: Đá bóng Bi-a, Đá bóng Caro tại khu vực Game-Zone; hoặc đến khu vực trưng bày để trải nghiệm những sản phẩm dịch vụ của FPT Telecom như chơi game EloPlay trên FPT Play, review FPT Camera hay giải pháp công nghệ Wi-Fi 6… Đặc biệt là cơ hội đắm chìm trong không gian âm nhạc EDM cùng những vũ điệu sôi động đến từ các vũ đoàn. Cuối chương trình, BTC sẽ tiến hành quay số may mắn chọn ra 3 chủ nhân sẽ sở hữu 3 tấm vé xem trận đấu miễn phí và 12 tháng sử dụng gói SVIP cùng Bộ giải mã FPT Play mới nhất.

Người hâm mộ có cơ hội giao lưu gặp gỡ với các cầu thủ nổi tiếng (Hình minh hoạ)

 Với quy mô và sự đầu tư lớn, sự kiện dự kiến sẽ thu hút hàng nghìn người hâm mộ bóng đá quan tâm và tham dự tại các điểm. Đây cũng là sự khẳng định vai trò đồng hành của FPT Play đối với thể thao nước nhà, đồng thời cũng là cơ hội để người hâm mộ và những người yêu thể thao tìm đến và trở thành khách hàng của FPT Telecom, mang thể thao Việt Nam đến gần hơn với người Việt. 

Thông tin về các địa điểm diễn ra sự kiện:

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img