Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
spot_img

Bông Tím tháo chạy trước phần thực hiện thử thách của Yuno Bigboi

Tập cuối của gameshow Đẳng Cấp Thực Khách mùa đầu tiên vào 20 giờ thứ Sáu ngày 05/8 trên FPT Play là cuộc hội ngộ của những rapper và Tiktoker duyên dáng đang được các bạn trẻ yêu mến. Hết mình vì chương trình, dàn khách mời sẽ chinh phục khán giả với tài năng ẩm thực đỉnh cao.

Rapper Yuno Bigboi cùng bộ ba Tiktoker Bông Tím, Ngô Đình Nam và Ciin là những cái tên sẽ “đại náo” đường đua Đẳng Cấp Thực Khách tuần này. Khẳng định niềm đam mê ẩm thực và quyết tâm giành chiến thắng ngay từ màn chào sân, bốn khách mời hứa hẹn sẽ vượt qua chuỗi thử thách của chương trình một cách ngoạn mục.

Ngô Đình Nam, Yuno Bigboi, Bông Tím và Cinn (từ trái sang) sẵn sàng khám phá món ăn bí ẩn của chương trình

Với chủ đề “Độc nhất vô nhị”, đầu bếp thượng hạng của chương trình sẽ giới thiệu đến bốn khách mời cùng khán giả những món ăn có thành phần nguyên liệu độc đáo và cách chế biến không hề “đụng hàng”. Chỉ vừa tiết lộ chủ đề thôi mà hai MC đã khiến các khách mời có phần hoang mang về thực đơn đặc biệt mà họ chuẩn bị khám phá. 

Tự nhận bản thân có phần kém may mắn khi chơi gameshow nhưng tham gia chương trình liên quan đến ẩm thực, rapper tài năng Yuno Bigboi như “cá gặp nước”, được bổ sung thêm 100% vitamin tự tin để giành chiến thắng. Lý do là vì anh chàng có niềm đam mê bất tận với ẩm thực và khám phá những món ăn độc đáo.  

Thế nhưng viên xí ngầu bảo bối của chương trình như muốn làm khó Yuno khi liên tiếp “đưa đường dẫn lối” anh đến với hàng loạt thử thách. Đến cả Ciin, Bông Tím và Ngô Đình Nam cũng không tránh khỏi việc được anh chàng lựa chọn làm đối thủ trong chuỗi thử thách liên hoàn của mình. Từ bịt mắt đánh trống, đuổi bắt, ném bột đến tránh những đường bóng ném từ đối thủ…những minigame của Đẳng Cấp Thực Khách khiến cho dàn khách mời hao tốn không ít mồ hôi. 

Không dừng lại ở đó, bên cạnh “chướng ngại vật” từ chương trình, dàn khách mời còn phải đau đầu để đối phó với những tấm thẻ quyền năng từ đối thủ. Niêm phong, Tịch thu, Vượt thử thách, Hoán đổi hay Đóng băng, không biết tấm thẻ nào sẽ mang về lợi thế cho người chơi trong tập này? 

Hàng loạt tình huống khó đỡ khi người chơi thực hiện thử thách cùng màn tung hứng dí dỏm của hai MC hứa hẹn sẽ là những phút giây giải trí đặc sắc cho khán giả vào mỗi cuối tuần. Đón xem hành trình khám phá ẩm thực cùng những tình huống khó đỡ của bộ tứ khác mời tại tập 9 gameshow Đẳng Cấp Thực Khách trên FPT Play vào 20 giờ tối thứ Sáu ngày 05/08. Thông tin chi tiết xin liên hệ hotline 19006600.

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img