Thứ Tư, Tháng Tư 24, 2024
spot_img

Bóng hồng CS FPT Telecom máu lửa với trái bóng

9/5/2016 – Trong ba trận đấu mở màn của giải bóng đá nữ “Summer League”, khán giả không chỉ được thưởng thức những pha tranh bóng đẹp mắt mà trên hết là cảm nhận được tinh thần thể thao máu lửa của những cô gái đến từ Trung tâm Chăm sóc Khách hàng FPT Telecom.

 

Tối ngày 8/5, tại sân Trường An (Cầu Giấy, Hà Nội), Trung tâm Chăm sóc Khách hàng FPT Telecom (CS) đã khai mạc giải Bóng đá nữ “Summer League” với sự tham gia của 6 đội. Anh Nguyễn Công Toản, GĐ trung tâm, kỳ vọng giải đấu sẽ là nơi các cô gái xinh đẹp của CS có cơ hội được thể hiện bản thân, được cháy hết mình sau những giờ làm việc căng thẳng.

 

Giải khu vực Hà Nội bao gồm 6 đội: Chăm sóc Khách hàng 1 và Kỹ thuật nghiệp vụ (CSKH 1 + KTNV), Chăm sóc Khách hàng 3 (CSKH 3), Chăm sóc Khách hàng (CSKH 5), Chăm sóc Khách hàng (CSKH 7), Hỗ trợ Kỹ thuật 1 và 5 (HTKT 1 – 5), Hỗ trợ Kỹ thuật 3 và 7 (HTKT 3 – 7). Trong đó, các đội được chia thành 3 cặp đấu, 3 đội thắng sẽ vào vòng bán kết, 3 đội thua sẽ tiến hành bốc thăm để chọn ra đội Lucky girls. Hai đội thua còn lại sẽ vào thi đấu trận chung kết ngược.

 

Đội trưởng đại diện các đội lên bốc thăm chia cặp.

 

Thời tiết khá nóng bức cũng không thể lấn át năng lượng dồi dào của các nữ cầu thủ. Ai cũng hào hứng để bắt đầu trận đấu.

 

Trong trận mở màn, các cô gái của liên quân CSKH 1 và KTNV (áo đỏ) nhập cuộc quyết liệt. Các cầu thủ của HTKT3-7 (áo xanh) cũng tỏ ra không kém cạnh khi liên tục áp sát và cản phá tốt các pha tấn công của đội bạn.

 

Những pha đi bóng tuy còn vụng về nhưng không kém phần máu lửa của các bóng hồng. Với sự quyết tâm cao và may mắn hơn, những cô gái của liên quân áo đỏ CSKH 1 và KTNV đã giành chiến thắng với tỷ số sát nút 1-0.

 

Trận so găng giữa các cầu thủ CSKH 3 (áo sọc xanh) với CSKH 5 (áo vàng) cũng không kém phần hấp dẫn. Cô gái CSKH 3 tự tin một mình dẫn bóng khéo léo đột phá vào trung lộ đối thủ.

 

Những bóng hồng của CSKH 5 liên tục tràn lên tấn công và đã tận dụng thành công các cơ hội, giành được chiến thắng 2-1 trước đối thủ khá khó nhằn.

 

Ở trận đấu khác, HKT 1-5 (áo hồng) thể hiện là đội bóng ở cửa trên khi chơi lấn lướt hoàn toàn đối thủ là CSKH 7 (áo cam).

 

Những pha tranh bóng gay cấn đã làm nóng sân cỏ ngay từ những phút đầu. Các cầu thủ của liên quân HTKT 1-5 dồn lên ép sân và có bàn thắng từ rất sớm. Kết quả chung cuộc, các cô gái áo hồng đã giành chiến thắng áp đảo với tỷ số 4-0.

 

Với tinh thần thi đấu máu lửa, một số nữ cầu thủ đã gặp chấn thương như xây xát, bong gân. Tuy nhiên, ai cũng hào hứng vì được tham gia một hoạt động thể thao giải trí hấp dẫn, góp phần rèn luyện sức khỏe và thắt chặt tình đồng đội.

 

“Đây là lần đầu tiên tôi tiếp xúc với trái bóng nhưng khá hào hứng, không sợ sệt vì tính tình khá dũng cảm. Trong vai trò thủ môn, vì không hiểu nhiều về kỹ thuật nên tôi chỉ tự nhủ phải cố gắng hết sức, cứ thấy bóng là bắt, nhất định không để thủng lưới. Đa phần chị em mới lần đầu đá bóng nên có nhiều tính huống rất vui và hài hước khiến khán giả được nhiều phen cổ vũ khản giọng. Các thành viên trong đội của tôi rất nhiệt tình, dù thua cuộc nhưng vẫn tự hào vì đã cống hiến hết mình cho trận đấu”, chị Nguyễn Thanh Thúy, thủ môn đội CSKH 3, chia sẻ.

Hai vòng đấu còn lại của giải sẽ tiếp tục diễn ra ngày 10 và 12/5 tại sân Trường An, Cầu Giấy, Hà Nội. Đây là lần đầu tiên Trung tâm Chăm sóc Khách hàng khu vực Hà Nội tổ chức giải đấu nhằm tạo sân chơi, giao lưu và gắn kết CBNV. Hệ thống giải thưởng bao gồm: Giải Vô địch trị giá 700.000 đồng, giải Vô địch ngược: 600.000 đồng, giải Nhì: 500.000 đồng, các giải phụ (Ấn tượng, Long đen, Tất bại) mỗi giải 300.000 đồng, giải cá nhân (Sát thủ, Miêu nữ, Voi còi, Lưới thủng) mỗi giải 200.000 đồng.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img