Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
spot_img

Bổ nhiệm Phó Giám đốc Trung tâm Phát triển và Quản lý hạ tầng miền Nam

Sau thành công ở FPT Under 35, anh Phạm Bùi Tuấn Vũ (nguyên Trưởng phòng Kỹ thuật hệ thống INF MN) tiếp tục nhận thử thách mới với vị trí PGĐ Trung tâm Phát triển và Quản lý hạ tầng miền Nam. 

Kể từ ngày 01/01/2022, anh Phạm Bùi Tuấn Vũ – nguyên Trưởng phòng Kỹ thuật hệ thống thuộc Trung tâm Phát triển và Quản lý hạ tầng miền Nam (INF MN) sẽ thử thách ở vị trí PGĐ Trung tâm. Quyết định này đã được Ban Tổng Giám đốc FPT Telecom phê duyệt và có hiệu lực đến ngày 30/06/2022. 

Anh Phạm Bùi Tuấn Vũ cùng mẹ tại lễ Tôn vinh TOP 50 FPT Telecom năm 2018.

Gia nhập FPT Telecom từ năm 2012, anh Vũ đã có trong tay rất nhiều thành tựu lớn nhỏ, tiêu biểu như: Chứng chỉ Cisco CCIE; Top 30 cuộc thi Trạng FPT năm 2017 và 2020; Top 50 FPT Telecom năm 2018; CBCN level 3 cấp Tập đoàn; Cán bộ cốt cán FPT 2021 và gần nhất là Top 13 gương mặt xuất sắc nhất của FPT Under 35 năm 2021. 

Tại Trung tâm INF miền Nam, anh Vũ được xem là chuyên gia công nghệ chuyên giải quyết những bài toán khó. Bởi những dự án mà anh bắt tay thực hiện đều có hàm lượng công nghệ cao, đi đến giải quyết những “điểm nhức nhối” mà đơn vị đang gặp phải, đóng góp không nhỏ trong việc giữ chân nhiều Khách hàng lớn của FPT Telecom. 

Điển hình như việc xây dựng hệ thống mạng theo công nghệ mới cho khối kinh doanh từ năm 2018 đến nay, các lỗi nghiêm trọng hàng năm đều đặn giảm hơn 90% và tính đến 2021 thì hệ thống đã số hóa và tự động hóa khoảng 80%. 

PGĐ INF MN làm diễn giả tại Lễ bàn giao phòng Lab tài trợ ĐH Bách Khoa năm 2020.

Tháng 9/2021, anh đã cùng đồng nghiệp thành công trong việc phối hợp với các đơn vị để phát triển công cụ phân tích biểu diễn dữ liệu, giúp tạo ra chiến lược khắc phục thiệt hại hạ tầng, thuê bao sau bão.

Với quyết định bổ nhiệm mới, Ban Giám đốc Trung tâm Phát triển và Quản lý hạ tầng miền Nam sẽ bao gồm: anh Lê Trung – GĐ, anh Lê Minh Hiếu – PGĐ, anh Đào Đức Thắng – PGĐ và anh Phạm Bùi Tuấn Vũ – PGĐ (vị trí thử thách). 

Đồng thời, BTGĐ FPT Telecom cũng phê duyệt quyết định bổ nhiệm CBQL của phòng Kỹ thuật hệ thống thuộc INF MN, thử thách anh Trịnh Minh Tiến ở vị trí Trưởng phòng Kỹ thuật hệ thống. Anh sẽ thôi giữ chức vụ Phó phòng Kỹ thuật hệ thống trước đó từ ngày 01/01/2022. 

Sau thông tin bổ nhiệm cán bộ quản lý, sơ đồ tổ chức của Trung tâm Phát triển và Quản lý hạ tầng miền Nam hiện tại như sau: 

HUYỀN TRÂN

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img