Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024
spot_img

Bổ nhiệm Phó Chánh Văn phòng và Trưởng phòng Trợ lý BĐH thuộc khối Quản trị FTEL

Chiều 08/08, tại buổi họp giao ban định kỳ của FTEL, Ban Nhân sự đã thông báo về việc bổ nhiệm chị Đặng Thu Trang làm Phó chánh Văn Phòng (FAD) và chị Nguyễn Lan Anh nhận chức vụ Trưởng phòng Trợ lý Ban Điều Hành (EAO). Quyết định được Ban Tổng Giám đốc FTEL phê duyệt, có hiệu lực từ tháng 8/2022. 

Sau nhiều năm đảm nhiệm vai trò Thư ký Chủ tịch HĐQT FTEL, chị Đặng Thu Trang chính thức được luân chuyển sang vị trí Phó Chánh Văn phòng khối Quản trị từ ngày 01/08/2022. Từng có nhiều năm đồng hành cùng Chủ tịch FTEL Hoàng Nam Tiến tại FSO, chị Đặng Thu Trang gia nhập FTEL từ tháng 03/2020 ngay khi anh Tiến nhận nhiệm vụ theo chính sách luân chuyển của FPT. Tại buổi họp thông báo bổ nhiệm, chị cho biết sẽ nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, không phụ kỳ vọng của BĐH và các lãnh đạo đã kỳ vọng.

Đồng thời, chị Nguyễn Lan Anh cũng nhận quyết định bổ nhiệm thử thách Trưởng phòng tại phòng Trợ lý Ban Điều Hành từ Ban Tổng Giám đốc FTEL. Chị Nguyễn Lan Anh là thư ký của TGĐ FTEL Hoàng Việt Anh nhiều năm liền, đồng hành cùng anh tại FSO và cả FTEL sau khi anh nhận nhiệm vụ mới tại công ty từ tháng 3/2018. 

Ở vị trí mới, Tân Trưởng phòng – Phòng Trợ lý BĐH FTEL gửi lời cảm ơn đến BĐH bởi sự tin tưởng của lãnh đạo dành cho mình. Chị chia sẻ: “Thời gian tới xác định sẽ là thách thức lớn với phòng Trợ lý bởi toàn bộ nhân sự đều rất mới. Vì vậy, tôi sẽ nỗ lực đào tạo và hướng dẫn các bạn để nhanh chóng đáp ứng được các công việc mà BĐH giao phó”.

Chị Đặng Thu Trang (Thứ 3 bên trái qua, cạnh CEO FTEL) và chị Nguyễn Lan Anh (Thứ 3 bên phải qua, cạnh chị Vũ Mai Hương PTGĐ FTEL) nhận quyết định bổ nhiệm từ BĐH.

Ngày 9/5/2022, phòng Trợ lý BĐH trực thuộc khối Quản trị FTEL được thành lập bởi quyết định được phê duyệt từ TGĐ FTEL. Trợ lý có nhiệm vụ và chức năng tham mưu trong hoạt động nghiên cứu, quản lý và đảm bảo tiến độ thực thi chiến lược, dự án mới; điều phối, giám sát và triển khai một số chương trình, dự án trọng điểm; quản lý dữ liệu của các chương trình, dự án chiến lược, xây dựng báo cáo định kỳ hoặc khi có yêu cầu.

Trong khi đó, Thư ký Ban Điều hành có nhiệm vụ sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung cuộc họp của Ban Điều hành; chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết và thực hiện theo yêu cầu; xây dựng và duy trì các mối quan hệ đối nội, đối ngoại; chủ động báo cáo tiến độ các công việc trong phạm vi được giao, hoặc những diễn biến bất thường.

HUYỀN TRÂN

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img