Thứ Hai, Tháng Năm 20, 2024
spot_img

Bổ nhiệm anh Trần Ngọc Tân giữ vị trí Trưởng phòng Văn hóa và Đoàn thể FPT Telecom

Theo đó, Tổng Giám đốc FPT Telecom đã phê duyệt quyết định bổ nhiệm anh Trần Ngọc Tân (Ban Marketing) làm Trưởng phòng Văn hóa và Đoàn thể từ tháng 3/2024.

Anh Trần Ngọc Tân là gương mặt năng nổ trong các hoạt động phong trào của FPT Telecom, anh có biệt danh là “MC quốc dân” khi xuất hiện hầu hết tại các sự kiện nội bộ từ HO đến Chi nhánh. Đặc biệt, trong giai đoạn làm nhiệm vụ hỗ trợ kinh doanh tại FPL và Marketing, anh luôn mang đến nhiều năng lượng tích cực, vui tươi đến với các anh chị em, từ đó nhận được nhiều thiện cảm của CBNV Công ty.

Chia sẻ trên cương vị mới, anh Tân bày tỏ mong muốn tiếp tục kế thừa các giá trị văn hóa phong trào tốt đẹp mà FPT Telecom đã có trong 27 năm qua và quyết tâm phát triển tốt hơn nữa. Năm 2024, FPT Telecom sẽ hướng tới mục tiêu “Lên Đỉnh” đầy thách thức, do đó trong các hoạt động văn hóa phong trào tới đây, anh sẽ tập trung nhiều cho yếu tố gắn kết, sẻ chia để khẳng định sức mạnh tinh thần của người FTEL vượt mọi khó khăn thách thức.

Với anh, việc xây dựng văn hóa FPT Telecom là nhiệm vụ chung, không phân định riêng cho bất kì ai hay bất kì vị trí nào. Anh rất trân trọng những giá trị mà Phòng Văn hóa và Đoàn thể đang có, đồng thời tin tưởng vào sự đoàn kết, tâm huyết của những cán bộ văn hoá sẽ cùng đưa nhà Viễn thông phát triển.

Anh Trần Ngọc Tân, sinh năm 1992 và gia nhập FPT Telecom từ năm 2015. Trải qua gần 10 năm gắn bó, anh am hiểu sâu sắc về con người, văn hoá, phong trào của công ty. Đánh giá từ đồng nghiệp thì anh Tân là một người máu lửa, tính cách thẳng thắn, dám nghĩ, dám làm.

Tân Trưởng phòng Văn hóa và Đoàn thể được kỳ vọng sẽ tạo ra nguồn sinh khí mới, làm đa dạng văn hóa vùng miền và tiếp tục đưa hoạt động gắn kết, xây dựng văn hoá, phong trào của FPT Telecom ngày càng đi lên.

Trong thông báo từ Ban Nhân sự, anh Phan Phước Nhựt sẽ thôi giữ chức Trưởng phòng Văn hóa và Đoàn thể và điều chuyển công tác sang Trung tâm Đào tạo và Phát triển, Ban Nhân sự từ ngày 01/03/2024.

HUYNHNT7

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img