Chủ Nhật, Tháng Năm 5, 2024
spot_img

‘Blooming’ là chủ đề của chương trình Tôn vinh TOP 50 FPT Telecom 2023

Chương trình vinh danh TOP 50 FPT Telecom 2023 được diễn ra từ ngày 31/3 – 3/4/2024 tại Thái Lan với chủ đề “Blooming”. Sau nhiều năm, chương trình Lễ Tôn vinh được tổ chức tại nước ngoài với nhiều điều mới lạ. 

Chương trình TOP 50 FPT Telecom được tổ chức thường niên nhằm vinh danh các cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm, đồng thời tri ân gia đình, những người hậu phương vững chắc đã luôn đồng hành để TOP 50 tỏa sáng. Năm 2024, chương trình được tổ chức tại đất nước “Chùa Vàng” Thái Lan với nhiều điểm đặc biệt mới lạ. Bên cạnh đó, tên chủ đề tiếng Anh có phần khác lạ so với chủ đề các năm trước như “Hội Trùng Dương” (TOP 50 FPT Telecom 2022), “Chúng ta đã làm được” (TOP 50 FPT Telecom 2021) hay “Chung một mái nhà” (TOP 50 FPT Telecom 2020).

“Blooming” được dịch ra là “nở rộ”, có thể hiểu như thời điểm đẹp nhất của một bông hoa, khi hoa có màu sắc rực rỡ nhất, tỏa hương thơm nhất. Mỗi bông hoa đều có vẻ đẹp của riêng mình, trải qua giai đoạn từ ươm mầm, tới dần hé nở, trải qua bao sương gió, bông hoa mới trưởng thành tới giai đoạn nở rộ, ở trạng thái tỏa sáng nhất. 

Điều này cũng giống như mỗi thành viên của FPT Telecom đều có những đóng góp, những nét đẹp riêng của mình. Trong hàng nghìn bông hoa, TOP 50 cá nhân xuất sắc chính là các bông hoa nở rộ nhất, có thành tích nổi bật nhất. Họ cũng trải qua vô vàn khó khăn, mang trên mình màu áo khác nhau từ Kinh doanh, Kỹ thuật hay Dịch vụ Khách hàng, trải qua hành trình đầy thử thách, họ tỏa sáng lung linh nhất giữa vườn hoa đang khoe sắc.

Chủ đề “Blooming” cũng có ý nghĩa gắn bó chặt chẽ với đất nước Thái Lan. Đây là nơi được ví von như xứ sở “Chùa Vàng”, với những nét đẹp truyền thống lâu đời và tôn nghiêm. Đặc biệt, Thái Lan còn nổi tiếng với nhiều loài hoa độc đáo, trong đó hoa vàng (Golden Flower) như hoa muồng hoàng yến hay hoa lan vàng thường được biết tới như “quốc hoa” của đất nước này. Loài hoa trên cũng được người dân Thái Lan sử dụng làm  họa tiết trên vải, trên các công trình xây dựng, và được dùng để đón tiếp du khách, thể hiện cho sự thân thiện, gần gũi và mến khách của đất nước xinh đẹp này. 

Họa tiết hoa vàng Thái Lan cũng là điểm nhấn trong thiết kế của chương trình, thể hiện cho thông điệp TOP 50 là những bông hoa trên khắp mọi miền tổ quốc, họ đẹp về tinh thần máu lửa, mãnh liệt chinh phục mục tiêu tăng trưởng chung của công ty hiệu quả nhất. Từ bông hoa tiền tuyến “đầu sóng ngọn gió” đến những cánh hoa dày dặn “bền bỉ” đang khoe sắc hương, ánh lên nét hào quang là niềm tự hào to lớn của FPT Telecom.

Có lẽ không gì gắn bó hơn với Thái Lan hơn hình ảnh hoa. Bên cạnh đó,  TOP 50 và người thân sẽ có chuyến đi tới địa điểm Chiangmai, Chiangrai của Thái Lan vào cuối mùa xuân, chắc chắn đoàn sẽ có nhiều thời gian thưởng thức vẻ đẹp của “ngàn hoa”, ngắm cảnh thiên nhiên của Thái Lan ở thời điểm ấy.

Trước đó, vào ngay tuần đầu tiên xuân Giáp Thìn 2024, TOP 50 cá nhân xuất sắc đã nhận được thư chúc mừng từ Chủ tịch Hoàng Việt Anh. Năm 2023, bối cảnh của FTEL phải vượt qua vô vàn thử thách bằng nhiều cách làm khác nhau, khác biệt so với truyền thống. 50 cá nhân xuất sắc là những người đã có cách làm phù hợp và hiệu quả để tăng tốc giúp công ty đạt được thành tựu mới. TOP 50 đã chuyển biến linh hoạt để xuất sắc trở thành 1 trong hơn 17.000 CBNV của FPT Telecom.

HB

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img