Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024
spot_img

Bình Phước có tốc độ tăng trưởng ấn tượng trong năm 2022

Tăng trưởng 55% Net PTTB Internet, 28% Net PTTB FPL, 13%  PTTB Camera, mở rộng vùng phủ là những điểm sáng mà Bình Phước làm được trong năm 2022. 

FTEL Bình Phước là Chi nhánh tiếp theo của Vùng 6 được đoàn lãnh đạo HO ghé thăm trong dịp đầu năm 2023. Tại đây, Chủ tịch FTEL Hoàng Nam Tiến cùng ban lãnh đạo đã có nhiều góp ý cho đơn vị trong các hoạt động kinh doanh và văn hóa để cải tiến và phát triển hơn trong các năm tiếp theo. 

Hoạt động trên địa bàn trung chuyển giữa Nam Tây Nguyên và miền Đông Nam Bộ, Bình Phước có địa hình cao nguyên, đồi núi và đồng bằng. Cùng với đặc điểm khí hậu và thổ nhưỡng mà 75%  người dân Bình Phước làm nông nghiệp, đời sống kinh tế còn nhiều hạn chế, tác động ít nhiều đến hoạt động kinh doanh của FTEL Chi nhánh Bình Phước. Thêm vào đó, dân cư thưa – ở theo cụm, địa bàn di chuyển rộng gây khó khăn trong việc đầu tư, bán hàng và triển khai dịch vụ. 

Tuy nhiên, nhờ vào sự ủng hộ đầu tư của chính quyền địa phương cũng như các mối quan hệ bền vững với các doanh nghiệp đang hoạt động trên địa bàn cũng như hỗ trợ của Ban lãnh đạo, trong năm 2022, Chi nhánh tăng trưởng 55% Net PTTB Internet, 28% Net PTTB FPL, 13%  PTTB Camera so với năm 2021, đồng thời mở rộng vùng phủ khu vực Thị xã Phước Long và ổn định đội ngũ nhân sự IBB. 

GĐ Vùng 6 anh Nguyễn Ngọc Khánh cho biết, do đặc thù dân cư mỏng không có tiềm năng để đầu tư và khai thác nên FTEL Bình Phước chỉ mới có Giám đốc CN từ năm 2021 sau nhiều năm hoạt động. “2 năm qua, bởi nhiều chuyển biến liên quan đến thị trường địa phương nên Phong được điều động về Chi nhánh sau 10 năm hoạt động tích cực tại Đồng Nai. Việc đầu tiên Phong làm được là phát triển đội ngũ nhân sự và mở rộng VPGD”. – GĐ Vùng 6 bổ sung. 

Anh đặc biệt chia sẻ, dù là Chi nhánh có quy mô hoạt động nhỏ nhất Vùng 6 nhưng nếu xét về tốc độ tăng trưởng trong năm qua thì Bình Phước cũng được xem là đơn vị trong top nhanh và ấn tượng của FTEL với doanh thu trong năm qua tăng trưởng 20% so với 2021. 

Trên đà phát triển này, GĐ Chi nhánh anh Đặng Công Phong đặt định hướng phát triển giai đoạn 2023 – 2025 với 4 mục tiêu: tuyển dụng và đào tạo, ổn định đội ngũ nhân sự, CBQL; Nâng cao CLDV, mở rộng vùng phủ, thành lập các VPGD; Đánh chiếm thị phần; Duy trì tốc độ tăng trưởng hằng năm ít nhất 30% và đặc biệt đóng góp doanh thu vào chiến dịch 1B. 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img