Thứ Năm, Tháng Chín 19, 2024
spot_img

Bị ong đốt sưng chân, “bộ đôi” TIN Hải Dương vẫn “cứu net” thành công cho Khách hàng có hoàn cảnh đặc biệt

Anh Hoàng Ngọc Tú và anh Trần Văn Thắng – 2 thành viên Kỹ thuật TIN Chi nhánh Hải Dương đã có ca vụ “cứu net” đặc biệt cho nhà khách hàng vào trưa ngày 24/6 vừa qua. Nhà khách hàng có hoàn cảnh đặc biệt khi có cháu trai bị tật nguyền.

Giữa cái nắng hè gay gắt của Tháng 6, các thành viên Kỹ thuật TIN trên khắp các Chi nhánh của nhà Cáo vẫn miệt mài làm việc, đảm bảo chất lượng dịch vụ luôn ở mức tốt nhất cho khách hàng. Mỗi khách hàng đều có câu chuyện riêng và cũng có không ít các ca vụ bảo trì đặc biệt trên hành trình làm việc của người Kỹ thuật. Ca “cứu net” của anh Hoàng Ngọc Tú và anh Trần Văn Thắng thuộc TIN Hải Dương cũng là dấu ấn khó quên như vậy.

Trưa ngày 24/6 vừa qua, nhận được trên hệ thống về ca gặp vấn đề về đường truyền mạng, “bộ đôi” của TIN Hải Dương cùng lên đường tới ngay nhà khách hàng. Nhà khách hàng thuộc khu chung cư cũ, không có thang máy lên trên và nằm cạnh khu công trường đang xây dựng, do đó dễ gặp vấn đề về dây mạng. Trước khi lên đường, anh Hoàng Ngọc Tú đã gọi điện cho khách hàng để nắm tình hình trước, khi đánh giá địa bàn khá khó khăn trong triển khai, anh đã gọi cho đồng đội của mình để “ghép đôi” trong ca vụ này.

Tới nhà khách hàng, hai thành viên TIN bất ngờ vì nhà khách hàng có hoàn cảnh đặc biệt. Gian nhà nằm trên tầng cao, khách hàng là hộ gia đình nhỏ, bác đã lớn tuổi và có cháu trai bị tật nguyền, phần chân bị teo cơ do đó chỉ có thể nằm một chỗ. Sử dụng mạng Internet là thú vui, là nguồn giải trí của anh, vì anh chỉ có thể nằm một chỗ và không thể tiếp xúc với bên ngoài. 2 thành viên TIN Hải Dương rất đồng cảm, chia sẻ với khách hàng và có thêm động lực để “cứu net”, làm đường truyền mạng ổn định và giúp khách hàng có Internet để sử dụng.

Sau đó, anh Trần Văn Thắng đi kiểm tra các điểm xung quanh khu vực, không may trong quá trình kiểm tra, anh đã bị ong đốt vào chân. “Đó là lần đầu tiên tôi… bị ong đốt! Lúc đó tôi … hoảng lắm!” – anh Văn Thắng chia sẻ. Vừa đau, vừa buốt, anh Thắng chạy vào nhà và được khách hàng “sơ cứu” tạm thời bằng kem đánh răng. Thực tế, theo các thành viên TIN, chuyện chẳng may bị ong đốt trong lúc làm việc là chuyện thường tình. Vì các Kỹ thuật viên thường phải leo lên các điểm gần bụi cây, các góc hẹp – những nơi dễ có tổ ong ở gần. Tuy bị ong đốt sưng chân, nhưng anh Văn Thắng vẫn quyết tâm làm việc, cùng đồng đội “cứu net” cho nhà khách hàng.

Thực tế, nhà khách hàng mất tín hiệu mạng do phần dây bị các thợ xây ở công trình cạnh nhà buộc lại vào dây thép. Qua kiểm tra, hai anh phát hiện ra điểm dây bị buộc tại ở giữa tầng 2 và tầng 4 của khu chung cư. Do đó, hai thành viên sẽ phải trèo lên để gỡ dây, đồng thời một thành viên sẽ ở dưới kiểm tra tại cột, một người còn lại sẽ ở tại nhà khách hàng để đo đạc tín hiệu. Do nhà khách hàng ở tầng trên, lại không có thang máy, 2 “chiến binh” TIN Hải Dương đã mất nhiều công sức để đi lại lên xuống. 45 phút là tổng thời gian anh Hoàng Ngọc Tú và anh Trần Văn Thắng xử lý ca vụ này.

Khi mạng Internet sử dụng được trở lại, khách hàng và cháu trai rất cảm động trước sự nhiệt tình của hai chàng trai Kỹ thuật FTEL. “Tôi bảo 2 cháu nghỉ ngơi lúc rồi hãy làm vì trời nắng nóng quá, nhưng các cháu vẫn bảo không sao mà bác, cháu làm luôn cho bác, tôi rất xúc động.” – Khách hàng xúc động chia sẻ. Về phía mình, người cháu trai cũng khen ngợi Kỹ thuật của FPT Telecom lễ phép, tận tình.

Bác Nguyễn Thị Hởi (phường Phạm Ngũ Lão, TP Hải Dương)

“Khi tới nhà khách hàng, thấy anh phải nằm một chỗ, không có Internet để dùng như mọi khi nên trong anh rất buồn. Thông thường mất Internet đã rất khó chịu, huống hồ Internet là người bạn, là thứ duy nhất để khách hàng kết nối với bên ngoài. Do đó, 2 anh em tôi đã bảo nhau phải cố làm nhanh để khách hàng sử dụng được mạng.” – anh Hoàng Ngọc Tú chia sẻ.

Anh Trần Văn Thắng chia sẻ tới hôm nay chân anh vẫn còn hơi sưng, đi giày vẫn còn khó khăn nhưng anh thấy rất vui vì đã đem lại trải nghiệm tốt cho khách hàng: “Thấy khách hàng vui vì Internet dùng lại được bình thường khiến tôi rất sung sướng!”

Tấm lòng nhiệt tình với khách hàng, dù bị ong đốt nhưng vẫn cố gắng hoàn thành công việc, đảm bảo chất lượng dịch vụ cho khách hàng chính là điều thấy được ở 2 “chiến binh” TIN Hải Dương. Chất lượng dịch vụ tốt cũng là điều mà các thành viên TIN luôn cố gắng đem lại, để việc giới thiệu cho khách hàng các sản phẩm khác của FPT Telecom cũng dễ dàng, thuận tiện hơn.

Chúc các chiến binh TIN sẽ luôn vững tin, có nhiều niềm vui trên chặng đường làm việc!

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img