Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
spot_img

‘Bếp yêu thương’ Vùng 5 xuất sắc đạt giải Vàng Sáng tạo tháng 8

Chiều ngày 15/9, Hội đồng Thẩm định (HĐTĐ) đã đưa ra số điểm cuối cùng cho vòng Chung khảo tháng 8. Theo đó, có 1 giải Vàng và 2 giải Bạc được trao cho các nhóm xuất sắc nhất.

Vòng Chung khảo tháng 8 chương trình Sáng tạo FTEL đã diễn ra vào chiều ngày 15/9 vừa qua. Theo HĐTĐ đánh giá, tuy tháng 8 số lượng sáng kiến đăng ký dự thi ít hơn so với trước đó, nhưng chất lượng các sản phẩm đều cao và HĐTĐ đã mất nhiều thời gian để chấm điểm, lựa chọn sản phẩm đi thi iKhiến cấp Tập đoàn.

Cụ thể, trong vòng thi tháng 8, HĐTĐ quyết định sẽ có 1 giải Vàng và 2 giải Bạc được trao. Sản phẩm Bếp yêu thương của Vùng 5 đạt giải Vàng. 2 giải Bạc được trao cho sản phẩm Hệ thống Cloud Call Center từ SCC, CS, ISC và sản phẩm Hệ thống thiết bị ngoài trời giám sát thông minh từ FTI, IoT.

2 sản phẩm Con lăn bảo vệ cáp khi thi côngCải tiến hệ thống làm mát và tiết kiệm điện cho PoP Outdoor nhận giải Khuyến khích và phần thưởng Gold từ CTO FTEL Trần Thanh Hải.

Sáng kiến Bếp Yêu Thương từ Vùng 5 đã hỗ trợ các đồng nghiệp F0, F1, gặp khó khăn, đang trong khu cách ly, phong tỏa một phần ăn thật nhiều yêu thương do chính tay các đồng nghiệp khác thực hiện, mang đến hiệu quả thiết thực trong mùa dịch.

Với mục tiêu “Không ai bị bỏ lại phía sau. Bếp Yêu Thương Vùng 5 đã hỗ trợ phần nào những khó khăn về vấn đề thực phẩm – ăn uống cho các đồng nghiệp. Đồng thời lan tỏa tinh thần tương thân tương ái giúp đỡ lẫn nhau trong mùa dịch, mang đến sự lạc quan, tin tưởng vào tổ chức, truyền tải văn hóa Vùng 5 nói riêng và của FTEL nói chung đến với tất cả mọi người.

HĐTĐ gợi ý nhóm nên chỉnh sửa lại phần trình bày và video. Cụ thể Video nên bỏ đi các phần phóng sự lấy nguồn bên ngoài, nên làm lại bố cục các phần sao cho “mượt mà” hơn.

Sáng kiến Cloud Call Center đã xây dựng hệ thống tổng đài Call Center để đáp ứng cho 1200 Agent cho DVKH trên toàn quốc, xây dựng hệ thống ghi âm tự động, nâng cao chất lượng phục vụ của nhân viên, đo đem được thời gian, quản lý số lượng cuộc gọi của agent. HĐTĐ gợi ý nhóm nên chú trọng hơn vào phần license và chuyển theo hướng tiện ích trong đợt Work from home.

Sáng kiến Hệ thống thiết bị giám sát ngoài trời thông minh nhằm xây dựng hệ thống giám sát tại những nơi vùng sâu vùng xa, khu vực không thuận lợi cho hạ tầng điện và Internet, khu vực phức tạp trong thi công điện, Internet. HĐTĐ gợi ý nhóm nên bổ sung bài thuyết trình cụ thể hơn, đặc biệt các phần tính toán.

Siêu Ú

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img