Thứ Tư, Tháng Tư 24, 2024
spot_img

BDG – Khánh thành sân chơi FoxSteps đầu tiên trong cả nước, hồi hộp đến phút cuối cùng

Hôm nay 15/09/2019, Bình Dương là chi nhánh đầu tiên trong cả nước khánh thành sân chơi trẻ em gây quỹ từ chiến dịch FoxSteps. Buổi lễ có sự tham gia của PTGĐ Nguyễn Hoàng Linh, kiêm Giám đốc Dự án FoxSteps cùng đông đảo anh chị em Chi nhánh Bình Dương đã diễn ra vừa ấm áp vừa xúc động, bởi ít ai biết được rằng để đảm bảo tiến độ, anh em đã thức trắng cả đêm qua trong mưa.

Thi công cả đêm trong mưa, Lễ khánh thành suýt nữa cũng phải dời lại vì mưa

Là một trong những người có mặt sớm nhất vào ngày dự kiến thi công, anh Phạm Hoàng Long, GĐ chi nhánh BDG cùng anh Nguyễn Đức Tân, GĐ Trung Tâm 3 Chi nhánh BDG bày tỏ sự vui mừng khi biết được biết Bình Dương sẽ là đơn vị đầu tiên tại FTEL khánh thành sân chơi FoxSteps. Thế nhưng niềm vui sớm lụi tàn khi nhận được tin xe vận chuyển thiết bị gặp sự cố sẽ đến nơi trễ hơn so với dự định…. 24 tiếng…

Thế rồi đến tận 18:49 ngày 14/09, xe vận chuyển mới đến, chỉ trước thời điểm bắt đầu lễ khánh thành chưa đến 13 tiếng…

Mọi người không ai bảo ai, mỗi người một việc cứ thế vận chuyển các thiết bị xuống mặt sân đã được trải thảm cỏ

Thay vì lo lắng, anh Nguyễn Đức Tân – GĐ TT Kinh doanh 1 BDG chọn phương án sử dụng "quyền trợ giúp từ đồng đội". Chỉ một cuộc gọi chớp nhoáng, cả team đã đến cùng chung tay lắp đặt.

Người FTEL mình là vậy,… nắng to hay mưa gió…

Cứ như thế góc sân vắng vẻ, cũ kĩ ngày nào giờ đây đã ngập cỏ xanh, cùng các trò chơi vận động hiện đại, khang trang từng bước được dựng thành hình trong niềm vui mừng khó tả. Lúc ấy là 3:00 sáng ngày 15/09. tức chỉ còn 4 tiếng là đến Lễ khánh thành, mưa vẫn chưa có dấu hiệu ngưng.

Thế rồi trời thương người Bình Dương, mưa tạnh trời quang chỉ trước 7 phút thời điểm dự kiến bắt đầu lễ khánh thành.

Xúc động trước sự đón nhận nồng nhiệt của các em nhỏ và phụ huynh

Sáng ngày 15/9, anh Nguyễn Hoàng Linh – Phó TGĐ FTEL đã có mặt từ rất sớm để được tận mắt chứng kiến giây phút sân chơi chính thức đi vào hoạt động. Trong lời phát biểu của mình anh tự hào nhấn mạnh: "Trong những năm qua, cán bộ viên chức người lao động trong toàn công ty FPT Telecom luôn chủ động và tích cực trong các hoạt động chia sẻ trách nhiệm cùng cộng đồng , xã hội. Đặc biệt, đối với các chương trình vì trẻ em luôn được công ty quan tâm hết mực. Nhận thức rõ, dù cuộc sống có hiện đại, đồ chơi có thông minh bao nhiêu với các bé như thế nào đi nữa, thì sân chơi vẫn là nơi mang đến tuổi  thơ trọn ven cho các em. Vì thế, chúng tôi tin rằng, việc có sân chơi cộng đồng dành cho trẻ em là rất cần thiết".

Đông đảo phụ huynh và lãnh đạo địa phương có mặt nhận xét sân chơi mới được đánh giá hiện đại, đẹp mắt với các đồ chơi vận động cho trẻ đa dạng, phù hợp cho trẻ từ 4 đến đến 15 tuổi, sân chơi mới mang đến sự tiện dụng, an toàn cho trẻ thoải mái vận động.

PTGĐ Nguyễn Hoàng Linh cùng GĐ Chi nhánh BDG Phạm Hoàng Long tham gia cắt băng khánh thành sân chơi cùng các đại biểu và khách mời: anh Trần Bảo Lâm – Phó Bí thư Tỉnh Đoàn kiêm Chủ tịch Hội đồng Đội Tỉnh Bình Dương, anh Lê Văn Khánh – PGĐ Sở TT&TT tỉnh Bình Dương, anh Huỳnh Anh Vũ – PGĐ Nhà văn hóa Thiếu nhi Tỉnh Bình Dương, anh Võ Tấn Phong – Phó chánh Văn phòng Điện lực Tỉnh Bình Dương.

Lễ khánh thành sân chơi cho trẻ em còn trao tặng 5 góc học tập cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trong chuỗi chương trình "Hướng về quê hương" của Quỹ FPT vì cộng đồng.

Sau hoạt động Khánh thành sân chơi anh em chi nhánh BDG tiếp nối hành trình FoxSteps – Chinh phục 13 vòng Trái đất khi ra quân chạy bộ biểu dương lực lượng qua một cung đường đẹp mê lòng người. FoxNews sẽ có riêng video dành cho phần hoạt động này.

Tiếp sau sự thành công của Lễ khánh thành sân chơi trẻ em tại Bình Dương, lần lượt các chi nhánh FTEL trên toàn quốc cũng sẽ đồng loạt khánh thành sân chơi trong thời gian sắp tới. Người nhà Cáo hãy cùng chờ đón và theo dõi Bản tin FoxNews để cập nhật những thông tin mới nhất nhé.

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img