Thứ Bảy, Tháng Năm 4, 2024
spot_img

[TOP 50 FTEL 2021] Nguyễn Tuyết Nhung: Bắt sóng xu hướng Sport Marketing, nàng Cáo bứt phá mạnh mẽ

Sau thời gian “đóng băng” do tác động của dịch bệnh Covid – 19, bóng đá khu vực quay trở lại với vòng loại 3 World Cup trong sự chờ đợi của người hâm mộ. Nắm bắt xu thế đó, chị Nguyễn Tuyết Nhung cùng đội ngũ của mình đã mang lại doanh thu vượt trội cũng như tạo tiền đề đưa FPT Play vào thị trường quảng cáo sôi động, trở thành đối tác hợp tác khai thác quảng cáo thể thao uy tín và hiệu quả.

Với sức hút “vượt mọi biên giới”, môn thể thao Vua này luôn có chỗ đứng nhất định trong lòng khán giả cũng như khả năng thúc đẩy quảng bá hiệu quả. Chị Nhung cùng đội ngũ đã lên kế hoạch tỉ mỉ, chu đáo, từ thông điệp cảm xúc để tác động mạnh mẽ đến Khách hàng cho đến việc triển khai bán hàng.

Vân dụng “chìa khóa” cảm xúc, cả đội đã mở ra cách cửa cho chiến lược quảng cáo chào sân đa kênh và tiếp cận hầu hết với các từ đó nhãn hàng có thể dễ dàng truyền tải thông điệp một cách tự nhiên nhất đến người hâm mộ của bóng đá.

Song song đó, chị cùng đội ngũ luôn có tâm thế sẵn sàng để chinh phục khán giả với giải pháp truyền thông tối ưu & hiệu quả cho Khách hàng. Chính điều này, đã thuyết phục thành công Khách hàng chi tiền cho Quảng cáo thương hiệu trên nền tảng của FPT Play, đặc biệt là ở Vòng loại thứ 3 World cup.

Thành quả cho những nỗ lực ấy là việc triển khai thành công kế hoạch Doanh thu Vòng loại 3 World Cup, đạt 120 tỷ vượt 50% doanh thu mục tiêu trên tất cả các nền tảng. Chính thức đưa FPT Play trở thành một trong những đối tác lớn nhất trong việc khai thác tài nguyên video streaming, khai thác quảng cáo programmatic thông qua việc đa dạng hoá các hình thức quảng cáo và đa nền tảng quảng cáo.

Năm 2022 là một năm có nhiều tín hiệu tốt đến từ thể thao nước nhà và quốc tế. Chính vì vậy, xu hướng marketing thể thao sẽ là cụm từ nhiều người đề cập tới trong những năm tiếp theo, đặc biệt là những Khách hàng muốn dùng marketing thể thao để quảng bá sản phẩm. Đây là tiền đề giúp chị Nhung đề ra doanh thu tăng 300% so với năm 2021 và quyết tâm hoàn thành cũng như chinh phục những “cột mốc” mới.

Thượng Khuê

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img