Thứ Ba, Tháng Năm 7, 2024
spot_img

Bảo vệ và tiết kiệm điện cho kho xưởng với giải pháp thông minh từ FPT Smart Home

FPT Smart Home mang đến các giải pháp thông minh để bảo vệ kho xưởng trong dịp Tết, giúp quản kho giám sát an ninh, tiết kiệm điện và phòng cháy một cách hiệu quả và dễ dàng. 

Giải pháp giám sát an ninh

Camera SE của FPT Smart Home với khả năng xoay ngang 355 độ và xoay dọc 100 độ, mở rộng tầm quan sát tối đa. Giải pháp này không chỉ quản lý và giám sát an ninh 24/7, mà còn sử dụng trí tuệ nhân tạo AI để nhận biết các chuyển động và xâm nhập bất thường. Đồng thời, gửi cảnh báo ngay lập tức đến điện thoại. Người quản kho sẽ yên tâm hơn khi biết rằng kho xưởng của mình được bảo vệ một cách toàn diện. 

Ngoài ra, Camera SE còn có điểm mạnh là có thể phân biệt chuyển động giữa người và vật, giúp tránh nhầm lẫn và tăng độ chính xác. Hơn nữa, các dữ liệu hình ảnh sẽ được lưu trữ an toàn, để bạn có thể xem lại và phân tích các sự kiện và hành vi đáng ngờ, xác minh thông tin quan trọng.

Giải pháp tiết kiệm điện

Giảm thiểu chi phí điện năng với giải pháp tiết kiệm điện lên tới 20% so với mức tiêu thụ điện bình thường. Cảm biến radar và bộ điều khiển hồng ngoại sẽ tự động điều chỉnh đèn và điều hòa không khí dựa trên hoạt động thực tế, giúp giảm điện năng khi không có người. Kết quả là một lượng điện tiêu thụ giảm đáng kể, đồng thời bảo vệ môi trường.

Bộ điều khiển hồng ngoại đa năng nằm trong gói giải pháp điều khiển thông minh của FPT Smart Home. Thiết bị này sử dụng sóng hồng ngoại để điều khiển với chức năng thay thế cho các sản phẩm truyền thống như điều khiển TV, nút điều khiển quạt, remote điều hòa,… Mọi thao tác với các thiết bị trong kho xưởng sử dụng hồng ngoại sẽ được gói gọn vào một cú chạm trên điện thoại hoặc tự động điều khiển qua các ngữ cảnh, kịch bản theo thời gian thực được thiết lập ban đầu. 

Giải pháp phòng cháy

Cảm biến khói thông minh là một thiết bị không thể thiếu trong hệ thống kho xưởng thông minh, giúp đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp. 

Thiết bị này có khả năng nhận biết, phát hiện nhanh chóng khói hay các đám cháy trong kho xưởng. Sau đó nó sẽ truyền tín hiệu đến trung tâm điều khiển để gửi báo động tới quản kho ngay khi có vấn đề, cũng như kích hoạt các thiết bị như còi báo động, vòi phun nước,… nhằm tạo sự chú ý, sớm ngăn chặn hỏa hoạn xảy ra và giảm thiểu các rủi ro thiệt hại về người và tài sản. 

Theo Fpt.vn

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img