Chủ Nhật, Tháng Năm 19, 2024
spot_img

Bão đêm nhà Cáo: VPGĐ Huế nhận thưởng nóng 2.000.000 VNĐ ngay trong đêm nhờ hành động này

Trong không khí vỡ òa sau chiến thắng của đội tuyển Việt Nam tại Sea games 30 ngày 10/12, PTGĐ Chu Hùng Thắng đã thưởng ngay 2.000.000 đồng cho quầy giao dịch Huế sau những hình ảnh ngập sắc cam của các GDV chi nhánh. Nhưng chưa hết, đây chỉ là một trong các giải thưởng “siêu to khổng lồ” dành cho các chị em quầy trong làn sóng Việt Nam vô địch!

Tối ngày 10/12, cả nước đổ ra đường “đi bão” sau chiến thắng 3-0 của đội tuyển Việt Nam trước đối thủ nặng ký Indonesia. Cùng lúc đó, không khí của các thành viên quầy giao dịch FTEL trên toàn quốc lại càng nóng hơn khi PTGĐ Chu Hùng Thắng phát động chương trình thi đua mừng chiến thắng của đội tuyển. Cụ thể, tất cả các quầy giao dịch sẽ trang trí quầy theo chủ đề Việt Nam vô địch với cờ tổ quốc, hòa cùng sắc cam và niềm vui chiến thắng của cả nước.

Trước cuộc thi bất ngờ này, chi nhánh Huế đã xuất sắc “giật” ngay giải thưởng nóng trị giá 2.000.000 VNĐ dành cho quầy giao dịch gửi bài dự thi nhanh nhất. Theo chị Nguyễn Thị Thanh Nhàn (NV CSKH CN Huế) chia sẻ với Chungta.vn, các chị em quầy đã chuẩn bị, lên kịch bản từ ngày 09/12 theo chỉ đạo của BGĐ, hoàn toàn không biết có cuộc thi. Và không ngờ ý tưởng tuyệt vời này đã trở thành ngọn lửa dẫn đầu, thổi bùng niềm vui chiến thắng, xuất sắc giành giải thưởng từ cuộc thi mà PTGĐ Chu Hùng Thắng phát động.

VPGD CN Huế tràn ngập sắc cam, cờ đỏ sao vàng ăn mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam. Ảnh: Trần Thị Ánh Tuyết (CN Huế)

"Mọi người ai cũng hào hứng tham gia nên việc trang trí văn phòng tương đối nhanh. Tôi có cảm giác tự hào khi cầm trên tay lá cờ Tổ quốc và mặc áo đỏ sao vàng. Tất cả cùng một tinh thần cổ vũ Việt Nam vô địch", chị Thanh Nhàn nói. Theo chị Nhàn, sự chuẩn bị đặc biệt này khiến khách hàng đến quầy giao dịch vô cùng bất ngờ, trầm trồ khen ngợi và dành một “like” cho sự nhanh nhạy của FTEL.

Ý tưởng trang trí quầy tại Huế đã được GĐ CN, anh Nguyễn Mậu Nhật Khánh nhen nhóm từ lâu. Là một thành viên nhà Cáo đam mê thể thao, anh Khánh luôn dõi theo từng bước chân đến đỉnh vinh quang của đội nhà. Chính vì thế, ý tưởng trang trí theo anh như một cách để cổ vũ cho các cầu thủ và lan tỏa tình yêu, lòng tự hào dân tộc.

Chị Trần Xuân Bích Trâm (Phó Phòng DVKH CN Huế), người nhận được tin nhắn “ting ting” thưởng nóng từ PTGĐ vẫn còn nguyên cảm giác lâng lâng và hạnh phúc. Trong niềm vui chiến thắng của đội tuyển, chị Trâm cho biết thời gian chuẩn bị và trang trí không mất nhiều thời gian nhưng không ngờ lại mang đến cảm xúc bùng nổ đến như vậy cho người hâm mộ. Theo bật mí của chị Trâm, nhiều khách hàng hôm nay (11/12) đến giao dịch tại quầy còn hát khúc ca khải hoàn, ai ai cũng cười tươi, bất ngờ vì diện mạo mới của VPGD CN.

Làn sóng Việt Nam chiến thắng, Việt Nam vô địch lan truyền trong các quầy giao dịch của FTEL trên toàn quốc một cách chóng mặt. Nhiều chi nhánh đã nhanh tay nhuộm đỏ sắc cam tại quầy giao dịch, hòa chung niềm vui chiến thắng của toàn dân tộc.

VPGD CN Vũng Tàu, Yên Bái, Gia Lai cũng đã ngập tràn màu sắc chiến thắng trong sáng ngày 11/12. Ảnh: Chi nhánh cung cấp

Bật mí thêm cho các thành viên nhà Cáo, giải Nhất cho cuộc thi này là 5.000.000 VNĐ, tổng giá trị lên tới 11.000.000 VNĐ.

Chi tiết về cuộc thi trang trí quầy sẽ được cập nhật tại FoxNews trong thời gian tới.

VPGĐ của bạn đã nhuộm sắc cam và tràn ngập màu cờ tổ quốc chưa? Gửi ngay hình ảnh về tham gia nào!

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img