Thứ Bảy, Tháng Năm 4, 2024
spot_img

Bảng đấu FTEL Hanoi Open 2019 đã chính thức lộ diện

Theo đó, 16 đội tham gia đã biết được thứ tự và đối thủ của mình trong giải đấu năm nay.

Chiều ngày 12/11/2019, tại phòng họp IX5200, tầng 5 tòa PVI số 1 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội đã diễn ra buổi bốc thăm bảng đấu của FTEL Hanoi Open 2019. Đây là giải đấu nằm trong hệ thống thi đấu của Liên đoàn Bóng đá FTEL (DJ Football Federation).

Với mong muốn khuyến khích tinh thần luyện tập, thi đấu của các cầu thủ, đội bóng trong các đơn vị thành viên FTEL, năm nay, BTC kỳ vọng giải đấu sẽ mang đến sân chơi bổ ích và rèn tính tuân thủ – kỷ luật, kỹ năng chuyên môn của anh em nhà Cáo yêu thích môn thể thao Vua.

Đến dự tại sự kiện có anh Hoàng Việt Anh (Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá FTEL – Trưởng BTC), anh Nguyễn Anh Đức (Phó BTC), anh Nguyễn Xuân Đức (Phó BTC) cùng 16 lãnh đội.

Phát biểu tại buổi bốc thăm, anh Nguyễn Anh Đức cho biết giải đấu FTEL Hanoi Open 2019 là giải truyền thống của FTEL khởi nguồn từ tình yêu, sự đam mê của những chân sút nhà Cáo. Từ đó trên nay, qua mỗi mùa giải, các cầu thủ của FTEL ngày càng chuyên nghiệp hơn, điêu luyện hơn.

Năm nay, nhằm hướng tới một mùa giải chất lượng, BTC FTEL Hanoi Open 2019 đã có một số điều chỉnh. Anh Nguyễn Xuân Đức nhấn mạnh điều lệ năm nay sẽ có những thay đổi, dựa trên yếu tố kỷ luật, văn hoá của FTEL.

Đầu tiên, năm 2019 đánh dấu sự ra đời của Cúp Bạc. Với tiêu chí giải bóng dành cho tất cả những anh em có mong muốn tham gia, FTEL Hanoi Open 2019 ngoài việc tạo ra môi trường thoả sức đam mê còn hướng tới sự chuyên nghiệp, chất lượng của các đội.

Ngoài ra, các đội cũng sẽ được mua bán cầu thủ (tối đa 3 cầu thủ). Đây là điểm mới xuất hiện so với các mùa giải trước.

Điểm thay đổi nữa ở FTEL Hanoi Open 2019 đó là trong một trận, mỗi đội được thay tối đa 10 cầu thủ. Và bắt kịp với các giải bóng quốc tế khác, năm nay BTC sẽ áp dụng luật VAR, quyết định của trọng tài có thể được thay đổi nếu có video ghi lại chứng minh kết quả.

Năm 2018, CS xuất sắc vượt qua các đối thủ nặng ký để trở thành nhà vô địch. Trong buổi gặp mặt, đại diện quán quân, anh Nguyễn Minh Tuấn cũng trao lại chiếc Cup danh giá cho BTC. CS là đội bóng đầu tiên vô địch liên tiếp 2 năm giải FTEL Hanoi Open. Anh Tuấn tự tin CS sẽ cố gắng hết mình để tiếp tục khắc tên lên chiếc Cup Vô địch.

Sau khi bốc thăm bảng đấu, Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Hoàng Việt Anh chia sẻ trong sự kiện về cảm xúc của giải đấu năm 2018. Người đứng đầu Liên đoàn Bóng đá đánh giá các sự kiện thể thao năm 2019 thể hiện sự chuyên nghiệp hơn, chỉn chu hơn. Anh Việt Anh cũng hy vọng, giải đấu sẽ tìm ra những gương mặt mới cho Bóng đá FTEL HN.

Bế mạc sự kiện, BTC cùng 16 lãnh đội cùng nhau ký vào trái bóng danh dự như một lời thề, mở ra FTEL Hanoi Open 2019 hứa hẹn với những trận cầu nảy lửa và bùng nổ.

16 đội đến từ các đơn vị trong FTEL bao gồm: FTI 1, FTI 2, INF 1, INF 2, INF3, CS, TIN, liên quân NOC-CSOC-SCC, liên quân PMB-FAD-CUS-ISC, liên quân HO, HN2, HN5, HN10, HN11, HN12, KDDA.

Trận cầu khai mạc sẽ diễn ra vào ngày 23/11/2019, Bế mạc: 28/12/2019. Các đội bóng sẽ thi đấu trong 6 tuần, mỗi tuần một buổi vào chiều Thứ Bảy. Trong trường hợp bất khả kháng, bắt buộc phải bố trí đá bù giữa tuần. 

– Tập trung sân đấu: 14h00 – 17h00

+ Thi đấu 30p/hiệp chưa tính bù giờ, nghỉ 10p giữa 2 hiệp.

● Lượt 1: Bắt đầu từ 14h05.

● Lượt 2: Bắt đầu từ 15h35.

+ Địa điểm: Cụm Sân Bộ Công An – 379 Nghiêm Xuân Yêm – Hà Nội.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img