Thứ Ba, Tháng Năm 14, 2024
spot_img

Ban QLĐT triển khai chiến dịch trọng điểm nâng cao trải nghiệm dịch vụ của Khách hàng

Đầu tháng 09, Ban Quản lý Đối tác chính thức phát động hai chiến dịch “Rà soát – Làm gọn tập điểm” và “Nâng cấp thi công trong nhà Khách hàng” nhằm hướng đến mục tiêu nâng cao hiệu quả trong công tác triển khai bảo trì, nâng cao chất lượng dịch vụ, gia tăng trải nghiệm khách hàng trong năm 2023.

Chương trình có sự tham dự của chị Vũ Thị Mai Hương (PTGĐ FTEL), BGĐ Ban Quản lý Đối tác, BGĐ Vùng, BGĐ Chi nhánh, đại diện Ban Chất lượng, đại diện Trung tâm Quản lý và Phát triển hạ tầng Miền Bắc & Miền Nam, Trưởng/Phó phòng Kỹ thuật và Đội trưởng các đơn vị trên toàn quốc. 

Chỉ đạo trong cuộc họp, chị Vũ Thị Mai Hương mong muốn chiến dịch “Rà soát và làm gọn hạ tầng” sẽ là cơ hội để tất cả người TINPNC rà soát lại toàn bộ hạ tầng đến từng block, đảm bảo chất lượng của từng tập điểm trên toàn quốc. Chị nhấn mạnh: “Trong 45 ngày chiến dịch diễn ra, tất cả kỹ thuật và các đơn vị hãy cùng chủ động và tập trung thực hiện rà soát và làm gọn tập điểm tại khu vực của mình, đảm bảo hạ tầng tốt nhất để phục vụ Khách hàng”. 

Đối với chiến dịch “Nâng cấp thi công trong nhà Khách hàng”, PTGĐ FTEL cho rằng đây là yếu tố trọng điểm khi cuộc cạnh tranh thị trường hiện nay sẽ chú trọng vào chất lượng phục vụ Khách hàng của mỗi nhà mạng. “Mỗi một ca vụ được thực hiện đòi hỏi từng CBNV phải thật sự trau chuốt, cẩn trọng, gọn gàng vì chính xác bạn là người tiếp xúc trực tiếp, có mặt tại nhà của từng khách hàng, làm cho khách hàng tin tưởng và hài lòng về chất lượng dịch vụ mà bạn mang đến.” – Chị Vũ Thị Mai Hương bổ sung phát biểu. 

Để chiến dịch đạt hiệu quả tốt nhất, đại diện Ban chỉ đạo đã giới thiệu chi tiết về chương trình, chia sẻ về lộ trình, chính sách, những chiến dịch hành động cụ thể theo từng mốc thời gian. Cụ thể, Chiến dịch “Rà soát – Làm gọn tập điểm” được thực hiện trong 45 ngày với 2 giai đoạn: Giai đoạn rà soát được diễn ra trong 7 ngày và Giai đoạn cải tạo diễn ra trong 36 ngày. 

Trong đó, mỗi cá nhân và đơn vị sẽ tập trung chủ động rà soát, khắc phục, sửa chữa các tập điểm bung đai, mất tên, bó cáp thuê bao tại tập điểm trên phạm vi toàn quốc. 

Chủ trương “Nâng cấp thi công trong nhà Khách hàng” được triển khai thực hiện với ba mức độ: Thẩm mỹ mức 1, thẩm mỹ mức 2 và thẩm mỹ mức 3. Ở giai đoạn đầu yêu cầu 100% ca vụ thi công trong nhà Khách hàng đảm bảo thẩm mỹ mức 1 với các tiêu chí: an toàn, gon đẹp, chất lượng và đảm bảo tiến độ thi công. 

Ngay từ đầu năm 2023, Ban QLĐT đã tập trung đẩy mạnh nhiệm vụ trọng tâm đảm bảo chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng tốt nhất. Đây được xem mục tiêu tiên quyết quan trọng hàng đầu đối với người TINPNC, Anh Nguyễn Văn Mậu – Giám đốc Ban Quản lý Đối tác yêu cầu: “Hiện nay, chúng ta cần tuyệt đối chú trọng đến chất lượng, đến trải nghiệm của từng Khách hàng. Để thực hiện được điều này, mỗi CBNV TINPNC cần đặt bản thân mình vào vị trí của Khách hàng, chủ động tác động vào hạ tầng, vào chất lượng từng ca vụ để đảm bảo dịch vụ toàn diện nhất. Trong thời gian diễn ra chiến dịch, yêu cầu các đơn vị tập trung để vừa đảm bảo tiến độ, vừa đảm bảo chất lượng của chiến dịch”. 

Đảm bảo chất lượng rà soát và làm gọn tập điểm, nâng cấp thi công trong nhà Khách hàng đòi hỏi từng CBNV nắm rõ các hướng dẫn công việc, chuẩn bị đầy đủ công cụ dụng cụ cần thiết cho công việc. 

Bên cạnh nhiệm vụ của đội ngũ CBNV, Ban Quản lý Đối tác cũng tiến hành xây dựng các chương trình thi đua nhằm thúc đẩy tinh thần, khuyến khích NVKT, KTV và các đơn vị toàn quốc tích cực tham gia chiến dịch để mang đến trải nghiệm, chất lượng dịch vụ tốt nhất, góp phần quan trọng giữ chân, nâng cao sức cạnh tranh của sản phẩm dịch vụ FTEL trong mắt Khách hàng. 

Vàng Anh

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img