Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024
spot_img

Ban Nhân sự FPT Telecom thể hiện quyết tâm ‘lên đỉnh’ năm 2024

15h30 chiều ngày 25/1, Ban Nhân sự FPT Telecom đã tham dự “Lễ Tổng kết ngành dọc Nhân sự FPT 2023” cùng hơn 300 cán bộ Nhân sự Tập đoàn. Chương trình được tổ chức tại phòng Diamond, tầng 8, FPT Tower. Tại chương trình, tập thể Ban nhân sự FTEL cũng thể hiện quyết cùng FPT “lên đỉnh”, hoàn thành OKR và kiến tạo hạnh phúc năm 2024.

Tham dự sự kiện có: anh Nguyễn Thế Phương – PTGĐ Tập đoàn FPT; anh Chu Quang Huy – GĐ Nhân sự Tập đoàn FPT; chị Phùng Thu Trang – GĐ Nhân sự FPT Telecom; cùng các lãnh đạo và đội ngũ nhân viên đến từ các CTTV thuộc Tập đoàn FPT.

Phát biểu tại sự kiện, anh Chu Quang Huy – GĐ Nhân sự FPT nhấn mạnh, năm 2023 đầy thách thức, khó khăn, FPT cũng bị ảnh hưởng bởi những vấn đề chung của thế giới, tuy nhiên toàn ngành đã nỗ lực cùng nhau vượt qua, đạt được con số tăng trưởng nhân sự ấn tượng. Với chiến lược năm 2023 – Kiến tạo hạnh phúc, các đơn vị đều triển khai loạt chính sách, mục tiêu OKR, khen thưởng tuyên dương và mừng công mới. Điều này đã góp phần quan trọng vào xây dựng môi trường làm việc hạnh phúc của FPT.

Anh Chu Quang Huy – GĐ Nhân sự FPT

Năm 2024, Tập đoàn đặt ra mục tiêu chiến lược DC5-135 (năm 2035, công ty sẽ có 1 triệu CBNV), toàn ngành dọc Nhân sự tiếp tục xây dựng mới, chuẩn hóa, cập nhật các chính sách nhân sự lõi; rà soát tính tuân thủ trong hệ thống nội bộ… Bên cạnh đó, toàn ngành nâng cao năng lực ngành dọc qua đào tạo tập trung, tự đào tạo; tăng cường hoạt động giao lưu, chia sẻ giữa các cấp trong ngành dọc và tổ chức các dự án làm chung toàn ngành.

Tham dự buổi tổng kết, anh Nguyễn Thế Phương – Phó TGĐ FPT cũng dành những lời khen ngợi cho nỗ lực của ngành dọc Nhân sự. Anh ấn tượng với giải thưởng Great Place to Work mà FPT nhận được năm 2023, sự sáng tạo trong cải tiến hệ thống tôn vinh khen thưởng thúc đẩy hoạt động kinh doanh hay thành tích số giờ dạy đã triển khai. “Tất cả đều đạt được dựa trên năng lực, cố gắng và sáng tạo của tập thể nhân sự FPT”, anh Phương ghi nhận và chúc mừng các cán bộ nhân sự. Bên cạnh đó, anh mong muốn, mỗi người trong FPT đều có tư duy người đứng đầu để sáng tạo, triển khai các dự án, chính sách năng động và giữ tinh thần bền bỉ, tin tưởng để cùng FPT “lên đỉnh” đạt được những mục tiêu năm 2024.

Anh Nguyễn Thế Phương – Phó TGĐ FPT

Cũng tại lễ tổng kết, các tập thể và cá nhân tiêu biểu của Ban Nhân sự FPT Telecom trong năm 2023 đã được vinh danh.

Danh hiệu Top 3 Cán bộ Nhân sự xuất sắc thuộc về chị Vũ Thanh Hải – FPT Telecom; anh Lê Cảnh Nam – FPT Education; chị Trần Ngọc Phương Quỳnh – FPT Software. Gia nhập Tập đoàn được 6 năm, chị Vũ Thanh Hải không giấu được niềm xúc động khi nhận được giải thưởng: “Tôi tin rằng với sự nỗ lực năm 2023, tất cả cán bộ có mặt ngày hôm nay đều xứng đáng nhận giải thưởng này”. Tuy nhiên, Thanh Hải khiêm tốn nhận mình may mắn hơn khi các nỗ lực của bản thân được nhiều người biết hơn. “Đây là nguồn động viên lớn để tôi tiếp tục gắn bó, nâng cao năng lực, gắn bó hơn với công ty”, chị Hải bày tỏ.

Cùng với đó, Trung tâm Chính sách và Dịch vụ Nhân sự – Ban nhân sự FPT Telecom cũng đã được vinh danh tại Giải thưởng dành cho các tập thể Nhân sự xuất sắc nhất 2023.

Chương trình bước sang một phần đặc biệt khi tất cả lãnh đạo Nhân sự chia sẻ những mục tiêu năm 2024 và thể hiện quyết tâm “lên đỉnh”. Trong đó, FPT Telecom mang đến từ khóa “Better Everyday” – CBNV sẽ có cuộc sống, tinh thần, khí thế tốt hơn mỗi ngày. 

Kết thúc chương trình, các CBNV cùng nhau ca vang các nhạc phẩm “FPT Dòng sông lời thề”, “Đường đến đỉnh vinh quang” và tham gia bữa tiệc ấm cúng.

Trước đó, lễ tổng kết ngành dọc Nhân sự cũng được tổ chức tại F-Town 3 (TP HCM). 

Theo chungta.vn

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img