Thứ Ba, Tháng Tư 30, 2024
spot_img

Ban dự án Wi-fi 6 miền Bắc quyết tâm chinh phục các mục tiêu thách thức trong Quý II/2024

Kết thúc quý I/2024 với những kết quả ghi nhận ấn tượng, Ban dự án FPT Wi-Fi 6 miền Bắc tiếp tục khởi động tháng 04/2024 với những mục tiêu đầy thách thức. 

Theo kế hoạch tháng 04/2024, Dự án FPT Wi-Fi 6 miền Bắc đặt mục tiêu tương đương với cả Quý I tại các địa bàn trọng điểm như Hà Nội, Quảng Ninh, Hải Dương, Hải Phòng. Với những con số mục tiêu chi tiết đầy thách thức như: 35% ca swap chủ động, 20% tổng số ca swap đăng ký mua thiết bị và giảm tỉ lệ phát sinh checklist 7 ngày dưới 3%, tỷ lệ hài lòng khách hàng trên 98%, Dự án được kỳ vọng sẽ tạo lập nên những thành tích đột phá mới. 

Ban Dự Án FPT Wi-Fi 6 với mục tiêu phổ cập Wi-Fi 6 cho hàng triệu gia đình Việt

Đại diện đơn vị tiên phong chuyển đổi Wi-Fi 6 khu vực miền Bắc, anh Phạm Quang Hiếu – Giám đốc chi nhánh HN13 chia sẻ về kế hoạch sắp tới: “Đối diện với con số mục tiêu đầy thách thức, HN13 đã có những sự chuẩn bị kĩ lưỡng: từ việc truyền thông cho cán bộ nhân viên thấy được swap sẽ giúp gia tăng chất lượng dịch vụ và mang lại trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng; đến đào tạo các kĩ năng tư vấn, thi công swap và thực hiện demo trực tiếp cho khách hàng dùng thử bộ phát Wi-Fi 6 để tăng tỉ lệ thành công.”

Anh Phạm Quang Hiếu – Giám Đốc chi nhánh HN13 đang triển khai giới thiệu Wi-Fi 6 đến khách hàng

Anh Hiếu cũng chia sẻ thêm: “Bên cạnh việc truyền thông và đào tạo nhân sự thường xuyên, chi nhánh cũng liên tục tuyển dụng và bồi dưỡng nhân sự nhằm đảm bảo đủ nguồn lực nhân sự cả lượng và chất. Chúng tôi chia nhỏ và bám sát kế hoạch swap theo từng ngày trên từng bộ phận, đồng thời linh động điều phối và sắp xếp nhân sự từng ngày để quyết tâm hoàn thành mục tiêu theo kế hoạch. Để đạt được con số mục tiêu được giao, tất cả các bộ phận trong đơn vị phải cùng tham gia tư vấn, thực hiện swap chủ động tại mỗi điểm chạm với khách hàng. Hiện tại, HN13 cũng đã và đang có nhiều chương trình thi đua và khen thưởng riêng cho từng bộ phận và cùng chia sẻ rút kinh nghiệm mỗi ngày để tăng năng suất và chất lượng.”

Lực lượng nòng cốt TINPNC đồng lòng, đoàn kết và “Luôn vui tươi” phục vụ khách hàng

Bên cạnh đó một thành viên Ban dự án chia sẻ: “Trước các thách thức về kế hoạch, về nguồn lực, về tăng năng suất và trải nghiệm dịch vụ khách hàng, đơn vị rất cần sự sát sao, chủ động của mỗi thành viên, sự đồng lòng, đoàn kết và “LUÔN TƯƠI VUI” của toàn đội ngũ.”

Anh Nguyễn Mạnh Tuấn – Trưởng phòng triển khai bảo trì chi nhánh Quảng Ninh chia sẻ: “Để đảm bảo kế hoạch của chiến dịch swap Wi-Fi 6, ngay từ đầu đơn vị đã tập trung truyền thông, tổ chức thi kiểm tra kiến thức, tay nghề của toàn bộ nhân sự, giúp anh em nắm vững kiến thức trước khi đi triển khai. Đặc biệt, việc phối hợp nhịp nhàng cùng team Telesale là rất quan trọng để đảm bảo các phiếu swap khi tư vấn thành công được triển khai sớm, tránh trường hợp tồn cục bộ dẫn đến ảnh hưởng tiến độ thi công. Ngoài ra, chi nhánh đã bố trí 1 số nhân sự chuyên trách swap, cũng như phân bổ nhân lực phục vụ các khách hàng hẹn khung giờ muộn 17h30 – 19h30 nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ và độ hài lòng khách hàng.”

Anh Nguyễn Mạnh Tuấn – Trưởng phòng triển khai bảo trì chi nhánh Quảng Ninh

Được đánh giá là thế hệ Wi-Fi đột phá, Wi-Fi 6 cung cấp tốc độ truy cập nhanh hơn gấp 4 lần so với các loại Wi-Fi cũ, đem đến trải nghiệm mượt mà chưa từng có cho người dùng. Định hướng là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực viễn thông, FPT Telecom đang từng bước phủ rộng FPT Wi-Fi 6 nhằm đem đến trải nghiệm hàng đầu tới khách hàng trên toàn quốc. 

FPT Telecom cung cấp giải pháp công nghệ FPT Wifi 6 hỗ trợ người dùng truy cập internet tốc độ cao không giới hạn, tận hưởng trải nghiệm mượt mà khi livestream, chơi game trực tuyến hay xem video với độ phân giải cao. Tốc độ truyền tải băng thông từ FPT Wifi 6 được đánh giá ưu việt (từ 600Mbps), mạnh hơn gấp 4 lần tốc độ các thế hệ wifi thông thường, giảm độ trễ trung bình xuống 50% đem đến kết nối internet mượt hơn cho người sử dụng. Bên cạnh đó, vùng phủ của FPT Wifi 6 được mở rộng nhằm đảm bảo tính giải trí đa nền tảng trên nhiều thiết bị cùng lúc với chất lượng mạng mạnh mẽ đồng bộ khắp mọi ngóc ngách trong căn nhà. FPT Wifi 6 còn có khả năng bảo vệ dữ liệu vượt trội nhờ vào công nghệ WP3 để mã hoá dữ liệu và chống lại các cuộc tấn công từ bên ngoài.

Liên hệ ngay 1900 6600 hoặc truy cập shop.fpt.vn để biết thêm chi tiết!

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img