Thứ Ba, Tháng Tư 30, 2024
spot_img

Ban dự án Wi-Fi 6 FPT Telecom hoàn tất kế hoạch trong quý I/2024

FPT Telecom đi đầu trong hoạt động hỗ trợ khách hàng chuyển đổi sử dụng Wifi 6. Qua đó, Ban dự án FPT Wi-Fi 6 đã và đang thực hiện một số chiến dịch thi đua chuyển đổi trải nghiệm Internet cho người dùng và ghi nhận những con số ấn tượng.

FPT Wi-Fi 6 đem đến trải nghiệm vượt trội về tốc độ tới người dùng

Theo số liệu được thống kê, Dự án swap Wi-Fi 6 đã hoàn thành vượt kế hoạch quý I năm 2024 được giao.

Cụ thể, khu vực miền Bắc đạt 117% với rất nhiều nỗ lực từ các đơn vị phối hợp. Nổi bật nhất là HNI (Hà Nội) hoàn thành xuất sắc với tỉ lệ hoàn thành 120% kế hoạch, tiếp sau đó là HDG (Hải Dương) hoàn thành 115%, QNH (Quảng Ninh) hoàn thành 110% và HPG (Hải Phòng) hoàn thành 104% kế hoạch quý I/2024. 

Những con số ấn tượng Ban dự án FPT Wi-Fi 6 miền Bắc quý I/2024

Để tăng thêm sự khích lệ tinh thần cho cán bộ nhân viên hoàn thành kế hoạch đặt ra, Ban Dự án Wi-Fi 6 đã thực hiện một số chiến dịch thi đua và khen thưởng trên toàn quốc. Song song đó các đơn vị truyền thông và hỗ trợ kinh doanh bám sát các nội dung thi đua của từng khu vực để kịp thời phản ánh tinh thần, kết quả chiến dịch. Trong đó, “chiến dịch SWAP – 13 ngày đêm chạm đỉnh tốc độ” – chương trình thi đua chuyển đổi Wi-Fi 6 hấp dẫn của khối Non-IBB là một trong những chương trình hấp dẫn nhất với giải thưởng lớn và ghi nhận những con số ấn tượng.

Để đạt được những kết quả này là nhờ sự phối hợp, đồng hành của các địa bàn và phòng ban bộ phận liên quan. Đại diện Ban Dự Án chia sẻ: “Dự án FPT Wi-Fi 6 đã hoàn thành việc đào tạo, thử nghiệm mô hình swap đa nhiệm, swap toàn dân. Về khối lượng, hoàn thành vượt kế hoạch được giao trên các khu vực thập đại đô thị phía Bắc. Cơ bản hoàn thành các tools phục vụ quá trình swap của các bộ phận liên quan. Dự án FPT Wi-Fi 6 đã triển khai các kênh truyền thông, quảng bá, self service khách hàng trên các kênh HiFPT (noti, banner, pop up), ZMS và POP up Wi-Fi Marketing. Cũng trong quá trình swap là kiểm soát chất lượng trước sau SWAP, tăng độ hài lòng, trải nghiệm và giữ chân khách hàng.”

Song song, hoạt động tại miền nam cũng đạt các con số ấn tượng. Toàn miền nam đạt 101% so với kế hoạch Quý I. Đứng đầu là thành tích DNG (Đà Nẵng) đạt tới 176%, cũng là đơn vị đứng đầu toàn quốc. Tiếp theo sau là DNI (Đồng Nai) đạt 114% và SGN (Tp. HCM) đạt 101%.

Anh Lê Minh Hiếu (Phó Giám đốc khu vực Tp. HCM – Thành viên bạn dự án FPT Wi-fi 6 Miền Nam) cho biết: “Kênh phát triển số trong quý I của khu vực Miền Nam là Telesale, TINPNC và Dịch vụ khách hàng. Trong đó, Telesale chiếm 85%, là lực lượng chủ đạo trong các hoạt động truyền thông và thúc đẩy khách hàng chuyển sang sử dụng FPT Wi-Fi 6. Trong quá trình triển khai, khó khăn đầu tiên vẫn là về vấn đề thiết bị. Do có sự khác biệt về mô hình theo kế hoạch và thực tế triển khai nên các đội phải tìm hướng linh hoạt trong hoạt động tư vấn và thi công lắp đặt. Trong quý II sẽ khắc phục được vấn đề này. Đồng thời để tăng tốc độ swap trong quý II, Dự án sẽ huy động thêm lực lượng IBB, INF cùng tham gia.

Trong khó khăn vẫn luôn có những điểm sáng về cách thức tiếp cận khách hàng. Anh Lê Văn Long (Kỹ thuật viên thuộc HPG01), nhân sự đã có thành tích nổi bật trong chiến dịch thi đua, chia sẻ về cách làm việc của mình khi thuyết phục khách hàng chuyển đổi Wi-Fi 6: Khó khăn nhất là khi tư vấn khách hàng lắp đặt  Wi-Fi 6 đối với tệp khách hàng có tuổi .Tệp khách này có thói quen sử dụng Internet theo lối cũ nên khi tư vấn thực tế phải triển khai thử nghiệm sóng để cho khách hàng biết và cảm nhận được sự khác biệt mỗi loại. Sau đó khách hàng đã trải nghiệm hài lòng mình mới làm thủ tục chuyển đổi Wi-Fi 6. Để thuyết phục được khách hàng chuyển đổi Wi-Fi 6 phải nhắc đến các ưu điểm nổi trội của Wi-Fi 6 như vùng phủ sóng và tốc độ nhanh vượt trội hơn gấp 4 lần. Tuy nhiên vẫn gặp những trường hợp khách hàng khiếu nại về cước nên nhân viên tư vấn phải giải thích cặn kẽ và chi tiết nhất để khách hàng hiểu và hài lòng sử dụng dịch vụ”

Được đánh giá là thế hệ wifi đột phá, Wi-Fi 6 cung cấp tốc độ truy cập nhanh hơn gấp 3 lần so với các loại wifi cũ, đem đến trải nghiệm mượt mà chưa từng có cho người dùng. Định hướng là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực viễn thông, FPT Telecom đang từng bước phủ rộng FPT Wifi 6 nhằm đem đến trải nghiệm hàng đầu tới khách hàng trên toàn quốc. 

FPT Telecom cung cấp giải pháp công nghệ FPT Wifi 6 hỗ trợ người dùng truy cập internet tốc độ cao không giới hạn, tận hưởng trải nghiệm mượt mà khi livestream, chơi game trực tuyến hay xem video với độ phân giải cao. Tốc độ truyền tải băng thông từ FPT Wifi 6 được đánh giá ưu việt (từ 600Mbps), mạnh hơn gấp 4 lần tốc độ các thế hệ wifi thông thường, giảm độ trễ trung bình xuống 50% đem đến kết nối internet mượt hơn cho người sử dụng. Bên cạnh đó, vùng phủ sóng của FPT Wifi 6 được mở rộng hơn tới 23%, đảm bảo tính giải trí đa nền tảng trên nhiều thiết bị cùng lúc với chất lượng mạng mạnh mẽ đồng bộ khắp mọi ngóc ngách trong căn nhà. Bên cạnh đó, FPT Wifi 6 còn có khả năng bảo vệ dữ liệu vượt trội nhờ vào công nghệ WP3 để mã hoá dữ liệu và chống lại các cuộc tấn công từ bên ngoài.

Hoàng Mai (Theo FPT Wifi 6)

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img