Chủ Nhật, Tháng Tư 28, 2024
spot_img

BẠN ĐÃ FOXPAY CHƯA?

Chương trình Thử nghiệm Ví điện tử Foxpay mang tên “Bạn đã Foxpay chưa?” do Trung tâm Thanh toán Trực tuyến triển khai, chính thức bắt đầu từ ngày 12/10/2020 đến ngày 11/11/2020, với nhiều hoạt động hấp dẫn và ưu đãi đặc biệt chỉ dành riêng cho người nhà Cáo.

Chương trình Thử nghiệm Ví điện tử Foxpay mang tên “Bạn đã Foxpay chưa?” do Trung tâm Thanh toán Trực tuyến triển khai, chính thức bắt đầu từ ngày 12/10/2020 đến ngày 11/11/2020, với nhiều hoạt động hấp dẫn và ưu đãi đặc biệt chỉ dành riêng cho người nhà Cáo.

Thông qua chương trình, Trung tâm Thanh toán Trực tuyến mong muốn nhận được sự tham gia trải nghiệm của toàn bộ CBNV FTEL, TIN và PNC để đưa ra những góp ý xây dựng cho sản phẩm. Từ những ý kiến đóng góp này, Trung tâm sẽ cải tiến và hoàn thiện ứng dụng, mục tiêu đưa Ví Foxpay trở thành một “người bạn” quản lý tài chính thông minh, thân thiện thông qua nhân vật “Em Cáo”.

Foxpay ngay để trải nghiệm dịch vụ ví điện tử cùng các ưu đãi hấp dẫn

Trong thời gian diễn ra chương trình “Bạn đã Foxpay chưa?”, Ví Foxpay hứa hẹn đem đến nhiều ưu đãi giảm trừ trực tiếp trên hóa đơn và hoàn tiền hấp dẫn. Người nhà Cáo có thể tham gia nhóm Ví điện tử Foxpay trên Workplace TẠI ĐÂY để cập nhật những thông tin mới nhất về chương trình.

Phiên bản thử nghiệm dù chưa có nhiều khác biệt nhưng vẫn đem đến nhiều tiện ích cho người dùng. Trên Ví Foxpay, người FTEL có thể dễ dàng thực hiện các thao tác giao dịch như chuyển tiền tới bạn bè, rút tiền về ngân hàng liên kết, và thanh toán 07 loại dịch vụ, bao gồm: internet, truyền hình, điện, nước, phí đường bộ, điện thoại cố định, di động trả sau.

Ngoài ra, Ví Foxpay hỗ trợ tính năng nạp/rút tiền về tài khoản liên kết TPBank hoàn toàn miễn phí. Nhờ tính năng này, sản phẩm đã được Ban điều hành FPT Telecom tin tưởng lựa chọn làm phương thức chi trả thưởng chính thức của Chiến dịch MMM – một trong những chiến dịch thi đua nội bộ lớn nhất của FTEL nửa cuối năm 2020.

Trung tâm CS đồng hành cùng Foxpay chuyển dịch dần hoạt động chăm sóc khách hàng

Một điểm đáng chú ý trong Chương trình Thử nghiệm Ví điện tử Foxpay là Trung tâm CS sẽ đồng hành cùng Foxpay trong hoạt động chăm sóc khách hàng. Cụ thể, từ ngày 12/10/2020, người nhà Cáo trên toàn quốc có thể gọi điện trực tiếp về tổng đài chăm sóc khách hàng 19006600 hoặc đến phòng giao dịch FPT Telecom gần nhất để được hỗ trợ các vấn đề liên quan đến Ví điện tử Foxpay.

Để chuẩn bị cho chương trình ra mắt chính thức lần này, Ví Foxpay đã có hơn một tháng thử nghiệm ở quy mô nhỏ và sản phẩm đã nhận được sự quan tâm lớn của đông đảo CBQL các cấp và CBNV FPT Telecom trên toàn quốc. Sau hơn 02 tháng hoạt động, gần 5.000 Foxers đã “kết bạn” cùng Ví Foxpay, trong đó hơn 70% tài khoản Ví đã được xác thực. Điều này chứng tỏ sức hút không hề nhỏ của sản phẩm “cây nhà lá vườn” này.

Cùng chúc cho Chương trình Thử nghiệm Ví điện tử Foxpay sẽ thành công ngoài mong đợi!

Chi tiết chương trình mời xem TẠI ĐÂY.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img