Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
spot_img

Bạn còn nhớ khoảnh khắc lần cuối cùng được chụp hình cùng gia đình là từ khi nào không?

Câu chuyện cảm động về những tấm ảnh gia đình của chàng trai Nguyễn Mạnh Cường (CSHO-HCM) tại phong trào “Tôi Hạnh phúc” sẽ giúp chúng ta thêm trân trọng và yêu thương gia đình hơn.

“Bạn còn nhớ khoảnh khắc lần cuối cùng được chụp hình cùng gia đình là từ khi nào không? Không nhớ hay nói đúng hơn là không có đúng không?”

Đây là những câu hỏi tưởng chừng thật dễ để trả lời vì ai trong chúng ta cũng có cho mình một chiếc điện thoại có thể selfie mọi lúc mọi nơi cùng ba mẹ và cũng có rất nhiều dịp để chúng ta có thể làm được điều đó nhưng với Nguyễn Mạnh Cường (CSHO-HCM) thì những khoảnh khắc ấy đều trở thành quá khứ đầy nuối tiếc với anh. 

Mạnh cường chia sẻ, trong những năm tháng tuổi trẻ thích được tự do bay nhảy khắp nơi, hết mình vì với những cuộc hẹn, những chuyến du lịch xa nhà và khi trở về ba của anh đã không kìm nổi sự đau buồn nói với anh rằng “ Mẹ không còn nhiều thời gian với ba con mình nữa đâu.”  Tin tức với anh đến anh thật bất ngờ, điều tồi tệ ấy đã thực sự xảy ra trong chính gia đình của anh. Mẹ của anh Cường được chẩn đoán bị ung thư gan và đã rời xa anh và cha ra đi mãi mãi. 

Lục lại những kí ức về mẹ, anh Cường chợt nhận ra đã từ rất lâu anh và mẹ không có tấm hình chụp chung nào cùng nhau cả. Những tấm hình chụp chung chỉ là những tấm ảnh ngày anh còn nhỏ. Anh cố tìm kiếm trên icloud điện thoại nhưng chỉ đầy ắp ảnh đi chơi, đi ăn uống, ảnh bạn bè. Để đến khi nhớ về mẹ của mình thì chỉ có thể xem lại ở cuốn album cũ trong góc tủ. 

Đó là điều khiến anh hối hận nhất trong cuộc đời này khi giờ muốn lưu giữ những khoảnh khắc đẹp đẽ với mẹ cũng là điều không thể. 

Anh Cường nghẹn ngào tâm sự giờ chỉ còn ba là niềm an ủi lớn nhất với anh, để không lặp lại sai lầm ấy, anh đã cố gắng dành thật nhiều thời gian chăm ba của mình,tự mình ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc bên ba, yêu thương ba nhiều hơn. Anh Cường cũng đã nhắn nhủ với mẹ của mình rằng:“Con trai của mẹ giờ đã có thể tự lập và trưởng thành, con có thể lo được cho ba, yêu thương ba nhiều hơn, mẹ yên tâm nhé. Con nhớ mẹ!”

Qua câu chuyện của anh anh Cường, chúng ta có thể nhận thấy rằng thế giới này thật muôn màu, muôn vẻ, không thiếu gì những  cảnh đẹp nhưng ba mẹ chính là thế giới đẹp nhất và chỉ có một mà thôi.  

Foxnews mong rằng những ai còn ba mẹ, hãy yêu thương và trân trọng họ nhiều hơn và đừng quên lưu lại những khoảnh khắc hạnh phúc nhé!

Yến Nguyễn

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img