Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
spot_img

Bạc Liêu đứng đầu Vùng 7 về số PTTB FPL trong 3 tháng liên tiếp

Tuy gặp khó khăn về hạ tầng, chi nhánh nằm ở khu vực tỉnh thành nhỏ của Vùng nhưng Chi nhánh Bạc Liêu lại là đơn vị Top đầu các hạng mục kinh doanh FPL từ tháng 6 trở lại đây. 

Bạc Liêu là chi nhánh có các chỉ số về PTTB Internet và Camera luôn đạt kế hoạch ấn tượng. Chiến dịch “Càn quét 31 ngày đêm” thời gian này, đội ngũ IBB Chi nhánh cũng ghi nhận những kết quả Top đầu khi chiến thắng 8/10 trận.

Ngoài ra, tính riêng về sản phẩm FPL only, BLU luôn giữ vững phong độ là chi nhánh có số bán đạt vị trí Top 1, Top 2 toàn Vùng. Tuy không có nhiều thuận lợi về vị trí kinh doanh, nhưng từng nhân sự IBB BLU luôn cố gắng mang lại doanh thu đạt chỉ tiêu cho đơn vị. Cá nhân nổi trội có đóng góp cho thành tích ấn tượng này là anh Đào Văn Hoàng – TPKD IBB1 khi luôn đồng hành cùng anh em sale lặn lội tìm kiếm Khách hàng từ những huyện xa tại địa bàn để mang về từng hợp đồng cho chi nhánh, hỗ trợ Khách hàng tận nhà bất kể nắng mưa. 

Anh Hoàng cho biết, mục tiêu của tất cả anh em là chiến đấu hết mình bằng mọi quyết tâm, 2 phòng kinh doanh phải đứng Top 2 của các bảng đấu.

“Để làm được vậy bọn anh phải tìm ra cách xử lý, giải quyết được các khó khăn hiện tại của thị trường BLU. Các anh em đã cùng ngồi lại đưa ra kế hoạch bán hàng cụ thể, truyền lửa cho tất cả anh em trong chi nhánh rằng phải đoàn kết, máu lửa. Kế hoạch của sale sẽ chia nhỏ các đội nhóm, bám sát Khách hàng, có mặt tại tất cả các khu vực trên địa bàn. Bên cạnh đó đánh mạnh tỷ lệ combo bằng cách giới thiệu và demo FPL cụ thể cho Khách hàng trải nghiệm trực tiếp để dễ chốt hợp đồng. Sale và Kỹ thuật kết hợp online kịp thời và nhanh nhất cho Khách hàng tạo lòng tin và hiệu ứng tại khu vực”. – TPKD IBB1 tại khu vực chia sẻ.                     

Bên cạnh thành tích về số bán FPL nổi bật tại Vùng 7, BLU còn là chi nhánh có số lượng Đại sứ CSKH lớn nhất Vùng, khẳng định kết quả của mình trong việc mang đến những trải nghiệm tuyệt vời tới Khách hàng. Đây cũng là hành trình của BLU trên con đường trở thành đơn vị có chất lượng DVKH tốt nhất toàn Vùng và toàn quốc.

Với sự nỗ lực, không ngại khó khăn của các IBB tại BLU, Tổng giám đốc Hoàng Việt Anh đã động viên chi nhánh tiếp tục nỗ lực đào tạo nguồn nhân lực, nhất là nhân sự mới để nhanh chóng hòa nhịp với công ty. Từ nền tảng ấy sẽ thúc đẩy sự tăng trưởng nhanh cho chi nhánh BLU. 

Để đạt được những mục tiêu tăng trưởng trong tương lai, anh em chi nhánh BLU luôn lấy kết quả tháng trước làm tiền đề cho kết quả tháng sau, đề ra kế hoạch bán hàng từng ngày và BGĐ luôn đưa ra các chương trình kickoff kịp thời thúc đẩy tinh thần phấn đấu của anh em đơn vị.  

Thiện Duyên

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img