Thứ Ba, Tháng Tư 30, 2024
spot_img

AX3000C: Bộ phát Wi- Fi 6 mới nhất của nhà FPT có gì đặc biệt?

Với mong muốn tạo ra một bước đột phá mới trong việc cải thiện hiệu suất mạng và trải nghiệm người dùng với FPT Wi-Fi 6, bắt đầu từ tháng 04/2024, FPT Telecom chính thức cung cấp tới khách hàng thiết bị phát không dây mới – AX3000C.

Mang chức năng tương tự như một số các thiết bị Wi-Fi 6 trước (AX1800AZ, AX1500C,…), thiết bị AX3000C của nhà FPT Telecom hỗ trợ công nghệ Wi-Fi 6 thế hệ mới nhất, mang lại trải nghiệm mạng không dây không giới hạn với sóng internet nhanh hơn gấp 4 lần thông thường, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng. Không chỉ hoạt động như một thiết bị phát mạnh mẽ, các thiết bị này còn được sử dụng như một trung tâm mạng. Có thể linh hoạt áp dụng như một Router Gateway hay Access Point, đồng thời hỗ trợ công nghệ Mesh, các thiết bị này mang lại sự linh hoạt tối đa cho nhu cầu sử dụng của mỗi khách hàng với phạm vi phủ sóng mạng khắp mọi không gian, dù là ở chung cư hay nhà tầng. 

Tuy nhiên, với tâm thế luôn muốn cung cấp những sản phẩm/ dịch vụ tốt nhất, hiện đại nhất, bắt đầu từ tháng 04/2024, FPT Telecom chính thức cung cấp thiết bị phát mới cho khách hàng thuộc thập đại đô thị- Wireless Router/AP AX3000C cho khách hàng khi nâng cấp sử dụng FPT Wi-Fi 6. Vậy sản phẩm này có gì đột phá?

Thay thế từ các thiết bị phát Wi-Fi 6 cũ sang AX3000C mang lại nhiều lợi ích đáng kể cho người dùng. Với AX3000C, khách hàng được trải nghiệm tốc độ và hiệu suất mạng vượt trội hơn bao giờ hết. Với các ưu điểm như băng tần 5GHz, độ rộng kênh 160MHz; tốc độ truy cập lên đến 2400Mbp (gấp đôi so với AX1800AZ), AX3000C giúp cải thiện đáng kể khả năng kết nối và truy cập Internet.

Một điểm cải tiến với AX3000C đó chính là hỗ trợ F-Safe Go phiên bản mới nhất của nhà mạng FPT. AX3000C đảm bảo mạng của bạn luôn được bảo vệ an toàn khỏi các mối đe dọa mạng tiềm ẩn. Khả năng phát triển tính năng mới như VPN WireGuard đã mở ra nhiều cơ hội mới cho việc bảo mật mạng và bảo vệ thông tin cá nhân.

Cuối cùng là sự cải tiến về mặt thiết kế của AX3000C. Nếu như trước đây các thiết bị ví dụ như AX1800AZ có hình dáng vuông vắn với 04 “râu” anten, AX3000C lại có thiết kế hình trụ gọn gàng cùng anten được giấu bên trong, góp phần đem đến không gian sống gọn gàng, thẩm mỹ. 

Trong bối cảnh ngày càng tăng cường sự kết nối và phụ thuộc vào mạng Internet, việc lựa chọn một Wireless Router/AP tiên tiến và tin cậy là rất quan trọng. Với Wireless Router/AP AX3000C, FPT Telecom mong muốn không chỉ giúp khách hàng sử dụng một sản phẩm hiện đại và mạnh mẽ, mà còn làm tăng cường trải nghiệm mạng và an toàn cho gia đình và doanh nghiệp.

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img