Thứ Năm, Tháng Ba 28, 2024
spot_img

Anh Phạm Bùi Tuấn Vũ chính thức đảm nhiệm vị trí PGĐ INF MN

Tròn 10 năm gia nhập FTEL, anh Phạm Bùi Tuấn Vũ chính thức trở thành PGĐ Trung tâm Quản lý và Phát triển hạ tầng miền Nam sau 6 tháng nhận nhiệm vụ thử thách ở vị trí này. 

Ban Nhân Sự vừa gửi trích yếu quyết định đã được TGĐ FTEL phê duyệt về việc bổ nhiệm chính thức đối với anh Phạm Bùi Tuấn Vũ ở vị trí PGĐ Trung tâm Quản lý và Phát triển hạ tầng miền Nam. Quyết định có hiệu lực từ ngày 01/07 đến 30/06/2025. 

Trước đó, anh Vũ từng giữ chức vụ Trưởng phòng Kỹ thuật hệ thống INF MN và có trong tay rất nhiều thành tựu tiêu biểu như: Chứng chỉ Cisco CCIE; Top 30 cuộc thi Trạng FPT năm 2017 và 2020; Top 50 FPT Telecom năm 2018; CBCN level 3 cấp Tập đoàn; Cán bộ cốt cán FPT 2021 và gần nhất là Top 13 gương mặt xuất sắc nhất của FPT Under 35 năm 2021. 

Tại Trung tâm INF miền Nam, anh Vũ được xem là chuyên gia công nghệ chuyên giải quyết những bài toán khó. Bởi những dự án mà anh bắt tay thực hiện đều có hàm lượng công nghệ cao, đi đến giải quyết những “điểm nhức nhối” mà đơn vị đang gặp phải, đóng góp không nhỏ trong việc giữ chân nhiều Khách hàng lớn của FPT Telecom. 

Điển hình như việc xây dựng hệ thống mạng theo công nghệ mới cho khối kinh doanh từ năm 2018 đến nay, các lỗi nghiêm trọng hàng năm đều đặn giảm hơn 90% và tính đến 2021 thì hệ thống đã số hóa và tự động hóa khoảng 80%. 

Tháng 9/2021, anh đã cùng đồng nghiệp thành công trong việc phối hợp với các đơn vị để phát triển công cụ phân tích biểu diễn dữ liệu, giúp tạo ra chiến lược khắc phục thiệt hại hạ tầng, thuê bao sau bão.

Đồng thời, anh Trịnh Minh Tiến cũng sẽ đảm nhiệm vị trí Trưởng phòng Kỹ thuật hệ thống sau 6 tháng thử thách, thôi giữ chức vụ Phó phòng Kỹ thuật hệ thống trước đó.

Với quyết định bổ nhiệm mới, Ban Giám đốc Trung tâm Phát triển và Quản lý hạ tầng miền Nam sẽ bao gồm: anh Lê Trung – GĐ, anh Lê Minh Hiếu – PGĐ, anh Đào Đức Thắng – PGĐ và anh Phạm Bùi Tuấn Vũ – PGĐ. 

HUYỀN TRÂN

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img