Thứ Năm, Tháng Năm 2, 2024
spot_img

Anh Lê Doãn Quang chính thức là PGĐ Trung tâm Đào tạo FPT Telecom

Ngày 2/10, Ban Nhân sự (FHR) FPT Telecom trích yếu quyết định đã được Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Viễn thông FPT (FPT Telecom) phê duyệt về việc bổ nhiệm cán bộ quản lý thuộc Trung tâm Đào tạo (FTC).

Từ ngày 1/10/2021, anh Lê Doãn Quang được bổ nhiệm chính thức vị trí Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo. Trước đó, anh Quang đã có thời gian 6 tháng thử thách ở vị trí này. Quyết định có hiệu lực đến hết ngày 30/9/2024.

Như vậy, Trung tâm Đào tạo hiện có hai PGĐ là chị Trần Hạnh Dung và anh Lê Doãn Quang. Chị Dung làm việc ở khu vực phía Nam, trong khi đó, anh Quang đang quản lý ở phía Bắc. Trung tâm Đào tạo có 3 phòng: Quản lý Đào tạo và sát hạch, Huấn luyện – đào tạo, Công nghệ Đào tạo.

Anh Lê Doãn Quang (áo sơ mi hồng, ở giữa) chụp cùng các nhân sự của FTC Hà Nội. Ảnh: FBNV.

Trung tâm Đào tạo FPT Telecom ra đời với sứ mệnh nâng cao chất lượng, kỹ năng cho CBNV, tập trung đầu tư cho yếu tố con người, để lực lượng nhân sự của nhà Cáo luôn là những người tinh nhuệ, thiện chiến nhất. FTC luôn tìm tòi những hướng đi mới, không ngừng chuyển đổi số trong giảng dạy.

Năm 2019, đơn vị ra mắt Ứng dụng học tập trên thiết bị di động đầu tiên tại FPT. Chỉ bằng vài thao tác cảm ứng, cán bộ nhân viên FPT Telecom có thể dễ dàng tham gia các khóa học Online mọi lúc mọi nơi mà không cần phải ngồi trên máy tính.

Thu Hòa

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img