Thứ Năm, Tháng Tư 18, 2024
spot_img

Anh Hoàng Mạnh Thắng trở thành Bảng nhãn FPT 2021

Sau khi xuất sắc vượt qua vòng Chiến thuật và Phỏng vấn, anh Hoàng Mạnh Thắng – đại diện duy nhất của FPT Telecom tại cuộc thi Trạng FPT năm nay, chính thức đạt danh hiệu Bảng nhãn FPT 2021. 

Vào chiều ngày 17/12, vòng Phỏng vấn cuối cùng của cuộc thi Trạng FPT 2021 đã diễn ra. Trước đó, anh Hoàng Mạnh Thắng là đại diện duy nhất của nhà Viễn thông lọt vào Top 6 chung cuộc.

Trải qua vòng thi đầy gay cấn, các vị trí chung cuộc đã lộ diện. Theo đó, anh Trần Nguyễn Đăng Khoa (FPT Software) là Trạng nguyên, anh Hoàng Mạnh Thắng – Phó giám đốc Trung tâm Phát triển Dịch vụ thoại đám mây của FTI, FPT Telecom đã chính thức đạt danh hiệu Bảng nhãn FPT năm 2021. Hai thám hoa là anh Hoàng Nhị Khoa (FPT Retail) và chị Trương Thị Thuỳ Dung (FPT Education).

Anh Hoàng Mạnh Thắng – Phó giám đốc Trung tâm Phát triển Dịch vụ thoại đám mây, FTI.

Trước đó, anh Hoàng Mạnh Thắng từng đạt danh hiệu Top 13 Under 35 năm 2021. Anh từng tham gia cuộc thi Trạng FPT năm 2019 và lọt vào Top 32.

Đến với cuộc thi Trạng FPT 2021, anh Thắng mang trong mình khát vọng chinh phục lớn và nhận được sự cổ vũ, động viên nhiệt tình từ tất cả thành viên nhà Cáo.

Ở vòng thi Chiến thuật diễn ra vào ngày 16/12, anh Hoàng Mạnh Thắng chia sẻ anh cảm thấy rất vui khi có thể tiếp tục bước vào vòng Phỏng vấn. Anh cho biết mình đã chuẩn bị hành trang cũng như kiến thức chắc chắn cho cuộc thi năm nay. Ngoài ra, anh luôn giữ cho mình sự tự tin, bình tĩnh, tâm lý nhẹ nhàng, sẵn sàng đối đầu mọi thử thách được đưa ra ở các vòng đấu.

Anh Hoàng Mạnh Thắng sinh năm 1992. Anh gia nhập FPT Telecom từ 2015 với vai trò nhân viên kinh doanh, anh liên tiếp được tin tưởng giao các vị trí cao hơn như Trưởng nhóm, Phó phòng, Trưởng phòng và trở thành Phó Giám đốc Trung tâm Phát triển dịch vụ thoại Đám mây (CCD) toàn quốc ở tuổi 28.

Anh quản lý hoạt động kinh doanh và kế hoạch doanh thu của CCD HCM; quản lý phòng Kinh doanh dự án toàn quốc của CCD để phát triển dịch vụ tổng đài điện thoại OnCall. Bên cạnh đó, anh còn phụ trách các sản phẩm hợp tác với các công ty thành viên FPT như eInvoice, eContract, các gói FPT eCovax…

Không chỉ tận tân trong chuyên môn, tân Bảng nhãn FPT 2021 còn dẫn đầu các hoạt động phong trào của đơn vị, với việc tổ chức các buổi Kick-off, làm đội trưởng đội bóng FTI và tổ chức sân chơi hàng tuần, thành viên của đội bóng FPT Telecom, tổ chức hoạt động thiện nguyện…

Hôm nay (17/12) Trung tâm CCD đơn vị của anh Thắng HM quản lý đã trực sẵn để khi công bố giải vào chúc mừng anh ngay.

Năm 2020, Trung tâm do anh Thắng dẫn dắt đạt doanh thu 266 tỷ đồng, hoàn thành 86% kế hoạch năm, ra mắt OnCall – sản phẩm xuất sắc giành giải Sao Khuê 2020 và hiện có hơn 11.000 người dùng, cùng các sản phẩm eInvoice và CloudCX (Call Center). Nửa đầu 2021, Trung tâm hoàn thành 103% kế hoạch đặt ra, đạt 135 tỷ đồng. Dịch vụ Oncall đạt mốc 20.000 người dùng.

Siêu Ú

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img