Thứ Ba, Tháng Tư 23, 2024
spot_img

Anh em TIN sẵn sàng hỗ trợ Đà Nẵng khắc phục hậu quả sau siêu bão Noru

Cơn bão Noru (bão số 4) được xác định là cơn bão rất mạnh, gây ảnh hưởng lớn đến miền Trung. Trước khi siêu bão đổ bộ vào đất liền, TIN đã lên kế hoạch và sẵn sàng hỗ trợ cho anh em Đà Nẵng.

Tổng quân số lên đường trong đợt ứng cứu bão lần này là 178 nhân sự, 16 Đội trưởng cùng 4 Quản lý nghiệp vụ và 3 QA của TIN HO. Chuyến hỗ trợ sẽ được chia ra làm 3 đợt điều quân (27/9 – 29/9).

Sáng hôm qua (27/9), 11 nhân sự bao gồm Quản lý TIN HO, anh em HTDN và TaskForce đã đi chuyển vào Đà Nẵng để tính toán mức độ ảnh hưởng và sẵn sàng điều quân ứng cứu đơn vị thật nhanh chóng, kịp thời.

Trước những dự báo về ảnh hưởng của siêu bão Noru, anh Nguyễn Văn Mậu – Giám đốc TIN chia sẻ: “Chúng ta cần chuẩn bị thật chặt chẽ, tất cả các đơn vị cần rà soát công việc kỹ lưỡng trước khi bão đổ bộ, kể cả anh em miền Bắc. Trên tinh thần ứng cứu nhanh nhất, các đơn vị Vùng 1, 2, 3 cùng nhau cử quân để hỗ trợ đơn vị bạn. Vì kết quả chung, anh mong anh em sẽ cố gắng đảm bảo cả tiến độ lẫn chất lượng dịch vụ.”

Ngay sau khi nhận thông tin, các anh em tại các đơn vị đã chủ động điền đơn đăng ký tham gia ứng cứu bão. Đây là tinh thần rất đáng khen ngợi, bởi khi đồng đội gặp khó khăn, anh em luôn sẵn lòng lên đường.

Tiếp ngay sau đợt 1, vào chiều tối nay ngày 28/09, TIN tiếp tục điều thêm hơn 80 nhân sự bao gồm NVKT, Quản lý/Đội trưởng cùng anh em Quản lý nghiệp vụ, QA của TIN HO di chuyển vào Đà Nẵng để khắc phục sự cố sau ảnh hưởng của bão số 4.

Chuẩn bị kỹ lưỡng mọi thứ trước khi di chuyển, anh Nguyễn Đình Toàn – Quản lý User TIN Hà Nội 08 cho biết bản thân rất hào hứng trước chuyến đi. “Với nhiệm vụ dập tồn cho anh em TIN Đà Nẵng, mình mong anh em sẽ hỗ trợ hết mình để đưa công việc ổn định một cách nhanh nhất”. Anh Toàn nhấn mạnh.

Hiểu được những khó khăn, vất vả của mọi người vùng bão nên rất nhiều anh em đã lên đường. Là một trong các nhân sự lần đầu tiên đi ứng cứu bão, anh Phạm Thành Hưng – Kỹ thuật TIN Hà Nội 11 bày tỏ: “Mình mong rằng có thể góp sức, chung tay để tình hình sớm được khắc phục, đặc biệt là giúp khách hàng có kết nối nhanh nhất. Hi vọng chuyến đi này bản thân sẽ cho mình thêm những trải nghiệm và những kỷ niệm mới.”

Anh Phạm Thành Hưng

Đến thời điểm hiện tại, TIN đã chuẩn bị đầy đủ cả về nhân lực và vật lực để thực hiện các biện pháp ứng phó sau bão và sẵn sàng phối hợp với anh em TIN Đà Nẵng khôi phục dịch vụ cho khách hàng.

Xin chúc đội quân tham gia ứng cứu bão luôn đảm bảo sức khỏe, hoàn thành nhiệm vụ được giao và cố gắng cùng nhau giữ kết nối cho khách hàng!

Theo TIN

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img