Thứ Bảy, Tháng Năm 4, 2024
spot_img

Anh Đỗ Huy Phong được bổ nhiệm vị trí Giám đốc Trung tâm HN09

Theo Quyết định được Tổng Giám đốc FPT Telecom phê duyệt về việc bổ nhiệm CBQL thuộc khu vực Hà Nội, anh Đỗ Huy Phong sẽ nhận nhiệm vụ mới là Giám đốc Trung tâm HN09. Quyết định có hiệu lực từ tháng 2/2024.

Anh Đỗ Huy Phong gia nhập FPT Telecom từ tháng 3/2012. Xuyên suốt hành trình 10 năm gắn bó với nhà Cáo, anh đã tích lũy nhiều kinh nghiệm thông qua các vị trí công việc đa dạng. 

Năm 2017, anh Phong từng tham gia vào khóa học Future Talent khóa 1 – tương đương với khóa học Quản lý kế cận theo chương trình cán bộ nguồn hiện tại. Khi tham gia khóa học này, anh Phong đang là Trưởng nhóm Kinh doanh, sau đó, anh chính thức được bổ nhiệm vị trí Trưởng phòng Kinh doanh vào tháng 2/2018. Nhờ những nỗ lực và thành tích nổi bật trong công việc, anh đã xuất sắc đạt danh hiệu TOP 50 FPT Telecom 2020. Tháng 8/2022, anh được bổ nhiệm vị trí Phó Giám đốc Trung tâm HN02. Anh sẽ chính thức đảm nhận vị trí Giám đốc Trung tâm HN09 kể từ tháng 2/2024.

Trong công việc, anh được lãnh đạo đánh giá là người có trách nhiệm, đam mê thành công, ham học hỏi, ngoài ra có tinh thần xây dựng văn hóa làm việc tích cực.

Khi nhận nhiệm vụ mới, anh Phong chia sẻ bản thân vừa hồi hộp vừa hào hứng. Hồi hộp vì anh sẽ phải đảm nhiệm một vị trí với nhiều trọng trách và áp lực hơn, tuy nhiên, là một người tận tâm trong công việc, anh lại nhiều phần cảm thấy hào hứng. 

Anh Phong quyết tâm rằng khi bước lên vị trí mới, anh sẽ phối hợp thật tốt với những đồng nghiệp mới và đồng thời cũng sẽ cải thiện, sáng tạo thêm nhiều chiến lược, tư duy mới hơn. Trong thời gian tới, anh Đỗ Huy Phong cùng con thuyền HN09 sẽ ngày càng đạt được nhiều thành công và dấu mốc mới.

Năm 2024, FPT Telecom đặt ra chiến lược “Lên đỉnh No.1” – trở thành nhà cung cấp Internet đứng đầu. Để đạt được mục tiêu này, việc bổ nhiệm các vị trí CBQL quan trọng sẽ giúp củng cố nguồn lực, giúp FPT Telecom phát triển, chiếm lĩnh những đỉnh cao mới. 

HB

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img