Thứ Hai, Tháng Năm 20, 2024
spot_img

Anh Bùi Quang Ngọc trao tặng ‘món quà hạnh phúc’ tới tận tay người nhà Cáo

Trong không khí hân hoan mừng sinh nhật FPT tròn 35 tuổi, FTEL vui mừng đón nhận món quà là “linh vật Cụ Cáo” từ anh Bùi Quang Ngọc. Đây là món quà đặc biệt thể hiện tình cảm của anh Ngọc tới toàn thể CBNV FTEL, đồng thời thông qua đó gửi gắm lời chúc FPT Telecom ngày càng phát triển, có trí khôn loài Cáo, có những đầu tư, sản phẩm mới hiệu quả

Chiều qua (19/09), anh Bùi Quang Ngọc (Phó Chủ tịch HĐQT FPT, thành viên HĐSL FPT) đã ghé thăm FTEL và trao tặng món quà đặc biệt đầy ý nghĩa dưới sự chứng kiến của toàn thể CBNV FTEL tại FTower. 

Từ 17h chiều, Cáo Viễn thông đã có mặt đông đủ tại nơi diễn ra hoạt động trao tặng. Khoác trên mình màu áo cam quen thuộc cùng huy hiệu FPT 35 năm được chính anh Ngọc trao tặng trước đó, anh chị em nhà Cáo trông vô cùng rạng rỡ và hào hứng.

Về phía FPT Telecom, buổi trao tặng lần này có sự hiện diện của anh Hoàng Việt Anh (Chủ tịch FPT Telecom), anh chị Ban Điều hành FTEL, các anh chị Lãnh đạo cùng hơn 50 CBNV đang làm việc tại FPT Tower tham dự.

Trong không gian gần gũi và ấm cúng, anh Ngọc bày tỏ niềm vui khi được gặp lại CBNV nhà Cáo sau chuyến Happy Tour diễn ra vào 2 tuần trước đó. Đối với anh Ngọc, FTEL ra đời trong hoàn cảnh rất khó khăn và FTEL đã vượt qua muôn vàn khó khăn để phát triển như ngày hôm nay. “Cụ Cáo” được coi là biểu tượng của FPT Telecom từ trước tới nay cũng bởi đặc tính của Cáo là sự nhanh nhẹn, thông minh. CBNV FTEL cũng là những người như vậy, anh chị em FTEL rất kiên định, luôn tìm mọi cách để vượt qua khó khăn và thử thách rất giống hình ảnh loài Cáo. “FPT Telecom những ngày đầu thành lập đã có tên FOX – con Cáo. Linh vật hiện hữu ngay tại đây thú vị hơn là trừu tượng. FPT Telecom ngày càng phát triển giống hình tượng Cáo – thông minh, mưu mẹo… vượt qua nghịch cảnh, kiên quyết đạt mục tiêu. Chúc FPT Telecom phát triển, có trí khôn loài Cáo, có những đầu tư mới, sản phẩm mới hiệu quả”, anh Ngọc chia sẻ.

Thay mặt đội ngũ nhân sự FPT Telecom, anh Hoàng Việt Anh (Chủ tịch HĐQT FTEL) bày tỏ sự biết ơn trước món quà ý nghĩa này. Anh chia sẻ: “FTEL đi sau rất nhiều công ty Viễn thông trên thị trường nên cách làm của người FTEL phải luôn sáng tạo và quan trọng nhất là phải cực kì mềm dẻo, tinh ranh và kiên định như loài Cáo. Chắc chắn tinh thần của loài Cáo sẽ tiếp tục là kim chỉ nam cho anh chị em FTEL trong thời gian sắp tới. Cảm ơn anh Ngọc đã trao tặng món quà quý giá này cho FPT Telecom, em tin rằng biểu tượng loài Cáo không chỉ đi với chúng em mà sẽ đi tiếp với nhiều thế hệ FTEL trong tương lai”.

Đại diện đơn vị chế tác “Cụ Cáo” cũng có những chia sẻ về món quà tặng đặc biệt này: “Đề bài khó quá nhiều khi mình muốn bỏ cuộc. Nhưng được anh Ngọc động viên – đây là món quà mang nhiều ý nghĩa về mặt tinh thần – nên anh em đã cố gắng. Sau nửa năm thử nghiệm nhiều lần, đơn vị phải điêu khắc trước bằng đất, thạch cao tạo hình khuôn ra mấy chục phiên bản, rồi nung thử nhiều lần,mất nửa năm thử nghiệm mới ra sản phẩm ưng ý đã ra sản phẩm ưng ý. Khó nhất là công đoạn nung, vì tạo hình chất liệu sứ, khi nung ở 1300 độ C gần như nhũn ra, làm sao để chân cáo thon gọn, chịu được lực, đó là một thách thức”.

Đáp lại món quà đặc biệt từ anh Ngọc, các thành viên nhà Cáo đã sáng tác riêng 1 bài hát STCo về anh Ngọc và ngân vang ca khúc ngay tại buổi trao tặng.

“Ánh nắng vàng chào hỏi anh Ngọc

Chào đón anh đến với FTEL

Mọi người ơi chúng ta cùng ca hát

Gần lại đây chúng ta cùng hô vang

Chào anh Ngọc

Thương mến anh nhiều

Chào anh Ngọc

Yêu quý anh nhiều”

Âm nhạc hạnh phúc được cất lên, tất cả thành viên FTEL trong khán phòng cùng đồng thanh thể hiện ca khúc. Anh Bùi Quang Ngọc bày tỏ sự hạnh phúc và cảm động trước món quà của nhà Cáo. Anh cho hay “Hôm nay anh rất cảm động, cảm động không chỉ vì bài hát mà các bạn dành riêng cho anh mà cảm động vì các bạn đã và đang phát huy cái chất STCo. Để 1 công ty phát triển trường tồn thì việc giữ vững văn hóa công ty là rất quan trọng và các bạn đã làm được điều đó”.

Kết thúc buổi trao tặng, toàn thể CBNV cùng chụp chung 1 tấm ảnh với anh Ngọc. Để thể hiện tinh thần máu lửa với FTEL, anh Bùi Quang Ngọc, Ban Lãnh đạo FTEL và CBNV đã cùng hô khẩu hiệu “FTEL 1 tỷ – FTEL Cụ Cáo – FPT Hạnh phúc”.

TM

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img