Chủ Nhật, Tháng Năm 19, 2024
spot_img

Anh Bùi Quang Ngọc trao tặng dấu ấn FPT 35 năm tiêu biểu cho FPT Telecom

Với thành tích cán mốc tổng dung lượng kết nối quốc tế lớn nhất, FPT Telecom đã vinh dự được anh Bùi Quang Ngọc trao tặng dấu ấn FPT 35 năm tiêu biểu tại buổi họp Tổng kết 2023 của đơn vị.

Vào chiều ngày 12/1/2024, Lễ trao tặng Dấu ấn FPT 35 năm đã diễn ra trong buổi họp Tổng kết 2023 của FPT Telecom. Buổi Lễ có sự tham gia của anh Bùi Quang Ngọc – Phó Chủ tịch HĐQT FPT, thành viên Hội đồng sáng lập FPT và anh Chu Quang Huy – Giám đốc Nhân sự FPT, về phía FPT Telecom có sự tham dự của Ban Điều hành và Lãnh đạo các đơn vị.

Tại buổi Lễ, anh Bùi Quang Ngọc đã trao tặng Dấu ấn FPT 35 năm tiêu biểu cho nhà Viễn thông FPT với thành tích cán mốc tổng dung lượng kết nối quốc tế lớn nhất, góp phần nâng tầm vị thế cho Tập đoàn FPT. Anh Hoàng Việt Anh – Chủ tịch FPT Telecom cùng các thành viên Ban Điều hành FPT Telecom đã đón nhận Dấu ấn FPT 35 năm tiêu biểu từ anh Bùi Quang Ngọc.

Trong năm 2023, Tập đoàn FPT đã ghi nhận nhiều lượt đăng ký dấu ấn từ các Công ty thành viên nhằm hướng tới kỷ niệm sinh nhật FPT 35 năm. FPT Telecom đã đăng ký dấu ấn về tổng dung lượng Quốc tế đặc biệt và thành công chinh phục mục tiêu này. 

Trong không gian gần gũi, anh Bùi Quang Ngọc đã chúc mừng tập thể nhà Cáo với thành tích đáng nhớ: “Chúc mừng FPT Telecom hoàn thành mục tiêu đã đề ra. Việc truyền dữ liệu có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, tựa như “xương sống” của mọi đơn vị Viễn thông. Con số kết nối Quốc tế này rất linh thiêng và khổng lồ, đánh dấu sự trưởng thành vượt bậc của các bạn trong lĩnh vực Viễn thông. Hy vọng dấu mốc này không chỉ là dấu ấn về thành tích, mà còn là sự phát triển, qua nền tảng hạ tầng này, các sản phẩm dịch vụ của FPT Telecom sẽ ngày càng phát triển”. 

Bên cạnh đó, anh Bùi Quang Ngọc cũng chia sẻ về câu chuyện về hệ thống Internet của FPT Telecom và những khó khăn mà đơn vị đang đối mặt trong thời gian tới. Từ đó, anh Bùi Quang Ngọc cho rằng FPT Telecom cần phải “nghĩ khác”, phát triển những mảng mới. “Ngoài việc tập trung vào mảng thuê bao, việc tăng năng suất, nâng cao chất lượng dịch vụ trong xã hội đang đi lên, với đối tượng Khách hàng là người trẻ, đều rất quan trọng”, anh Bùi Quang Ngọc nhấn mạnh. Cuối cùng, anh chúc FPT Telecom đạt được mục tiêu, kế hoạch trong năm 2024 đã đặt ra. 

Đón nhận dấu ấn FPT 35 năm từ Tập đoàn FPT, anh Hoàng Việt Anh – Chủ tịch FPT Telecom gửi lời cảm ơn anh Bùi Quang Ngọc vì sự thấu hiểu, đồng hành với đơn vị từ những ngày đầu tiên. Đồng thời, anh Hoàng Việt Anh cho biết FPT Telecom sẽ nghiêm túc xem xét những góp ý từ anh Ngọc và tìm ra hướng đi mới để không ngừng phát triển. Tiếp sau đó, anh Nguyễn Hoàng Linh – Tổng Giám đốc FPT Telecom cũng một lần nữa khẳng định đơn vị sẽ quyết liệt tìm ra những ý tưởng mới bứt phá trong tương lai.

Anh Trần Thanh Hải – Giám đốc Công nghệ cho biết trong lĩnh vực triển khai kết nối quốc tế, FPT Telecom luôn tập trung và hiện là đơn vị có số lượng đối tác quốc tế lớn nhất, FPT Telecom sẽ giữ vững thành tích và nỗ lực vươn tới vị trí số 1 về thị phần Viễn thông.

Anh Lương Duy Phương – Giám đốc Trung tâm Điều hành mạng đã trình bày những con số tiêu biểu trong hành trình chinh phục dấu mốc này. Dự án này đã mở thêm nhiều cơ hội cho FPT Telecom trong tương lai, góp phần vào mục tiêu tăng doanh thu, góp phần chinh phục mục tiêu năm 2024 – 2026”, anh Phương chia sẻ. 

FPT Telecom đặt ra chiến lược “Lên đỉnh No.1” trong giai đoạn 2024 – 2026, để chinh phục mục tiêu lớn này, hạ tầng là yếu tố then chốt để nhà Viễn thông mở rộng sản phẩm dịch vụ, đem tới trải nghiệm tuyệt vời cho hàng triệu Khách hàng. Với việc đạt được dấu ấn FPT 35 tiêu biểu, tập thể CBNV nhà Cáo sẽ tiếp tục nỗ lực, cùng nhau hoàn thành kế hoạch “không tưởng” trong thời gian tới. 

HB

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img