Thứ Năm, Tháng Năm 2, 2024
spot_img

Khách hàng vui cùng quà Tết FTEL

Tri ân Khách hàng dịp năm mới 2023, FTEL đã trao tặng hàng ngàn phần quà Tết và nhận về những khoảnh khắc tuyệt đẹp. 

Năm nay, bộ quà Tết của FTEL gồm Lịch 2023 độc quyền, bộ phong bì lì xì ép nhung, túi tote canvas đã được trao tặng trực tiếp và nhận được đã nhận được sự yêu thích của Khách hàng trên toàn quốc. Trước không khí hào hứng và nhộn nhịp này, Trung tâm CSKH đã tổ chức chương trình “Khách hàng vui cùng quà tết FTEL” để lưu lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp. 

Được biết, Chương trình được tổ chức từ ngày 25/12/2022 đến ngày 21/1/2023 và đã nhận được gần 400 bức ảnh đẹp giữa nhân viên FTEL cùng Khách hàng tại các VPGD trên toàn quốc.  

Trao đi yêu thương, chị Trần Thị Tâm (GDV – Chi nhánh Quảng Nam) đã nhận lại được phong bao lì xì cùng tình cảm yêu quý từ chính Khách hàng. Bức ảnh đáng yêu của Tâm cùng chú Khách đã giành giải thưởng Nụ cười đẹp nhất của “Khách hàng vui cùng quà tết FTEL”.

Bức ảnh đầy ấn tượng của anh Nguyễn Phan Hoàng Lâm (GDV CN Bình Thuận) chụp cùng cô Nguyệt (Khách hàng của BTN). Cô Nguyệt bày tỏ: “Cô nghe nói đến chương trình ‘Vui cùng quà Tết’ và không gian quầy đẹp cùng các bạn quầy thân thiện nên cô rất hưởng ứng”.

Chị Nguyễn Thị Thu (GDV – TT HN12) chia sẻ về bức ảnh chụp cùng gia đình Khách hàng: “Cả gia đình nhỏ nhà chị Hà vào FPT để hỏi thủ tục đăng ký lắp mạng dùng tiếp, làm dâu xứ Nghệ nhưng quê hương chị ở đây. Cảm ơn sự đồng hành của gia đình chị!”.

Khách hàng hài lòng khi nhận được phàn quà tết FTEL từ chị Vũ Thạch Hoàng Kim (GDV – TT SG04)

Nụ cười hạnh phúc của vị Khách lớn tuổi đã được CB Thu cước Nguyễn Thị Ngọc Anh (CN DLK) ghi lại. Bức ảnh xuất sắc nhận giải “Nụ cười đẹp nhất” đã truyền cảm hứng cho người nhà Cáo tiếp tục nỗ lực mang thật nhiều niềm vui hơn nữa đến với Khách hàng.

Niềm vui năm mới đã được nhân lên với quà Tết FTEL. Cả chị Hồ Lê Thanh Loan (CB DVKH – Chi Nhánh KHA) và Khách hàng đều cảm thấy hạnh phúc khi cùng nhau lưu giữ khoảnh khắc ý nghĩa này.

Đồng thời, BTC cũng công bố các giải thưởng theo từng chặng và giải thưởng chung cuộc dành cho các cá nhân và tập thể xuất sắc. 

 Chặng 1 từ 25/12/2022 đến 7/1/2023:

  • Top 3 CBNV có bức ảnh nụ cười Khách hàng đẹp nhất: Vũ Thạch Hoàng Kim (TT SG4), Nguyễn Thị Ngọc Anh (CN DLK) và Hồ Lê Thanh Lam (CN KHA).
  • Top 10 CBNV có bức ảnh dự thi nhanh nhất theo thể lệ chương trình: Tạ Thị Hòa (CBG), Trịnh Thị Thanh Nga (HN2), Đoàn Thị Thu Hằng (DBN), Trần Thu Hồng (DBN), Nguyễn Hoàng Trang (KGG), Trương Thị Mỹ Duyên (KGG), Lê Thị Yến (DNI), Trần Thị Lệ Chung (DNI), Phạm Thị Hoa (DNI) và Đặng Thị Huyền (DNI).

 Chặng 2 từ 8/1/2023 đến 21/1/2023:

  • Top 3 CBNV có bức ảnh nụ cười Khách hàng đẹp nhất: Nguyễn Phan Hoàng Lâm (CN BTN), Trần Thị Tâm (CN QNM) và Nguyễn Thị Thu (TT HN12).
  • Top 10 CBNV có bức ảnh dự thi nhanh nhất theo thể lệ chương trình: Nguyễn THị Huyền Trang (YBI), Tạ Thị Hòa (CBG), Trịnh Thị Thanh Nga (HN02), Hà Thị Phương Thảo (YBI), Hoàng Thị Hoa (HDG), Dương Thị Thanh Hằng (SG01), Phạm Thị Hoài Mơ (QTU), Nguyễn Thị Nam Anh (HTH) và Trương Thị Mỹ Duyên (KGG).

Giải thưởng chung cuộc trị giá 1000 Gold/giải đã được trao cho “Top 3 tập thể có nhiều bức ảnh dự thi nhất” là DBN, DLK và DNI. Đây là 3 Chi nhánh có điểm tích lũy cao nhất được ghi nhận theo hình thức lũy kế tính từ ngày bắt đầu (25/12/2022) đến ngày kết thúc (21/1) chương trình.

Minigame ‘Khách hàng vui cùng quà tết FTEL’ diễn ra trong thời gian từ 25/12/2022 đến 21/1/2023 nhằm ghi nhận những hình ảnh đẹp khi Khách hàng nhận được những món quà tri ân dịp cuối năm từ CBNV của các phòng DVKH trên toàn quốc.

CBNV dự thi bằng cách chụp ảnh cùng Khách hàng được trao quà tặng cuối năm và gửi về form đăng ký của chương trình. Mỗi bức ảnh dự thi hợp lệ cần chụp rõ cảm xúc tích cực (nụ cười) của Khách hàng và món quà được trao tặng (CBNV chụp cùng không đeo khẩu trang). 

Khuyến khích ảnh chụp có khung cảnh quầy giao dịch được trang trí đẹp, sạch sẽ vào dịp lễ, tết.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img