Thứ Sáu, Tháng Năm 3, 2024
spot_img

Nỗ lực phục vụ Khách hàng đến 3 giờ sáng, kỹ thuật PNC nhận điểm CSAT 6

Không ngại phục vụ lúc đêm muộn, NVKT Phạm Quang Khải (SO PNC) nhận hàng lọat lời khen từ Khách hàng, điều này đã giúp anh nhận điểm CSAT6 kèm thưởng Gold của FTEL. 

Khác với các đội kỹ thuật khác của PNC, do đặc thù công việc nên đội hỗ trợ từ xa (SO PNC) luôn sẵn sàng hỗ trợ người dùng bất cứ lúc nào, dù đêm muộn.

Được biết, với tính chất công việc phải thường xuyên làm việc với đối tác nước ngoài vào tối khuya, vì vậy, khi gặp sự cố Khách hàng mong muốn được hỗ trợ ngay trong đêm.

Hiểu được nhu cầu cấp thiết của Khách hàng, NVKT Phạm Quang Khải của FPT Telecom đã nhanh chóng liên lạc xử lý sự cố, với mong muốn mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Không chỉ có thế, chàng kỹ thuật trẻ còn chủ động thức đến tận 3h sáng để theo dõi tình trạng đường truyền đến khi Khách hàng hoàn tất công việc.

Trước sự tận tâm, nhiệt tình của anh Khải, Khách hàng đã gửi lời cảm ơn đến anh cũng như chất lượng dịch vụ của FPT Telecom.

Nguyên văn lời cảm ơn của Khách hàng được gửi về email công ty: “Hi FPT, xin chân thành cảm ơn FPT và Mr. Quang Khải đã không quản ngại đêm khuya để khắc phục sự cố đường truyền Internet cho Phú. Nhờ sự tận tâm và chu đáo, có thể nói xuyên đêm mà Phú không bị ảnh hưởng công việc với đối tác nước ngoài (do Phúc hay làm việc đêm muộn). Một lần nữa xin chân thành cảm ơn. Mến chúc team FPT sức khỏe, nhiều năng lượng và tiếp tục mang chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách”.

Những nỗ lực cùng sự tận tâm hết mình vì Khách hàng đã giúp anh Phạm Quang Khải nhận điểm CSAT6 từ BĐH FTEL.  

Cùng với Chiến lược “Amazing Experience”, Phòng Quản trị Trải nghiệm Khách hàng (CEM) tiếp tục triển khai chương trình ghi nhận và xử lý câu chuyện Trải nghiệm Khách hàng tuyệt vời – CSAT6 đối với CBVN FTEL trong năm 2022.

Theo đó, điểm CSAT6 được tính khi mỗi nhân sự được Khách hàng gửi lời khen ngợi, cảm ơn, thể hiện sự ủng hộ đối với dịch vụ FPT Telecom thông qua các kênh mạng xã hội, nhiều hình thức trao đổi thông tin khác nhau … Hoặc thông qua các chương trình thi đua nội bộ, báo cáo của các đơn vị.

Mỗi case được đánh giá đạt điểm CSAT 6 sẽ được số hóa lên hệ thống Voice of Customer của FPT Telecom và nhận thưởng 500 Gold từ BĐH.

Thông tin chi tiết xem tại đây.

Sơn Vũ – Minh Thư

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img