Muốn trở thành cá nhân xuất sắc trong thực hiện OKR mỗi Quý phải làm gì?

Như anh chị em đã biết, mỗi Quý FPT Telecom sẽ vinh danh những cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện OKR. Nhiều bạn sẽ hỏi, tiêu chí lựa chọn như thế nào hay mình phải đạt kết quả gì để được lựa chọn đúng không?

Nhìn chung, cách duy nhất để đạt được điều này chính là làm OKR của mình trở nên nổi bật trong 17 nghìn OKR khác của công ty. Các yếu tố này được xác định theo 3 nhóm là thách thức, kết quả vượt trội và cách triển khai nổi bật. Foxnews xin được trích các ví dụ cụ thể trong kết quả OKR Quý 3/2021 để anh chị em tham khảo.

Cùng với đó là,

– Triển khai chiến dịch tuyển dụng và đạo tạo huấn luyện cấp tốc trong 2 tháng để chạy SLA với số lượng gần 200 nhân sự mới.

– Triển khai khóa huấn luyện Thử tài đội trưởng trên toàn TIN trong vòng 3 tháng với mục tiêu nâng cao năng lực quản lý cho các đội trưởng. Thông qua chương trình này đã tìm kiếm được nhiều cán bộ quản lý kế cận cũng như thanh lọc các đội trưởng chưa đáp ứng được yêu cầu.

Cách thức triển khai nổi bật:

Chi nhánh tổ chức toàn quân tham gia chiến dịch bán hàng, các chiến dịch theo từng tuần, từng chặng và theo tháng như: IBB, Kỹ thuật, DVKH, ĐLCT, CTV.  Giao kế hoạch, chỉ tiêu từng tuần, từng tháng căn cứ theo năng lực của từng cá nhân, bộ phận. Sau mỗi chặng, sẽ tổ chức tổng kết và trao thưởng cho các cá nhân/tập thể xuất sắc.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây