Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024
spot_img

Hơn 500 người FTEL TP.HCM đăng ký hiến máu

Cho đến hiện tại đã có 745 CBNV đăng ký hiến máu, trong đó đông đảo nhất là FPT Telecom với hơn 500 người, FPT Retail: 80, FPT Software: 32, Synnex FPT: 30…

Công đoàn Tập đoàn tổ chức đợt hiến máu mang tên “Tuần lễ Giọt vàng” dành cho CBNV FPT HCM từ ngày từ 20/9 đến 26/9 tại Trung tâm Thể dục Thể thao, số 504 – 506 Huỳnh Tấn Phát, phường Bình Thuận, quận 7.

“Ban tổ chức sẽ cập nhập thay đổi về địa điểm hiến máu trên hệ thống để thông tin đến trực tiếp các anh chị đã đăng ký. Mã QR dành cho việc di chuyển sẽ không thay đổi”, chị Vũ Thị Vân Hải, đại diện Ban tổ chức thông tin.

Người FPT HCM hiến máu hồi đầu năm ở toà nhà Tân Thuận. Ảnh: Foxnews

Lượng nhân sự FPT Telecom đăng ký tăng đột biến nhờ có sự vào cuộc quyết liệt của PTGĐ Chu Hùng Thắng khi huy động anh em khối dịch vụ khách hàng và Giám đốc Trung tâm Quản lý đối tác phía Nam Phạm Như Hoài Bảo với việc chia sẻ, kêu gọi các thành viên kỹ thuật từ đơn vị Phương Nam tham gia.

Không chỉ vậy, trong những ngày phát động chương trình, anh Nguyễn Hoàng Linh – PTGĐ FPT Telecom HCM cũng đã nhanh chóng gửi mail cùng kêu gọi các thành viên HO, FTI, KD HCM cùng tham gia đi hiến máu.

“Thực tế TP HCM đã chịu nhiều tổn thất do ảnh hưởng từ Covid-19 trong những ngày qua, nguồn máu khan hiếm dần, rất cần sự chung tay của chúng ta để trao đi giọt máu cứu người. Nếu như CBNV có thể tham gia hiến máu và lan tỏa đến cả người thân, gia đình sẽ là điều đáng quý”, anh Bảo chia sẻ.

Trong thư gửi lãnh đạo các công ty thành viên ở phía Nam, CEO FPT HCM Nguyễn Tuấn Hùng cho hay hiện các bệnh viện tại TP HCM đang rất thiếu nguồn máu để cứu chữa các bệnh nhân. “Đề nghị các lãnh đạo chia sẻ, động viên CBNV đơn vị đăng ký hiến máu để góp phần hỗ trợ các bệnh viện vượt qua giai đoạn khó khăn này”.

Chương trình “Tuần lễ Giọt vàng” diễn ra trong buổi sáng các ngày từ 20/9 đến 26/9 tại Trung tâm Thể dục Thể thao, số 504 – 506 Huỳnh Tấn Phát, phường Bình Thuận, quận 7. Người tham gia hiến máu sẽ đăng ký theo đường link https://giotmauvang.org.vn/fpt. Ban tổ chức sẽ thông báo việc di chuyển sớm đến người tham gia.

Công đoàn FPT lưu ý: CBNV và người thân mới tiêm vaccine trong vòng 7 ngày thì không tham gia chương trình này. Đối với các địa phương yêu cầu người tham gia hiến máu phải có kết quả xét nghiệm Covid-19 âm tính, chi phí test sẽ được công ty hỗ trợ chi trả.

Chương trình do Công đoàn FPT tổ chức tiếp nối sự kiện “Giọt máu nghĩa tình” diễn ra ngày 1/9 ở Hà Nội với 820 đơn vị máu chia sẻ cộng đồng.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img