Thứ Tư, Tháng Tư 24, 2024
spot_img

7 cá nhân may mắn nhận được Bộ giải mã FPT Play 2022

Đây là kết quả quay số may mắn sau 1 tuần “lên đơn” FPT Play của đội ngũ bán hàng trên toàn quốc. 

Ngay sau khi Bộ giải mã phiên bản 2022 chính thức được ra mắt, FPT Play đã tổ chức chương trình thi đua “Lên đơn bất kỳ, cơ hội rinh ngay Box mới” nhằm khuấy động không khí, tạo cơ hội để các thành viên nhà Cáo được trải nghiệm sản phẩm mới nhất và thúc đẩy tinh thần bán hàng. 

Chương trình được phát động từ ngày 7/9 đến hết 13/9 dành cho CBNV thuộc IBB và DVKH. Số hợp đồng HĐ Combo, Nâng cấp hay FPT Play sẽ được quy đổi thành mã vé quay số may mắn. 

Vào ngày 19/09 vừa qua, buổi livestream để tìm ra chủ nhân của các Bộ giải mã FPT Play phiên bản 2022 đã được diễn ra.

Ngày 06/09, FPT Play đã giới thiệu thiết bị thế hệ mới nhất Bộ giải mã FPT Play 2022. Thiết bị này lập tức thu hút sự chú ý của giới công nghệ khi giới thiệu những tính năng đặc biệt, lần đầu có mặt tại Việt Nam. Trong bối cảnh nhu cầu của người dùng dịch vụ truyền hình trả tiền ngày một cao và đa dạng, những tính năng đột phá mà FPT Play giới thiệu trong bộ giải mã phiên bản 2022 được kỳ vọng là lời giải cho nhiều bài toán công nghệ đã bỏ ngỏ từ lâu.

Sau buổi ra mắt ấn tượng, Bộ giải mã FPT Play 2022 đã được giới thiệu tại tất cả các tỉnh thành trong nước theo lộ trình cụ thể. Trước mắt, FPT Play 2022 được phân phối tại TP.HCM và Hà Nội từ ngày 07/09.

VÀNG ANH

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img