Thứ Bảy, Tháng Bảy 27, 2024
spot_img

“Cơn mưa bàn thắng” trong trận bóng Giao hữu FTEL – Công an Hà Nội & Vietnam Airlines

Chiều ngày 27/06, trận giao hữu giữa Công ty CP Viễn thông FPT (FPT Telecom) và Liên hiệp Công an Hà Nội – Vietnam Airlines đã diễn ra. Hai đội cống hiến cho khán giả một trận đấu mãn nhãn, với nhiều bàn thắng đã được ghi.

Buổi giao hữu được diễn ra với sự có mặt của đông đảo cổ động viên và các cầu thủ đại diện cho hai đơn vị. Đến dự trận giao hữu có anh Nguyễn Hoàng Linh – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Viễn thông FPT, lãnh đạo đại diện hai đơn vị FPT Telecom và CLB Công an Hà Nội.

Ngay khi nhập cuộc, hai đội chơi với tinh thần cởi mở, liên tục tấn công và tạo ra nhiều cơ hội. Giữa hiệp 1, cầu thủ của FPT Telecom có pha cứa lòng hợp lý, qua đó có được bàn thắng đầu tiên. Phòng thủ và tấn công nhịp nhàng, đội bóng tiếp tục có thêm các bàn thắng quan trọng. Liên hiệp Công an Hà Nội và Vietnam Airlines cũng không hề kém cạnh khi chỉ 5 phút sau, tận dụng sai lầm của hàng thủ đội bóng áo đỏ, cầu thủ đội bạn nhanh chóng ra chân sút bóng, rút ngắn cách biệt.

Trong hiệp hai, Liên hiệp Công an Hà Nội & Vietnam Airlines đã có nhiều sự thay đổi về lực lượng, dâng cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Đội bạn ghi liên tiếp các bàn thắng vào lưới của FPT Telecom. Các cầu thủ áo đỏ không hề nao núng, giữ vững tinh thần và duy trì khoảng cách với đội bạn.

Cuộc “rượt đuổi” tỷ số diễn ra liên tục, tạo ra bầu không khí hấp dẫn cho các cổ động viên tới sân. Chung cuộc, hai đội hoà nhau với tỷ số 5-5, cống hiến một trận đấu thăng hoa cảm xúc đến những phút cuối cùng.

SƠN VÕ

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img