Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
spot_img

4 ‘chiến mã’ nhà Cáo ‘xông trận’ Bán kết iKhiến 2021

Dù phải đối đầu với 9 sản phẩm nặng ký khác đến từ các CTTV FPT, nhưng các tác giả của 4 sáng kiến từ FTEL vẫn trình bày tự tin, thuyết phục.

Chiều ngày 24/11/2021, vòng Bán kết iKhiến 2021 đã diễn ra dưới hình thức trực tuyến. Đây cũng là vòng Bán kết đầu tiên ghi nhận số lượng lên tới 13 sáng kiến. Trong đó, FPT Telecom có 4 đại diện gồm: Sản phẩm Đòn bẩy và tool bằng bánh xe trợ lực, sản phẩm Wifi Management and Monetization Platform, sản phẩm Quầy công nghệ (eCounter), sản phẩm High Performance Cloud Recording System (RVR).

Vòng Bán kết iKhiến năm 2021 có sự tham gia của 13 đội thi.

High Performance Cloud Recording System là sáng kiến mở màn vòng Bán kết. Đây là sáng kiến đến từ nhóm tác giả Võ Trần Chí, Nguyễn Huỳnh Minh Thiện và Ngô Viết Phúc từ Ban Giám sát Thông minh (FSS).

Như thường lệ, anh Võ Trần Chí đại diện nhóm tác giả trình bày trước Ban Giám khảo. Nhóm đề cập tới những điểm mới và định hướng tương lai của sản phẩm bên cạnh câu chuyện xây dựng ban đầu. Nhóm cũng chú ý tới điểm mạnh của sản phẩm đó là tính độc lập và hiệu quả tiết kiệm hàng triệu đô cho FTEL.

Quầy Công nghệ là sản phẩm có số thứ tự số 4 tại vòng Bán kết. Chị Phạm Thị Nhung – Trung tâm Chăm sóc Khách hàng (CS) và anh Đoàn Văn Cường – Trung tâm Hệ thống Thông tin (ISC) là hai tác giả của sản phẩm.

Chị Phạm Thị Nhung – CS trình bày sản phẩm eCounter tại Bán kết iKhiến.

Trong phần trình bày, chị Nhung đề cập tới số liệu cập nhật mới từ tháng 7 (kể từ thời điểm dự thi trước đó). Sau 8 tháng triển khai, sản phẩm giúp tiết kiệm 8,2 tỷ đồng. Nổi bật là phần điểm CSAT đã tăng đáng kể, đây cũng là phần được Ban Giám khảo quan tâm đặt câu hỏi. Đặc biệt, sản phẩm được đề xuất mở rộng ra một số đơn vị của FPT, cụ thể ở phần chuỗi bán lẻ.

Sản phẩm Wifi Management and Monetization Platform tiếp tục “lên sàn đấu” với vị trí số 10. Anh Nguyễn Viết Hiếu – Trung tâm Phát triển và Quản lý Hạ tầng miền Nam (INF MN) đã đại diện nhóm trình bày.

Nhóm tác giả trình bày sản phẩm Wifi Management and Monetization Platform tại buổi thi.

Trong tương lai, nhóm mong muốn đưa sản phẩm tiên phong và chiếm lĩnh thị trường Wifi Public tại Việt Nam, đồng thời phát triển mạng lưới Wifi theo mô hình cộng sinh trên các line Ịnternet sẵn có.

“Sáng kiến nhỏ, hiệu quả lớn” – Đó chính là lời nhận xét dành cho sản phẩm Tool đòn bẩy và bánh xe trợ lực đến từ nhóm tác giả của INF MN.

Anh Lê Minh Hiếu – INF MN đại diện nhóm trình bày sản phẩm Tool đòn bẩy và bánh xe trợ lực.

Hiện phạm vi áp dụng sản phẩm đã được mở rộng trên toàn quốc, từ 7 Chi nhánh ban đầu tăng lên thành 33 Chi nhánh của FPT Telecom. Sáng kiến giúp nhà Viễn thông tiết kiệm chi phí hơn 1 tỷ đồng.

Tại vòng Bán kết, tuy phải đối đầu với nhiều sáng kiến rất mạnh đến từ các CTTV khác, nhưng các tác giả của 4 sản phẩm vẫn tự tin và trình bày thuyết phục. Chúc mừng các tác giả đã chiến đấu hết mình!

Maxie

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img