Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
spot_img

36 giờ hoàn thành ca vụ đặc biệt của NVKT Chi nhánh Bình Thuận

Sự hỗ trợ của anh Trương Minh Hiếu (NVKT BTN) và Chi nhánh Bình Thuận không chỉ giúp cho khoảng thời gian ở bệnh viện của Khách hàng vơi bớt khó khăn mà còn góp phần mang hình ảnh đẹp của người FTEL đến với nhiều Khách hàng. 

Câu chuyện được anh Trương Minh Hiếu kể lại vào ngày 09/08. Theo đó, chị Hồ Cẩm Châu (Khách hàng FTEL) có chuyến công tác đến Bình Thuận cùng con gái nhưng không may cháu bé sốt cao phải nhập viện, trong tình huống cấp bách, nữ Khách hàng nhớ đến anh NVKT nhiệt tình của FTEL qua một lần triển khai FPT Camera và nhờ anh giúp đỡ.  

Vì chị Châu không có người thân bên cạnh, cháu bé lại quấn mẹ không rời nên Đại sứ CSKH của Chi nhánh Bình Thuận đã không ngần ngại mang đến một số đồ dùng cần thiết tại bệnh viện và đều đặn mỗi ngày, anh đều mua thức ăn mang đến cho 2 mẹ con. Nhờ sự hỗ trợ của anh Hiếu và Chi nhánh Bình Thuận, khoảng thời gian ở bệnh viện của chị Cẩm đã vơi nhiều khó khăn.

Anh Hiếu tâm sự, công việc CSKH không dễ nhưng cũng không khó, anh hiểu được khi mỗi Khách hàng quyết định sử dụng dịch vụ, họ luôn mong muốn được trải nghiệm chất lượng sản phẩm và dịch vụ một cách tốt nhất, và đó cũng là nhiệm vụ của mỗi CBNV CSKH nhà FTEL. 

Theo cá nhân mình, để tạo được lòng tin và bỏ được rào cản giữa mình và Khách hàng, thì điều đầu tiên là mình phải đặt mình vào vị trí của họ, quan tâm, chăm sóc họ như chính người thân trong gia đình. Nếu nhận được sự phàn nàn về sản phẩm, mình hãy đáp lại bằng nụ cười thân thiện và luôn thể hiện thiện chí hợp tác và khắc phục vấn đề. Phải hiểu thì mình mới cảm thông và cố gắng xử lý giúp Khách hàng được. Từ đó sẽ tạo nên niềm tin từ phía Khách hàng cho mình và dịch vụ mình đang cung cấp.” – Chàng Đại sứ chia sẻ.

Nhờ lý tưởng làm nghề và những bài học quý giá có được tại FTEL, chàng kỹ thuật PNC không chỉ tạo được niềm tin yêu từ chị Châu mà còn ở với nhiều Khách hàng khác. Trước đó, một nữ Khách hàng cũng cảm mến dịch vụ nhà FTEL khi được anh Hiếu tận tình lắp đặt, hỗ trợ gia đình kéo dây điện, đi nẹp, khoan, lắp đặt TV và kết nối đường truyền internet để trải nghiệm dịch vụ một cách tốt nhất. Chính thái độ phục vụ luôn vượt qua mong đợi, chị Nhi (Khách hàng FTEL) đã dành lời khen anh Hiếu và nhà Viễn thông FPT trên trang cá nhân facebook của mình. 

Anh Hiếu chia sẻ, thời gian đầu gia nhập vào gia đình PNC, anh không biết đến chương trình Đại sứ CSKH và chỉ đơn thuần làm tốt nhiệm vụ của mình, luôn cố gắng mang đến những trải nghiệm khác biệt cho Khách hàng đúng với sứ mệnh của người FTEL. Đến khi nhận được đề cử Đại sứ CSKH từ đơn vị qua câu chuyện của chính mình, anh mới bất ngờ, hào hứng và biết đến chương trình từ đó. 

Chương trình Đại sứ CSKH là 1 chương trình rất hay, ghi nhận những nỗ lực âm thầm của tất cả CBNV nhà Cáo. Mỗi con người trong tập thể được công nhận, được vinh danh…đồng thời lan tỏa được những bài học quý giá trong quá trình làm việc, để mỗi cá nhân có thể cố gắng thêm. Riêng bản thân mình thì mình sẽ cố gắng thêm nhiều để có thể hiểu Khách hàng nhiều hơn, CSKH được tốt hơn nữa. Ngoài ra mình sẽ tìm hiểu thêm về nhu cầu sử dụng sản phẩm từ đó giới thiệu đến Khách hàng các sản phẩm mà công ty hiện có, để có thể mang đến những trải nghiệm trọn vẹn, để Khách hàng thêm tin tưởng và gắn bó với FPT.

Ngoài ra, anh luôn tâm niệm rằng Khách hàng không phải chỉ có những người đang sử dụng dịch vụ của công ty, mà mọi người xung quanh chúng ta đều là những Khách hàng tiềm năng. Chính tư duy làm việc khác biệt này mà anh đã không ít lần thuyết phục được nhiều Khách hàng chuyển từ một nhà mạng khác sang sử dụng sản phẩm dịch vụ FTEL và yêu thích, gắn bó lâu dài.   

Trò chuyện cùng phóng viên Foxnews, anh Hiếu đã gửi gắm lời nhắn đến toàn thể các anh chị em nhà Cáo rằng hãy cùng nhau cố gắng nhiều hơn nữa để tạo nên mối liên kết bền vững giữa chúng ta và Khách hàng: “Tin tưởng, hài lòng, gắn bó…hãy cùng nhau đặt ra các tiêu chí và hoàn thành tốt để đại gia đình Cáo ngày càng phát triển vững mạnh nhé!” 

Bằng những nỗ lực trong công việc mà chỉ sau 5 tháng gia nhập FTEL,  anh Trương Minh Hiếu (NVKT BTN) xuất sắc nhận vinh danh Đại sứ CSKH. Nhiều lần nhận được lời khen ngợi từ Khách hàng, anh đã góp phần xây dựng và lan tỏa hình ảnh đẹp của người nhân viên FTEL đến với mọi người.

Huyền Trân – Thiện Duyên

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img