Chủ Nhật, Tháng Năm 19, 2024
spot_img

30 ngày đêm “Đại chiến Tây Đô”

Chắc hẳn ai cũng từng một lần nghe danh “Người đẹp Tây Đô”, vậy bạn có biết về cuộc “Đại chiến Tây Đô” của Vùng 7. Hãy dõi theo hành trình 30 ngày sống cùng chiến dịch của gia đình cáo Vùng 7, họ đã làm điều đó như thế nào?

Nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng, tạo động lực cho các salesman chăm chỉ của nhà Cáo có cơ hội thử sức và chinh phục những mục tiêu mới. Vừa qua trên 7 Vùng Kinh doanh đã cùng hợp sức thi đua trong một chiến dịch mang tên 7 Vùng bùng nổ do Ban Phát Triển Thị Trường phối hợp BGĐ Vùng xây dựng cho các Vùng kinh doanh. Đại gia đinh nhà cáo Vùng 7 và các Chi nhánh đã châm ngòi cho chiến dịch bằng doanh thu nổi bật trong tháng 6 này.

Bứt phá mọi giới hạn

Đại chiến Tây Đô là tên gọi rất kêu thể hiện tinh thần quyết chiến mà anh em salesman Vùng 7 đã lựa chọn. Với không khí nóng lên từng ngày của cuộc thi đua bán hàng sôi nổi trên toàn quốc, BGĐ Vùng 7 cũng đẩy mạnh các hoạt động phát triển thuê bao với quy mô lớn, trong đó nổi bật nhất là “Đại chiến Tây Đô” của chi nhánh Cần Thơ.

Chiến dịch là cuộc chơi đầy tính thử thách với các anh em salesman Vùng 7 nói chung và CTO nói riêng trong giai đoạn quy hoạch băng thu thông có phần nào ảnh hưởng doanh số bán hàng. Việc đưa cuộc thi đua này vào trong tháng cao điểm đã giúp cho tình hình kinh doanh thêm màu khởi sắc, tạo điểm nhấn, sôi nổi cho phòng Kinh doanh, động lực tinh thần cho các salesman chi nhánh.

Khó khăn cũng chỉ là thử thách

Để hoàn thành được những mục tiêu đề ra các anh em đã hợp sức chung lòng gõ cửa từng nhà dân, các chiến binh Vùng 7 toàn tâm săn hợp đồng, không quản ngày đêm. 

Chỉ còn vài ngày nữa thôi chiến dịch sẽ kết thúc nhưng hiệu ứng từ chương trình đã thúc đẩy tỷ lệ phát triển thuê bao đến 110% so với cùng kỳ tháng trước. Trong đó, salesman Nguyễn Thế Vinh (PGD Thốt Nốt) đang tạm dẫn đầu giải các nhân với gần 70 hợp đồng, tăng gấp đôi so với thành tích tháng trước.

Những tín hiệu vui từ chiến dịch Đại chiến Tây Đô đã thực sự mang lại nhiều động lực và niềm phấn khởi cho anh em salesman toàn Vùng 7.

Mong rằng trong thời gian sắp tới, các chiến bình nhà cáo Vùng 7 luôn giữ vững phong độ và gặt hái được nhiều thành công hơn nữa! 

Hình ảnh: CTO

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img