Thứ Năm, Tháng Năm 2, 2024
spot_img

3 bí kíp ‘bắn hạ’ lãnh đạo các ‘xạ thủ’ FPT nên bỏ túi

Vừa mới ra mắt, game trực tuyến Headshot – Hét… “Say” đã thực sự thỏa mãn “cơn khát” của các “xạ thủ” FPT khi thu hút được hơn 3.100 tài khoản tham gia chỉ trong vòng 4 ngày mở cổng.

Nằm trong chuỗi sự kiện Happy Hour mừng sinh nhật FPT 35 năm tuổi, game trực tuyến Headshot – Hét… “Say” đã thực sự gây bão trong cộng đồng người FPT khi liên tục khiến hàng loạt CBNV nhà F chơi “không dứt”. Đây cũng là một trong những tựa game online mang tính giải trí thú vị bậc nhất tính tới thời điểm này. 

Với mong muốn mỗi lần sinh nhật là một lần “khui bia” ăn mừng, năm nay nhân dịp kỷ niệm sinh nhật 35 năm tuổi, BTC nhà F quyết định để các tay chơi FPT “nhậu” trước thềm sinh nhật với Headshot – Hét… “Say”. Là một trong những trò chơi gây nghiện cực cao, game bắn súng với đầu đạn đặc biệt là bia và rượu của FPT có nhiều chế độ chọn nhân vật và cách chơi hấp dẫn. Các tay súng qua nhiều lượt “luyện” cơ tay ở các thử thách cấp độ khác nhau sẽ lập tức “lên trình” (level-up). Và để các xạ thủ có thêm “tự tin” chinh phục các cột mốc điểm số khủng, sau đây là 3 “mật chiêu” bắn hạ lãnh đạo của Headshot – Hét… “Say” 2023.

Chọn súng vừa tay

Mặc dù đã qua 4 ngày trải nghiệm nhưng có lẽ không nhiều tay súng chú ý tới phần chọn súng và đạn. Đối với những cơ thủ mới nhập môn, hệ thống sẽ mặc định để loại súng với đạn là giọt bia vàng. Tuy nhiên trong mục Customize, người chơi có thêm lựa chọn với súng bắn bia hoặc rượu vang/đỏ tím. Hai loại súng này tương ứng với súng ngắn (bia) và súng trường (rượu vang đỏ tím hoặc trắng).

Khẩu độ và góc bắn của hai loại súng kể trên khác nhau, vì thế, các xạ thủ FPT có thể cân nhắc lựa chọn phù hợp… vừa tay để ngắm bắn chuẩn.

Tăng tốc “ăn” headshot

Nếu đã trải nghiệm Headshot – Hét… “Say” từ những ngày đầu, chắc chắn các xạ thủ không còn lạ với các cấp ăn điểm của trò chơi. Mỗi lượt headshot (bắn trúng đầu), tài khoản được cộng 2 điểm. Đồng thời 3 headshot liên tiếp, người chơi sẽ nhận 1 “fever” với số điểm nhận được nếu bắn trúng mục tiêu lên tới 5 điểm. 

3 lượt headshot được 1 lượt bắn Fever 5 điểm.

Nếu vượt qua mốc 20 điểm, người chơi sẽ ngẫu nhiên gặp lần lượt các cấp độ thử thách của trò chơi. Xoáy, khiên và gió hoặc đồng loạt kết hợp là những kịch bản chờ đợi các tay súng có số điểm cao. Dĩ nhiên, với việc liên tiếp vượt qua các thử thách, xạ thủ nhà F sẽ có cơ hội gia tăng điểm số theo “cấp số cộng”, đồng thời có cơ hội chiếm lĩnh các vị trí top gun trong bảng xếp hạng dành riêng cho các CTTV.

Vượt qua 3 cấp thử thách

Nhằm tăng độ khó cho các tay súng, nhà phát hành Headshot – Hét… “Say” đã tính toán tới việc đan xen các thử thách ở các cấp độ điểm, từ tay súng mới chơi đến các xạ thủ lão luyện. Thử thách dành cho người chơi sẽ gồm: gió xoáy, thác nước và khiên hoặc kết hợp. Với việc vượt qua 1-2-3 thử thách, người chơi nhận về số điểm tương ứng 3-7-12. 

Một số thử thách dành cho các tay súng FPT trong Headshot – Hét… “Say”.

Như vậy, để gia tăng cơ hội chinh phục chướng ngại vật của Headshot, người chơi bắt buộc phải vượt qua mức điểm tối thiểu 60 trở lên. 

Trên thực tế, thể loại game bắn súng luôn nằm trong top list các tựa game có sức hút lớn đối với giới game thủ, Headshot – Hét… “Say” cũng không phải là ngoại lệ. “Liều ăn nhiều” là một trong những bí quyết hàng đầu để các cơ thủ FPT chinh phục bảng xếp hạng tuần dành cho từng CTTV. 

Theo lịch, vào thứ sáu hàng tuần, BTC sẽ công bố bảng xếp hạng Best Hunter xuất sắc nhất tuần của từng bảng xếp hạng tại các CTTV. Tuy vậy, bắt đầu từ tuần này, Headshot – Hét… “Say” sẽ mở chơi xuyên tuần, kể cả thứ bảy – chủ nhật. Do vậy, các game thủ FPT sẽ có thêm nhiều thời gian để nghiên cứu chiến thuật và “luyện” cơ tay chinh phục những “Best Score” mới. 

Happy Days là chương trình chào mừng Đại lễ sinh nhật FPT 35 năm, bao gồm: Happy Tour, triển lãm “Ngày tháng tuyệt vời” (Happy Days), Happy Hour (game online kết hợp offline) và Happy Moment. Chương trình được triển khai với quy mô rộng khắp, từ Tập đoàn xuống các CTTV và sang đến văn phòng đại diện tại nước ngoài. Happy Days triển khai từ ngày 24/7 với hoạt động Happy Tour đầu tiên tại Nhật Bản và được đẩy mạnh bắt đầu từ ngày 1/8 đến hết 13/9.

Happy Moment – hoạt động gửi ảnh cá nhân kèm lời chúc “cực chất” trên ứng dụng myFPT mừng sinh nhật FPT 35 năm sẽ bắt đầu từ ngày 14/8. Với những tấm ảnh này, người F sẽ cùng nhau lập kỷ lục tạo nên một bức tranh mosaic ý nghĩa trên landing page FPT 35 năm. Ngoài ra, CBNV sẽ cùng thay “áo mới” mừng sinh nhật Tập đoàn bằng cách cập nhật ảnh đại diện Facebook với 35+1 mẫu khung avatar.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img