Thứ Năm, Tháng Năm 2, 2024
spot_img

25 tấm vé vàng được FTEL trao cho các tài năng nghệ thuật

“Trước mắt, CLB sẽ tập luyện cho hội diễn Sao Chổi sắp tới. Sau đó, chúng tôi sẽ tập luyện thường xuyên để tạo ra những sản phẩm chất lượng của người FTEL dành cho người FTEL” – chia sẻ từ chủ nhiệm CLB Nghệ thuật FPT Telecom sau khi tuyển mộ được các tài năng mới.

Chiều ngày 24/4, tại Hà Nội và Thành Phố Hồ Chí Minh, phòng Văn hóa đoàn thể đã tổ chức buổi tuyển chọn thành viên cho CLB Nghệ thuật FPT Telecom. Buổi casting nhằm tìm ra những tài năng về ca múa nhạc, diễn xuất, phục vụ các hoạt động nghệ thuật của công ty cũng như góp phần thúc đẩy phong trào văn hóa nghệ thuật tại FPT Telecom.

Tại Hà Nội, có tổng cộng 10 tiết mục đăng ký dự thi. Các thí sinh đa phần thể hiện tài năng hát. Tất cả các bài hát tại buổi casting đều rất chất lượng. Đặc biệt, phần trình diễn của 2 thí sinh đến từ FTI là Nguyễn Thanh Phương với bài hát Tình Đất, và Mai Hoàng Minh với Tình Đơn Phương đã hoàn toàn thuyết phục được BGK chương trình.

Thí sinh Lê Văn Tình (HN3) tham gia buổi casting với một câu chuyện đặc biệt. Theo đó, Tình mong muốn được ưu tiên cho thi trước, “vì em hát xong còn phải đi ký hợp đồng với khách hàng”. Thể hiện bài hát khó Không Thể Và Có Thể, Tình gây ấn tượng mạnh bởi chất giọng dày, vang, quãng giọng rộng. Với sự chân thành cùng tài năng của mình, Lê Văn Tình đã mang nhiều nét thú vị đến với chương trình. “Bạn ý thật sự là viên ngọc thô đáng để rèn giũa” – giám khảo Phùng Thu Trang, Trưởng ban Truyền thông FPT Telecom kết luận.

Khác với các tiết mục còn lại, thí sinh Trần Xuân Trường (PTDA, áo cam) đem đến cuộc thi tiết mục hỏi và trả lời. Với lối diễn xuất ngẫu hứng, tự nhiên và đặc biệt là không cần kịch bản, Trường đã khiến cho toàn thể BGK và tất cả khán giả cảm thấy thích thú. 2 vị giám khảo Phùng Thu Trang và Hà Phương Anh đều trở thành những diễn viên "bất đắc dĩ" trong phần trình diễn của Trường.

Ngoài những thí sinh đăng ký trực tuyến từ trước, BTC buổi casting còn nhận những lá đơn dự thi trực tiếp. Thí sinh Nguyễn Hoàng Long (PayTV) lúc đầu đến với tư cách khán giả, sau khi cảm thấy ấn tượng với phần trình diễn của các đồng nghiệp, đã quyết định thử sức bản thân. Trình bày ca khúc Sẽ Không Còn Nữa, Long được đánh giá cao bởi phong thái tự tin, cùng chất giọng tiềm năng. Tấm vé vàng vào CLB Nghệ thuật là phần thưởng xứng đáng cho sự mạnh dạn của Long trong những phút cuối chương trình.

Tiết mục cuối cùng là phần thi hát của thí sinh Nguyễn Minh Thành. Là một gương mặt gạo cội của FPT Telecom trong các đêm diễn Sao Chổi hay Hội diễn 13/9 trước đây, Thành luôn thể hiện sự đa năng trong các lĩnh vực viết kịch bản, diễn xuất, nhảy múa,…và được giám khảo Phùng Thu Trang nhận xét  “là của hiếm của FPT Telecom, cần phải giữ”. Trân trọng tài năng của Thành, giám khảo Hà Phương Anh đã lên tận sân khấu để trao tặng tấm vé vàng cùng lời mời vào CLB của mình.

Niềm vui của thí sinh Phạm Thị Quỳnh Trang (FTI) sau khi nhận được vé vàng. Là thí sinh nhỏ tuổi nhất, lại trình diễn đầu tiên nhưng Trang đã cho thấy nhiều ưu điểm về ca hát và nhảy hiện đại. “Lúc bắt đầu em run lắm, hôm nay em hát cũng có nhiều chỗ không tốt nữa. Thật may mắn vì BGK đã bỏ qua cho em. Em sẽ cố gắng luyện tập để phát triển khả năng hơn nữa” – Trang chia sẻ.

Tất cả các thí sinh tham gia trình diễn đều được nhận vào CLB Nghệ thuật. Đánh giá sau buổi casting, giám khảo Hà Phương Anh – chủ nhiệm CLB Nghệ thuật cho rằng tất cả các thí sinh đều có tiềm năng lớn để có thể tỏa sáng trên sân khấu. “Trước mắt, CLB Nghệ thuật sẽ tập luyện cho Sao Chổi sắp tới. Sau đó, CLB sẽ sinh hoạt thường xuyên, với mục đích tạo ra những sản phẩm chất lượng của người FTEL dành cho người FTEL” – chị Phương Anh chia sẻ về kế hoạch của CLB trong thời gian tới.

Tại Thành Phố Hồ Chí Minh, không khí cũng rộn ràng vào náo nức không kém khi đây là lần đầu tiên, FTEL tổ chức tuyển chọn các tài năng nghệ thuật một cách chính thức và hoành tráng. 

Mở đầu buổi casting tại tòa nhà Tân Thuận, anh Nguyễn Phước Thịnh đến từ Viễn Thông FTI đã 'đốn tim' người nghe với ca khúc Cô Gái Đến Từ Hôm Qua bằng giọng ca đầy nội lực và tình cảm của mình. Chính vì thế, tấm vé vàng đầu tiên đã dễ dàng đến với anh Thịnh. Đây cũng được xem là sự 'mở màn' đầy may mắn cho chương trình. Ảnh: FIL.

Được ví như ca sĩ Bích Ngọc Idol phiên bản người FPT, chị Phạm Thị Huyền Thanh thuộc Trung tâm Chăm sóc Khách hàng đã hoàn toàn chinh phục BGK với ca khúc Để Cho Em Khóc và giành vé vàng từ BTC.

"Không chỉ hát hay mà còn đàn giỏi" là nhận xét của các khán giả dành cho anh Nguyễn Huỳnh Thanh Hải đến từ Trung tâm Chăm sóc khách hàng khi anh vừa đàn vừa hát ca khúc Lạc Trôi của ca sĩ Sơn Tùng MTP. Ảnh: Xuân Phương.

Vượt qua sự nhút nhát ban đầu, chị Trần Phương Uyên đến từ TTKD Sài Gòn 8 đã khiến người nghe chìm đắm trong ca khúc "Tàu Anh Qua Núi bằng giọng hát nữ cao của mình. Ảnh: FIL.

Dù là tân binh mới gia nhập nhà Cáo nhưng anh Lê Văn Toán đến từ TTKD Sài Gòn 15 đã nhanh chóng ghi tên mình vào CLB Nghệ Thuật sau khi thể hiện thành công ca khúc Ngợi Ca Quê Hương.

Được xem là tiết mục ấn tượng nhất buổi casting, phần trình diễn của anh Phan Bạch Anh Kiệt đến từ Trung tâm kinh doanh Sài Gòn 16 đã đưa người xem chuyển sang từ bất ngờ này đến bất ngờ khác với tài năng thổi sáo và đọc rap cực 'chuẩn' của mình. 

Chung cuộc, 25 thành viên được "kết nạp" mới vào CLB Nghệ thuật FTEL với nhiều tài năng khác nhau, hứa hẹn tạo nên những màu sắc đa dạng cho các hoạt động văn hóa của công ty trong thời gian tới.

Theo kế hoạch, CLB sẽ thường xuyên tổ chức các buổi sinh hoạt để "đưa văn nghệ và 'thổi' văn hóa" vào đời sống công sở người nhà "Cáo". Các thành viên chính thức trong CLB Nghệ thuật của nhà Cáo sẽ có cơ hội được tham gia vào các tiết mục được đầu tư chỉn chu trong các dịp như Sao Chổi, Hội diễn 13/9,..

CLB Nghệ Thuật FTEL được thành lập từ tháng 04/2018 với mục đích tạo nên sân chơi cho các CBNV có tài năng như: ca hát, nhảy múa,.. có thể được phát huy sở trường và tham gia vào các hoạt động văn hóa – văn nghệ do Phòng Văn hóa – Đoàn thể FPT Telecom tổ chức và thực hiện.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img