Thứ Ba, Tháng Năm 21, 2024
spot_img

[24/7 cùng FPT Play League] Top Salesman chia sẻ cách “chinh phục” trái tim Khách hàng

Ngoài những nỗ lực từ tập thể, các Salesman cũng đã cống hiến hết mình, thay đổi cách tiếp cận nhằm đạt được các kết quả đáng ngưỡng mộ, tạo nên dấu ấn riêng trong chương trình Vinh danh các cá nhân – tập thể xuất sắc chiến dịch FPT Play League.

Bất chấp những rào cản do điều kiện kinh tế hiện nay, không gian hay thời gian, anh em bán hàng nhà Cáo luôn linh hoạt tìm ra các lối đi mới nhằm đưa các sản phẩm FPT Play đến gần hơn với Khách hàng khắp nơi trên toàn quốc. Hãy cùng Foxnews khám phá những công thức bán hàng hiệu quả tới từ các Top Salesman toàn quốc trong chặng vừa qua.

Anh Lê Thái Nhu (Chi nhánh Bình Dương)

Thành tích: Top 1 IBB có PTTB FPT Play tháng 7 cao nhất toàn quốc

Đứng đầu toàn quốc xuyên suốt hai chặng của chiến dịch FPT Play League, anh Lê Thái Nhu luôn là đầu tàu vững chắc trong bán hàng của Chi nhánh Bình Dương. Có được kết quả này là từ việc anh cố gắng không ngừng, xây dựng kế hoạch làm việc chi tiết, bền bỉ bán hàng đến từng hộ dân, bất kể thời gian trong ngày.

Điểm đặc biệt trong cách tiếp cận của anh Nhu chính là việc hiểu rõ sản phẩm, công dụng để từ đó khai thác các góc độ bán hàng khác. Anh chia sẻ thêm: “Việc FPT Play Box có thể hoạt động mượt mà, chạy ổn định trên các TV đời cũ giúp rất nhiều người có thể tiếp cận được với các nội dung, sản phẩm của FPT Play”. Bởi vậy, song song với việc bán hàng trực tiếp, anh sẵn sàng mang các thiết bị mẫu để Khách hàng dùng thử, mang đến trải nghiệm trực quan sinh động.

Anh Phạm Văn Lưu (Trung tâm Hà Nội 04)

Thành tích: Top 1 TIN/PNC/DVKH có PTTB FPT Play tháng 7 cao nhất toàn quốc

Ngoài các hoạt động bán hàng trực tiếp, các hoạt động recare, chăm sóc Khách hàng và cung cấp giải pháp tới người dùng hiện hữu cũng là kim chỉ nam “giữ lửa” trên mặt trận lan toả tới người tiêu dùng các sản phẩm của FPT Play. Đối với anh Lưu, đó là sự khéo léo khi làm việc: “Trong lúc mình tư vấn tới khách đang dùng dịch vụ của FPT Telecom, mình cũng cố gắng truyền tải thật tốt các điểm mạnh của dịch vụ FPT Play như nội dung đa dạng, chi phí cũng không quá cao.”

Đó cũng chính là điểm đặc biệt của những anh em TIN/PNC/DVKH khi sẽ là người hiểu rõ nhất nhu cầu thực tế, cũng như đóng vai trò đồng hành xuyên suốt quá trình sử dụng của họ. Luôn luôn chăm sóc khách hàng và giải đáp những thông tin cần thiết, không ngại với các vấn đề mới. “Mình quan tâm đến khách hàng hơn, không quản ngại thời gian chăm sóc, bởi đó là điều quan trọng nhất trong công việc chúng mình làm”, anh Lưu chia sẻ thêm

Anh Đỗ Thành Chung (Trung tâm Telesales 2)

Thành tích: Top 1 Telesales có PTTB FPT Play tháng 7 cao nhất toàn quốc

Khi nhận được kết quả chặng, bản thân anh Chung thấy vô cùng bất ngờ bởi không nghĩ tới rằng mình sẽ có thành tích cao đến vậy. Nguyên nhân là bởi, anh luôn luôn học hỏi những anh chị và người đồng nghiệp của mình trong phòng, để tiếp tục cải thiện thêm bộ kỹ năng mình có trong việc bán hàng và chăm sóc khách hàng. Nhà Cáo cũng là nguồn động lực bất tận để giúp anh tiến đến những mục tiêu lớn lao hơn.

“Điểm then chốt nhất theo mình, đó là nằm lòng và hiểu thật kỹ về giá trị của sản phẩm, bán hàng đến từ tâm của mình, nhiệt tình bán hàng cho khách” – anh Chung chia sẻ thêm. Đặc thù của công việc Telesales chính là khách hàng không trực tiếp trải nghiệm được sản phẩm. Cũng bởi vậy, anh Chung xây dựng cho mình bộ “tư liệu” bán hàng tương tác trực tiếp với sản phẩm, tiếp cận bằng nhiều phương thức bổ trợ như hình ảnh, video và cuộc gọi video trực tiếp để Khách hàng có cái nhìn rộng hơn về chất lượng của FPT Play.

Anh Nguyễn Thanh Hà (Trung tâm Quản lý Đối tác Hồ Chí Minh)

Thành tích: Top 1 ADM có PTTB FPT Play tháng 7 cao nhất toàn quốc

Đối với anh Hà, việc chia sẻ kho nội dung phong phú mà FPT Play đang có cũng chính là một trong những điểm giúp anh có thể bán hàng thành công, với hệ thống kênh vô cùng đa dạng trải dài mọi nhu cầu giải trí, cũng như các nội dung đỉnh cao về bóng đá. Từ đó, anh truyền thông thật rõ nét đến các đối tác mà mình đang phụ trách.

Anh Hà nói thêm: “Hệ thống kênh của FPT Play trải dài từ các kênh trong nước đến kênh nước ngoài, muốn xem Hàn Quốc của KBS World hay kênh King của Trung Quốc. Bởi vậy mình có được một nền tảng vững chắc, đưa ra cho các đối tác so sánh với các đối thủ cạnh tranh khác, từ đó góp phần giúp mình “chốt deal” nhanh chóng hơn”.

Điều anh gửi đến tới tất cả anh em bán hàng toàn quốc chính là sự quyết tâm, và đào sâu vào sản phẩm mình có: “Mỗi ngày nỗ lực bán hàng, tìm tòi và nghiên cứu về sản phẩm, mình lại có thêm nhiều tư liệu để có thể giới thiệu FPT Play đến nhiều người hơn, từ đó họ cũng sẽ là cầu nối đưa thông điệp của mình đi xa hơn, lan toả mạnh hơn.”

SƠN VÕ

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img