Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
spot_img

2 sản phẩm của FPT Telecom lọt chung kết Tech Awards 2021, hạn cuối bình chọn đến 30/12

Vượt qua nhiều đối thủ lớn, FPT Smart Home và FPT OnMeeting tiếp tục có mặt trong Vòng chung kết bình chọn Sản phẩm Công nghệ Xuất sắc 2021 do VnExpress tổ chức. 

Vòng Chung kết kéo dài đến 12h ngày 30/12. Đây là cuộc đua của loạt sản phẩm và thương hiệu được độc giả đánh giá cao nhất ở Sơ loại, thuộc 19 hạng mục và chia thành ba nội dung: Sản phẩm số, Thương hiệu gia dụng và Thương hiệu – ứng dụng Việt.

Khác với việc lấy 100% kết quả bình chọn từ độc giả như vòng Sơ loại, thứ hạng trong vòng Chung kết Tech Awards 2021 được tính dựa trên 40% bình chọn của độc giả. 60% điểm còn lại là đánh giá từ Ban giám khảo – những chuyên gia, nhà báo công nghệ uy tín tại Việt Nam. 

FPT Smart Home lọt danh sách Nền tảng nhà thông minh thuộc Thương hiệu Việt

FPT OnMeeting lọt đề cử Nền tảng họp, học trực tuyến thuộc Sản phẩm Việt

Tỷ lệ điểm được chuyên gia công nghệ Phạm hồng Phước nhận định là thỏa đáng và tạo được giá trị của một giải thưởng công nghệ toàn diện.

Vòng Sơ loại Tech Awards năm nay ghi nhận sự quan tâm lớn của độc giả với các hạng mục thương hiệu gia dụng và nhà thông minh so với các hạng mục thiết bị. 

Trong đó, FPT Smart Home lọt danh sách Nền tảng nhà thông minh thuộc Thương hiệu Việt và FPT Onmeeting lọt đề cử Nền tảng họp, học trực tuyến thuộc Sản phẩm Việt.

Bình chọn cho FPT OnMeeting tại https://vnexpress.net/so-hoa/tech-awards-2021/san-pham/989-fpt-on-meeting

Bình chọn cho FPT Smart Home tại: https://vnexpress.net/so-hoa/tech-awards-2021/san-pham/1129-fpt-smarthome 

HUYỀN TRÂN

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img