Thứ Ba, Tháng Tư 23, 2024
spot_img

‘1B – FROM NOW ON’ là chủ đề của Hội nghị Lãnh đạo FPT Telecom 2023

Trong lịch trình 3 ngày từ 23 đến 25/11/2022, Ban Lãnh đạo FPT Telecom sẽ cùng nhau giải mã ‘công thức’ chinh phục 1B, mục tiêu quan trọng của chiến lược giai đoạn 2023 – 2025.

Sau 2 năm thực hiện giãn cách xã hội theo quy định của Chính phủ, năm nay chương trình Hội nghị Lãnh đạo của FPT Telecom chính thức trở lại với các hoạt động offline ngoài trời, không gian này hứa hẹn sẽ là điểm khởi đầu của những ý tưởng táo báo và hiệu quả.

Theo đó, trong lịch trình 3 ngày từ 23 đến 25/11/2022, Ban Lãnh đạo FPT Telecom sẽ cùng nhau giải mã ‘công thức’ chinh phục 1B, mục tiêu quan trọng của chiến lược giai đoạn 2023 – 2025 tại địa điểm TP.Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Tại đây, Ban Điều hành và Ban Lãnh đạo công ty sẽ cùng nhau thực hiện chuỗi hoạt động gồm họp hội nghị, tham gia thử thách “chiến đấu’ phong cách quân đội và cuối cùng là cháy đam mê âm nhạc trong đêm gala.

Chủ đề của chương trình năm nay là ‘1B – FROM NOW ON’, tạm dịch là ‘TỪ HÔM NAY HÃY 1B’ mang ý nghĩa mỗi Lãnh đạo FPT Telecom khi biết được mục tiêu quan trọng của chiến lược giai đoạn 2023 – 2025 là doanh thu 1B thì từ đừng chờ thêm giây phút nào, hãy bắt đầu ngay bây giờ – từ hôm nay.

Hay ở một khía cạnh khác, chặng đường chinh phục 1B ở phía trước không ngắn cũng không hẳn dài nhưng từ hôm nay, mỗi người hãy bắt đầu hành trình chinh phục của mình cùng Ban Lãnh đạo FTEL. Bắt đầu từ hôm nay để tạo nên một hành trình đặc biệt được ví như những chiến sĩ quân đội ‘Nam Tiến’ những ngày chống giặc ngoại xâm.

Năm 2022, FPT Telecom chào đón sinh nhật tuổi 25 với nhiều thành tựu đáng tự hào. Chúng ta đã đặt mục tiêu Liều Mạng để Tăng trưởng từ đầu năm và quyết tâm chinh phục đến cùng. Hàng loạt chiến dịch được triển khai, các sản phẩm mới được ra mắt, những giải thưởng uy tín là minh chứng rõ nhất cho nỗ lực của đội ngũ Lãnh đạo cùng 17.000 nhân sự toàn quốc.

Chia sẻ với Ban Lãnh đạo toàn quốc trong thư mời tham dự Hội nghị, Tổng Giám đốc Hoàng Việt Anh bày tỏ: “Nhìn lại chặng đường 25 năm, chúng ta vô cùng tự hào với những gì đã đạt được. Tuy vậy ngày hôm nay, xã hội, công nghệ, thị trường và khách hàng đang thay đổi từng ngày, từng giờ, FPT Telecom cũng không thể đứng yên và hài lòng với những gì đang có. Chúng ta cần tiếp tục thay đổi nhanh hơn, cần nỗ lực nhiều hơn để khẳng định vị thế tiên phong ở thị trường trong nước và hướng tới thị trường khu vực”.

Hội nghị Lãnh đạo lần này là cơ hội để Ban Điều hành và đội ngũ Lãnh đạo toàn quốc thống nhất và đồng lòng quyết tâm thực hiện các chương trình chiến lược. Mục tiêu 1B vào năm 2025 sẽ là “kim chỉ nam” cho mọi hoạt động của FPT Telecom trong 3 năm tới.

Foxnews sẽ cập nhật thông tin của chương trình Hội nghị Lãnh đạo “1B – FROM NOW ON” liên tục trong những ngày tới đây, xin mời anh chị/các bạn chú ý theo dõi!

HUYNHNT7

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img