Thứ Bảy, Tháng Năm 18, 2024
spot_img

130 nhân sự xuất sắc của khối QLĐT trở thành ‘Sư huynh’ trong chương trình mới

Được tuyển chọn kỹ lưỡng từ hơn 4000 nhân viên kỹ thuật của khối QLĐT, 130 cá nhân xuất sắc nhất đã chính thức bước vào hàng ngũ “Sư huynh” của chương trình Sư huynh – Sư đệ mùa đầu tiên, sẵn sàng cùng các “Sư đệ” hoàn thành những mục tiêu mới của khối QLĐT.  

Trong khuôn khổ chương trình 154, Tối ngày 05/05 vừa qua, Ban chỉ đạo chiến dịch đã chính thức kickoff chương trình Sư huynh – Sự đệ thông qua hệ thống Webex. Chương trình có sự tham gia của anh Cù Xuân Chung (Giám đốc Trung tâm Triển khai Bảo trì miền Bắc – Trưởng Ban chỉ đạo), các CBQL HO, CBQL Đơn vị/Chi nhánh TINPNC cùng 130 Sư huynh trên toàn Khối Quản lý Đối tác.

Để thực hiện hóa mục tiêu nâng cao chất lượng đội ngũ, chương trình huấn luyện Sư huynh – Sư đệ được triển khai với mong muốn tạo môi trường học tập, chia sẻ kinh nghiệm cho đội ngũ kỹ thuật TINPNC nhằm mang những trải nghiệm tuyệt vời đến với từng khách hàng. 

Gửi lời chúc mừng đến các nhân sự đủ tiêu chuẩn tham gia vào chương trình, anh Cù Xuân Chung (Giám đốc Trung tâm Triển khai – Bảo trì miền Bắc) – Trưởng Ban chỉ đạo, cho biết: “Đây là lần đầu tiên chương trình Sư huynh – Sư đệ được triển khai trên phạm vi toàn quốc, anh mong rằng tất cả anh em hãy cố gắng hết mình để chúng ta cùng nhau thực hiện thắng lợi mục tiêu đã đề ra. Với các chính sách, quyền lợi cùng sự đồng hành sát sao từ HO, xin chúc tất cả các Sư huynh sẽ triển khai tốt công việc của mình để hoàn thành mục tiêu huấn luyện và đạt thưởng trong các chương trình thi đua”.

Thay mặt Ban chỉ đạo chương trình, chị Hồ Thị Hiền (Phó phòng Đào tạo TINPNC) đã thông tin chi tiết về tiêu chí, trách nhiệm và quyền lợi của nhân sự tham gia chương trình. 

“Trong thời gian thực hiện chương trình, các phòng ban của HO sẽ luôn đồng hành và hỗ trợ anh em Sư huynh trên hành trình kèm cặp Sư đệ. Bắt đầu từ tháng 5 này, Phòng Đào tạo sẽ liên tục tổ chức các buổi huấn luyện, trao đổi kinh nghiệm cho Sư huynh về các nhóm kĩ năng cũng như kiến thức chuyên môn.” Đặc biệt, tất cả các nội dung đào tạo sẽ được chuyển giao trong thời gian sớm nhất để giúp anh em Sư huynh có cơ sở kiến thức để đào tạo các Sư đệ”. – Phó phòng Đào tạo TINPNC chia sẻ về kế hoạch thực hiện trong thời gian tới.

Tại chi nhánh Trà Vinh, anh Tưởng Văn Tranh (NVKT PKT TVH) cũng có rất nhiều cảm xúc khi được đứng vào hàng Sư huynh của TINPNC. Anh hào hứng cho biết: “Theo mình, chương trình có mục tiêu và ý nghĩa vô cùng tích cực, vừa tạo môi trường để giúp đỡ anh em Sư đệ, vừa là cơ hội cho các Sư huynh trau dồi bản thân. Mình xin hứa sẽ phấn đấu để trở thành mắt xích quan trọng trong hàng ngũ Sư huynh của chi nhánh nói riêng và TINPNC nói chung.”

Đặt mục tiêu cũng như lộ trình rõ ràng, anh Tranh phấn đấu sẽ cùng các Sư đệ hoàn thành tốt chỉ số KPIs, nâng cao năng lực đội ngũ Sư đệ mình kèm cặp.

Cũng trong chương trình, anh Phan Huy Thông (đại diện Phòng Quản lý Nghiệp vụ) cũng đã chính thức phát động chương trình thi đua tháng 5 “Huynh đệ đồng lòng – Thong dong nhận thưởng” với những phần thưởng vô cùng hấp dẫn. Ban Chỉ đạo cũng đã dành thời gian để chia sẻ những thông tin cần thiết liên quan đến chính sách thi và cùng 130 thành viên chương trình hô vang khẩu hiệu “Sư huynh chất – Sư đệ tinh” để đặt quyết tâm thực hiện thắng lợi mục tiêu chương trình.

Huyền Trân

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img