Thứ Hai, Tháng Năm 20, 2024
spot_img

13 cặp đôi FTEL kết hôn trong nửa đầu năm 2022

Sau 6 tháng triển khai chương trình Cặp đôi FTEL 2022, Ban Tổ chức đã trao quà tặng đặc biệt tới 13 cặp đôi kết hôn. Riêng HN11 và ISC HCM có hai cặp đôi.

Anh Vũ Văn Cường và chị Phạm Thị Thanh Thanh của HN11 vừa tổ chức hôn lễ cách đây ít ngày. Món quà bí mật từ Ban Điều hành cũng được chị Lưu Thị Lê (GĐ TT HN11) đại diện trao cho anh Cường và chị Thanh ngay sau đó.

Là người trực tiếp điều hành các hoạt động kinh doanh, văn hóa, đời sống của HN11, chị Lưu Thị Lê (Giám đốc TT) và anh Khổng Đức Dũng (PGĐ TT) cùng các anh, chị trưởng phòng luôn khuyến khích CBNV tham gia các hoạt động văn hóa, nội bộ. Chính vì thế, bất kỳ CBNV nào trong trung tâm tìm hiểu hay về chung nhà, chị Lê, anh Dũng đều cổ vũ rất nhiệt tình và tạo điều kiện cho các cặp đôi.

Đây cũng là cảm xúc chung của các lãnh đạo đơn vị khi “phát hiện” chuyện tình của các CBNV trong quá trình làm việc. Tại FAF TP.HCM, chị Nguyễn Đỗ Hoàng Thảo, chị Nguyễn Thị Diễm Trinh là đại diện nhận quà cặp đôi và trao tặng cho cặp đôi Trần Văn Banh, Lê Thị Thanh Hiền. Chuyện tình của cặp đôi AF ngay từ khi chớm nở đã được sự ủng hộ của sếp và đồng nghiệp. Thời điểm anh Banh, chị Hiền nhận quà từ Ban Điều hành, cả phòng ngay lập tức chụp ảnh “xin vía” và chúc phúc lần nữa tới cặp đôi.

Nhiều cặp đôi “yêu xa”, vượt nhiều khó khăn, thử thách để cùng nhau viết lên cái kết hạnh phúc như anh Đỗ Văn Chính (HN09) và chị Trần Thị Thủy Tiên (CN Vĩnh Phúc).

Các cặp đôi cho rằng sự thấu hiểu công việc của nhau chính là chìa khóa để cả hai gắn kết lâu dài và yêu thương nhau nhiều hơn.

Từ đầu năm 2022 đến nay, các lãnh đạo đơn vị đã đại diện Ban Điều hành trao tặng quà cho 13 cặp đôi FTEL. Riêng HN11 và ISC HCM có hai cặp đôi.

STT Họ và tên chồng Đơn vị Họ và tên vợ Đơn vị
1 Nguyễn Minh Trí ISC HCM Võ Ngọc Hà FHR HCM
2 Nguyễn Hoàng Hiệp HN11 Lưu Thị Hợi HN11
3 Nguyễn Khánh Trân VLG Lê Hồng Cúc VLG
4 Huỳnh Trọng Ngoan ISC HCM Nguyễn Kim Khánh PTDA V5
5 Trần Văn Banh FAF HCM Lê Thị Thanh Hiền FAF HCM
6 Nguyễn Trung Kiên TIN HN7UR Nguyễn Thị Ngọc Quỳnh HN07
7 Nguyễn Huy Trường FTI – SDC Nguyễn Thị Thu Thảo SG2
8 Nguyễn Đức Thuận BNH Nguyễn Thị Tiến BNH
9 Lê Bá Duy HN08 Bùi Thị Hồng HN06
10 Vũ Xuân Luân TNH Võ Thị Thanh Trúc TNH
11 Vũ Văn Cường HN11 Phạm Thị Thanh Thanh HN11
12 Nguyễn Thế Đạt Foxpay Vũ Thị Như Quỳnh DSC
13 Đỗ Văn Chính HN09 Trần Thị Thủy Tiên VPC

Cặp đôi FTEL là chương trình dành riêng cho những CBNV kết hôn với đồng nghiệp tại nhà Cáo. Chương trình áp dụng cho FTEL, FTI, TIN, PNC, FCAM và FPL, kéo dài cả năm. Ban Truyền thông mong muốn gắn kết thêm tình đồng đội, để những trái tim nhà Cáo tìm kiếm một nửa của đời mình ngay từ chính đồng nghiệp xung quanh. Và hơn cả, BTC kỳ vọng công ty không chỉ là nơi làm việc mà còn là đích đến tuyệt vời cho mỗi CBNV.

Năm nay, hướng tới chào mừng FTEL bước sang tuổi 25, phần quà dành tặng cho CBNV cũng có sự thay đổi, đi kèm lời chúc mừng, mang theo thông điệp cùng nhau gieo mầm hạnh phúc từ chính khoảnh khắc giản dị hàng ngày.

Đây đều là quà tặng do chính Ban Điều hành FTEL phê duyệt, gửi tận tay hoặc do BGĐ Chi nhánh, Trưởng đơn vị thay mặt trao tới những cặp đôi. Đặc biệt, mỗi năm quà tặng đều có sự thay đổi, mang theo sự chăm chút, tỉ mỉ và lời chúc phúc của lãnh đạo FTEL.

Để tham gia chương trình, các cặp đôi chỉ cần gửi thông tin tới hòm thư HoaDT37@fpt.com.vn gồm họ tên, email, đơn vị công tác, giấy đăng ký kết hôn và 1-2 ảnh cặp đôi.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img