Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
spot_img

10,000 SHARE VÌ CHIẾN DỊCH “RẠP PHIM TRƯỜNG EM”

“Rạp phim trường em” là chương trình thiện nguyện do FPT Play kết hợp cùng nhãn hàng TCL thực hiện nhằm mang trải nghiệm rạp chiếu phim đích thực đến từng trường học cho các em học sinh, giúp các em học sinh tiểu học và trung học cơ sở có được những phút giây thư giãn sau giờ học căng thẳng.

Được chính thức phát động từ đầu tháng 09/2019, “Rạp phim cho em” đã tổ chức thành công “rạp chiếu” tại trường THCS Chiến Phố và THCS Hồ Thầu, tỉnh Hà Giang. Chương trình nhận được sự hưởng ứng tích cực của đại diện trường cùng toàn thể các em học sinh trong trường. Trong mỗi chương trình, FPT Play đều trang bị thiết bị FPT Play Box kết nối với tivi TCL 4K Smart TV màn hình lớn, với nhiều gói xem phim đặc sắc, giúp cho các em có thể thỏa sức bước vào một thế giới giải trí đúng nghĩa với nhiều bộ phim hoạt hình vui nhộn như “Mái ấm của mèo Chi”, “Larva tinh nghịch”, những thước phim đặc sắc từ nhiều quốc gia khác nhau. Những gói xem phim này sẽ được FPT Play duy trì hằng năm để đảm bảo các em có thể xem phim ở bất cứ thời điểm nào sau những giờ học căng thẳng trên lớp.

Một học sinh tại Trường THCS Hồ Thầu háo hức chia sẻ: “Nhà con và các bạn ở đây đều không có tivi để xem, những lúc muốn xem phim tụi con thường phải đi sang nhà hàng xóm để xem ké. Các chương trình con muốn xem, con đều phải canh giờ để xem chứ không được lựa chọn nội dung như thế này. Không khí xem phim ở trường cùng các bạn cũng vui hơn là xem ở nhà”. 

Với thành công của chiến dịch “Rạp phim trường em” tại tỉnh Hà Giang, FPT Play và nhãn hàng TCL rất mong muốn được nhân rộng chương trình này trên khắp mọi miền đất nước, để kết nối cảm xúc của các trẻ em, đặc biệt là các trẻ em vùng sâu vùng xa, giúp các em tiếp cận được nhiều thông tin bổ ích, tạo cơ hội để các em trải nghiệm những tiện ích mà công nghệ đem lại, từ đó các em sẽ có nhiều ước mơ và hoài bão cho hành trang tương lai của mình. “10.000 share vì chiến dịch Rạp phim trường em” là hình thức lan tỏa trên mạng xã hội đang nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ cộng đồng, thậm chí được không ít người nổi tiếng chia sẻ.

Thông tin chiến dịch: https://www.facebook.com/2129380223958679/posts/2497793483784016

Chia sẻ từ diễn viên Lan Phương:

https://www.facebook.com/dienvienlanphuong/posts/10156897074592799

Hãy cùng chung tay vì chiến dịch ý nghĩa này bằng một hành động rất đơn giản – chia sẻ thông tin chiến dịch trên trang Facebook cá nhân, góp phần tạo nên 10,000 share vì niềm vui của các em học sinh trên toàn quốc!

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img